[Review] กระเป๋าตัง COACH wallet 3ขนาด..เทียบกันชัดๆ

[Review] กระเป๋าตัง COACH wallet 3ขนาด..เทียบกันชัดๆ

กระเป๋าตัง COACH ตอนนี้มี 3 ขนาดด้วยกันค่ะ คือขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็กค่ะ ก็เคยสงสัยค่ะว่ามันแตกต่างกันยังไง ต่างกันแค่ไหน จะใส่กระเป๋าของเราได้ไหม …chickyitems มีภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมค่า

ขอเปรียบเทียบใน 3 รุ่นนี้นะค่า
1.ขนาดใหญ่ (F53538) ขนาด 7 3/4 (L) x 3 1/2 (H) นิ้ว
2.ขนาดกลาง(F53562) ขนาด 5 1/4 (L) x 3 1/2 (H) นิ้ว
3.ขนาดเล็ก (F51671) ขนาด 4 1/4″ (L) x 3 1/2″ (H) นิ้ว
จะเห็นได้ว่า ความสูงนั้นจะเท่ากันหมดทั้ง3ขนาดค่ะ แต่จะต่างกันที่ความยาวค่า

walletsize
ความสูงของทั้ง3ขนาดจะอยู่ที่ 3.5 นิ้วค่ะ
walletsize
ความยาวจะลดหลั่นกันมาค่า
walletsize
ถ่ายจากมุมบน และด้านข้าง จะเทียบขนาดชัดๆเลยค่า

ก็จะเป็นการเทียบให้สาวๆได้รับทราบขนาดกันน๊า ประกอบการตัดสินใจตอนซื้อจ้า ว่าอันนี้จะเหมาะกับเรา จะใส่กับกระเป๋าใบโปรดของเราได้ไหมน๊า หรือว่าชอบที่ใส่บัตรเยอะๆ หรือเน้นใบเล็กๆจะได้พกสะดวกๆก็ลองดูข้อมูลได้น๊าค่า

ต่อไปขอรีวิวภาพตอนถือ และภาพด้านในของแต่ละรุ่นจ้า

F53538
Coach Outline Signature Slim Envelope Wallet (F53538) ใบนี้เป้นกระเป๋าตังขนาดยาวรุ่น Slim ค่ะ ก็คือจะเป็นแบบฝาเปิด และด้านในมีช่องซิปใส่เหรียญ มีช่องใส่บัตร2ส่วน รวม12ใบ มีช่องใส่ธนบัตรด้านหลังสุด และด้านหลังของกระเป๋าก็ยังมีช่องใส่ของอีกค่า
F53562
Coach Medium Corner Zip Wallet in Signature (F53562) ใบนี้เป็นกระเป๋าตังขนาดกลางค่ะ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ และช่องเปิดสำหรับใส่ธนบัตร และบัตรค่ะ รุ่นนี้จะใส่บัตรได้ 8 ใบ และมีช่องใสใส่รูป รวมถึงช่องหลังช่องบัตรสำหรับใส่ของสำคัญอีกทั้ง 2 ฝั่งค่ะ
F51671
COACH DARCY BOW SMALL WALLET (F51671) ใบนี้เป็นกระเป๋าตังขนาดเล็กค่ะ วางจำหน่ายมาได้สักพักแล้วค่า ตอนนี้กลายเป็นรุ่นหายยากแล้ว ก็จะเป็นกระดุม มีช่องใส่บัตร 6 ช่อง มีช่องใส่รูป และช่องใส่ธนบัตรค่ะ ที่ด้านหลังจะเป็นช่องซิปใส่เหรียญคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรีวิวนะค่า ^^
สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: chickyitem
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] MICHEAL KORS 35S3GSAS1L SAFFIANO SCARLET SM SATCHEL