[Review] COACH SWAGGER SMALL SHOULDER BAG

[Review] COACH SWAGGER SMALL SHOULDER รุ่นนี้เป็นอีกทรงของ Coach Shop Collection Swagger ค่ะ โดยจุดเด่นยังคงอยู่ตรงที่มีตัว Turn lock อยู่ด้านหน้าของกระเป๋าจ้า กระเป๋ารุ่นนี้จะเป็นหนังทั้งหมดนะคะ จะมีออกมาสอง Style number

โดยรุ่น swagger small shoulder bagin colorblock pebble leather (36255) จะเป็นสี Color Block คือ มีสองสีในใบเดียวค่ะ ส่วนรุ่น swagger small shoulder bagin metallic pebble leather (35995) จะเป็นสีล้วนแต่ออกเป็นสีเงา Metallic ที่ดูหรูหราและกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้เลยค่ะ

36625, 35995
ใบซ้ายจะเป็นรุ่น 36625 ที่มีสองใบในใบเดียว หรือเรียกกันว่า Colorblock ค่ะ และทางด้านขวาจะเป็นรุ่น 35995 เป็นหนังแท้ ทำสีเมทัลลิคค่ะ

ในส่วนของป้าย Tag ของกระเป๋า จะเป็นเหล็ก ตามแบบฉบับของรุ่น Swagger ค่ะ ตัวอะไหล่ของกระเป๋า จะมีตราปั๊มของ Coach อยู่อย่างสวยงาม และค่อนข้างละเอียด ในรายละเอียดทุกๆ จุด ของตัวกระเป๋าค่ะ

การเปิดกระเป๋ารุ่นนี้ แลดูเหมือนยาก แต่ว่าง่ายนิดเดียวค่ะ เพราะเพียงแค่เปิดฝากระเป๋าที่อยู่ในช่อง Turn lock ออกโดยไม่ต้องปลดตัวล๊อคค่ะ เพราะว่ามีแม่เหล็กซ่อนอยู่ค่า ทั้งใช้งานได้สะดวก และสวยด้วยน๊า

ทั้งนี้ ของด้านในก็ยังอยู่อย่างปลอดภัย ไม่หล่นออกมาง่าย เพราะการดีไซน์ ให้ส่วนบนปิดแนบสนิท กับตัวกระเป๋าค่ะ

รุ่น 36625 สี LIGHT GOLD/STONE
รุ่น 36255 สี LIGHT GOLD/STONE ป้ายห้อยทำจากเหล็กชุบ อะไหล่สีทอง ดูหรูสวยงามคะ

กระเป๋ารุ่นนี้ จะมีขนาด 8 1/4″ (L) x 6 1/2″ (H) x 2 1/4″ (W) นิ้วค่ะ สายปรับสั้นยาวได้ และสามารถถอดสายออกเป็นคลัชได้ ดังนั้นจึงเหมาะกับสาวๆ ที่ทั้งรูปร่างสูง หรือสาวตัวเล็กก็ได้เช่นกันค่า

35995 BLACK ANTIQUE NICKEL/METALLIC CHERRY
รุ่น 35995 สี BLACK ANTIQUE NICKEL/METALLIC CHERRY อะไหล่เป็นสีเทาควัน เข้ากับหนังแบบเมทัลลิคมากๆค่า
35995 BLACK ANTIQUE NICKEL/METALLIC CHERRY
ส่วนฐานกระเป๋าค่ะ
ด้านหลัง
ด้านหลังจะมีช่องใส่ของ จำพวกกระดาษ หรือเอกสารนิดหน่อยค่ะ ส่วนด้านในจะมีช่องค่อนข้างเยอะ ใส่ของกระจุกระจิกได้เต็มที่เลยค่ะ
ภาพสะพาย 36625
ภาพสะพายค่ะ สายปรับความยาว ได้ตามระดับความสูงนะคะ เหมาะกับทุกชุดจ้า จะใส่ยีนส์ ชุดไปเที่ยว หรือใส่เดรสออกงานก็ได้ค่ะ
ภาพสะพาย coach 36625
สามารถถอดสายยาวออก ทำเป็นกระเป๋าแบบคลัช ถืออกงานได้ค่ะ

สีที่ให้เลือกจะมีตามนี้ค่ะ

colorblock coach
cr.เครดิต
coach metallic
cr. เครดิต

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems
(อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] Coach Swagger