7 ไอเท็มส่งคุณให้ ปังได้อย่างดารา

7 ไอเท็มส่งคุณให้ ปังได้อย่างดารา!!! เชื่อว่าสาวๆหลายๆท่าน ก็เคยมีความคิดว่า อยากจะแต่งตัวยังไงให้ดูดี ดูสวยได้ 360 องศาอย่างกับดารา เซเลปใช่ไหมละค่า

จริงๆ แล้วการแต่งตัว ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแบรนด์ ของเสื้อผ้าอย่างเดียวน๊า แต่ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งตัว ที่ดูโดดเด่นด้วยละ วันนี้ chickyitems ก็มีเทคนิคเบาๆ มานำเสนอค่ะ ว่าจะแต่งตัวยังไงให้ดูสวยเด่น ปังได้อย่างดารา จ้า…

1. Heels รองเท้าส้นสูง :  เพียงแค่ใส่รองเท้าส้นสูง ก็จะช่วยทำให้สูงโปร่ง  ดูขาเล็ก และส้นสูงจะบังคับให้เราทรงตัว การเดินก็จะเดินได้ตัวตรง และก้าวได้อย่างสวยๆ ได้มากกว่ารองเท้าส้นแบนนะคะ

2. The Little Black Dress ชุดเดรสสีดำล้วน : เชื่อว่าเป็นเดรสสามัญประจำตู้อยู่แล้วใช่ไหมละคะ วันไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะใส่ชุดอะไร เพียงแค่หยิบเดรสสีดำมา ก็จะทำให้ดูดี ดูมั่นใจ และสง่า เลิศ ปังได้อย่างดารา เลยจ้า

ภาพนิ่ง1

3. Shoulder-Baring Styles เสื้อเปิดไหล่ : ถ้าอยากจะแอดความน่ารักแบบเซ็กซี่ๆ ละก็ เสื้อเปิดไหล่เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ เพราะจะช่วยให้ดูมีคอ และช่วงไหล่อันสวยงามอย่างกับเซเลปคะ และจากการศึกษาจาก University of New South Wales กล่าวว่าช่วงคอและไหล่มักเป็นที่ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ด้วยละจ้า

4. Something Red เสื้อผ้าสีแดง :  อันนี้เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วคะ ถ้าอยากจะเป็นที่สนใจละก็ เพียงแค่หยิบไอเท็มสีแดงมาประดับไว้บนร่างกายเท่านั้นก็ทำให้ปังได้แล้วจ้า นอกจากนี้สีแดงยังเป็นสีที่แทนถึงความสเน่ห์หา ความรัก และความโรแมนติคด้วยคะ

5. A Bodycon Silhouette เสื้อเอวลอย : ก็เป็นอีกไอเท็มที่สาวๆต้องมีในตอนนี้นะคะ ที่บ้านเรากำลังฮิตเป็นเสื้อครอปหน่ะคะ เพราะว่าพอใส่แล้วจะเสริมให้ดูมีเอว และยิ่งใส่กับกระโปรงทรงสอบ หรือกางเกงยีนส์เอวสูงแล้วละก็ปังมาเลยละจ้า นอกจากนี้สาวๆที่สะโพกใหญ่ เสื้อครอปกับกระโปรงจะช่วยให้ดูสวยสง่าขึ้นด้วยนะจ้า

ภาพนิ่ง3

6. Lipstick ทาลิปสติก :  ไม่ว่าจะวันไหนๆ สาวๆก็ไม่ควรจะลืมทาลิปสติกนะค่า นอกจากจะช่วยให้มีริมฝีปากนุ่มอิ่มฉ่ำแล้ว ยังเสริมให้ดูดีในแว้ปแรกด้วยละจ้า และถ้าอยากจะปังเลยละก็ แนะนำลิปสติกสีแดงเลยจ้า ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็ตาม แค่ทาลิปสติกสีแดงก็ทำให้แจ่มขึ้นมาเลยคะ

7. Sunglasses แว่นตา : ไอเท็มนี้แน่นอนอยู่แล้วเน๊อะ ว่าถ้าอยากจะดูปังอย่างเซเลปดารา เพียงแค่ใส่แว่นดำ ดีไซน์เก๋ๆ เท่านั้น ไม่ว่าจะหน้าโทรมแค่ไหนก็ดูดีได้ค่ะ

ภาพนิ่ง4

ปล. หากสาวๆท่านใดสนใจสินค้า สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

cr.www.harpersbazaar.com

อ่านต่อ : Tips…วิธีการเลือกแว่นตาให้เหมาะกับหน้าของเราจ้า