เสริมดวงไปกับพวงกุญแจ 12 ราศี

ถ้าพูดถึงเรื่องเสริมดวงให้ดีขึ้นใครๆก็ต้องชอบกันใช่ไหมละคะ ยิ่งกับสาวๆแล้วยิ่งเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้คะ Chickyitems เคยนำเสนอ “กำไลตามราศีเกิด” ไปแล้วแต่วันนี้ขอนำเสนอเป็นพวงกุญ 12ราศี เคล็บ(ไม่)ลับเสริมดวงกันจ้าเรามาดูกันดีกว่าจ้าว่า ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีสุดๆ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง และ สีที่เหมาะกับชาวราศีต่างๆ เพราะแต่ละราศีไม่เหมือนกันแน่นอนจ้า (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้า)

ราศีมังกร คนที่เกิดช่วง 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ราศีมังกร
ราศีมังกร คนที่เกิดช่วง 15 ม.ค.-12 ก.พ. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น ราศีมังกร ราศีพฤษภ และ ราศีกันย์ ราศีที่ควรต้องระวัง คือ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ และ ราศีธนู สีที่เหมาะกับชาวราศีมังกร คือ ดำ เทา ม่วงคราม น้ำเงินเข้ม แดงหม่น สีดอกอัญชันจ้า

ราศีกุมภ์ คนที่เกิดช่วง 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์ คนที่เกิดช่วง 13 ก.พ.-14 มี.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน และ ราศีตุลย์ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ และ ราศีมังกร สีที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์คือ ม่วงอ่อน ม่วงแดง น้ำเงินปนม่วง เทา เขียวอ่อน และ ฟ้าจ้า

ราศีมีน คนที่เกิดช่วง 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ราศีมีน
ราศีมีน คนที่เกิดช่วง 15 มี.ค.-12 เม.ย. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีมีน ราศีกรกฎ และ ราศีพิจิก ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ และ ราศีกุมภ์ สีที่เหมาะกับชาวราศีมีน คือ เหลือง เหลืองอ่อน เหลืองปนน้ำตาล แดงเลือดนก และ แดงหม่นจ้า

ราศีเมษ คนที่เกิดช่วง 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ราศีเมษ
ราศีเมษ คนที่เกิดช่วง 13 เม.ย.-14 พ.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น ราศีเมษ ราศีสิงห์ และ ราศีธนู ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง ราศีกันย์ ราศีพิจิก และ ราศีมีน สีที่เหมาะกับชาวราศีเมษ สีชมพู แดง แดงปนส้ม แสด จ้า

ราศีพฤษภ คนที่เกิดช่วง 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ราศีพฤษ
ราศีพฤษภ คนที่เกิดช่วง 15 พ.ค.-14 มิ.ย. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ และ ราศีมังกร ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีตุลย์ ราศีธนู และ ราศีเมษ สีที่เหมาะกบชาวราศีพฤษภ คือ สีฟ้า น้ำเงิน น้ำทะเล และ เขียว จ้า

ราศีเมถุน คนที่เกิดช่วง 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ราศีเมถุน
ราศีเมถุน คนที่เกิดช่วง 15 มิ.ย.-15 ก.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีเมถุน ราศีตุลย์ และ ราศีกุมภ์ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีพิจิก ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ สีที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน คือ สีเขียว และ ขาว จ้า

ราศีกรกฎ คนที่เกิดช่วง 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ราศีกรกฏ
ราศีกรกฎ คนที่เกิดช่วง 16 ก.ค.-16 ส.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และ ราศีมีน ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีธนู ราศีกุมภ์ และ ราศีเมถุน สีที่เหมาะกับชาวราศีกรกฎ คือ ขาวนวล เขียวอมขาว และ เขียวอมเหลืองขาว จ้า

ราศีสิงห์ คนที่เกิดช่วง 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ราศีสิงห์
ราศีสิงห์ คนที่เกิดช่วง 17 ส.ค.-16 ก.ย. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีสิงห์ ราศีธนู และ ราศีเมษ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีมังกร ราศีมีน และ ราศีกรกฎ สีที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ คือ สีแดง ทอง ส้ม และ เหลือง จ้า

ราศีกันย์ คนที่เกิดช่วง 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ราศีกันย์
ราศีกันย์ คนที่เกิดช่วง 17 ก.ย.-16 ต.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีกันย์ ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ ราศีที่ควรต้องระมัดวัง คือ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ และ ราศีสิงห์ สีที่เหมาะกับชาวราศีกันย์ คือ เขียวใบไม้ สีเม็ดมะปราง และ สีอ่อนเรียบๆ จ้า

ราศีตุลย์ คนที่เกิดช่วง 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ราศีตุล
ราศีตุลย์ คนที่เกิดช่วง 17 ต.ค.-15 พ.ย. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ และ ราศีเมถุน ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีมีน ราศีพฤษภ และ ราศีกันย์ สีที่เหมาะกับชาวราศีตุลยื คือ น้ำเงิน ฟ้า ชมพู และ ม่วง จ้า

ราศีพิจิก คนที่เกิดช่วง 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ราศีพิจิก
ราศีพิจิก คนที่เกิดช่วง 16 พ.ย.-15 ธ.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีพิจิก ราศีมีน และ ราศีกรกฎ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีเมษ ราศีเมถุน และ ราศีตุลย์ สีที่เหมาะกับชาวราศีพิจิก คือ สีแดงเข้ม แดงหม่น ชมพู น้ำตาล และ แสด จ้า

ราศีธนู คนที่เกิดช่วง 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ราศีธนู
ราศีธนู คนที่เกิดช่วง 16 ธ.ค.-14 ม.ค. :: ราศีที่คบหาแล้วเสริมดวงให้ดีขึ้น คือ ราศีธนู ราศีเมษ และ ราศีสิงห์ ราศีที่ควรต้องระมัดระวัง คือ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ และ ราศีพิจิก สีที่เหมาะกับชาวราศีธนู คือ เหลืองอ่อน แดง-แกมเขียว แดงเลือดนก และ น้ำเงิน จ้า

สาวๆสามารถใช้กับ กุญแจรถ กุญแจบ้าน หรือจะห้อยน้องกระเป๋าสุดเลิฟเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นก็ได้นะจ้ะ อันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลด้วยน๊าคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบ :: www.katespade.com

cr : http://horoscope.sanook.com/

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: chickyitem
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : การใส่กำไลเพิ่มกำไร! ตามราศี