ใหม่ล่าสุด ! Apple Watch Hermès

ใหม่ล่าสุด ! Apple Watch Hermès เมื่อสองแบรนด์ดังอย่าง Hermès และ  Apple ได้จับมือกันร่วมออกแบบสินค้า ที่เป็นเอกลักษณ์ของความหรูหรา และทันสมัยอย่าง Apple Watch Hermès!

ด้วยตัวเรือนจาก Apple และสายหนังระดับ Hi-end ของ Hermès มาผสมผสานกัน แล้วเกิดเป็นความลงตัวมาเป็นสินค้า ที่แสดงถึงความสง่างาม ความเรียบหรู และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ทันสมัย ซึ่งได้วางขายเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2015 ที่ผ่านมานี้เอง !

อย่างที่ทราบกันด้วยชื่อเสียงของเครื่องหนัง Hermès ที่ก้องโลก ด้วยความปรานีตในงานเครื่องหนัง อย่างมีคุณภาพ ซึ่งในสินค้าตัวนี้ก็ยังคงคุณภาพระดับ Hi-End เช่นเคย โดยสายหนังที่ตัดเย็บด้วยมือใน 3 รูปแบบ และตัวเรือนจาก Apple ที่ได้ย่อขนาดของเทคโนโลยีมาอยู่ในนาฬิกาสุดทันสมัย…ไปชมภาพตัวอย่างกันเลยค่า

Double Tour (1,250$) เป็นสไตล์สายหนังพันสองรอบข้อมืออย่างที่กำลังฮิตในปัจจุบันนี้ ตัวเรือนกว้าง 38มม. และมี 4 สีให้เลือก คือ Fauve, Etain, Capucine, และ Bleu Jean

Double Tour Double Tour

Double Tour 08 31

Single Tour (1,100$) เป็นสไตล์สายนาฬิกา แบบคลาสสิคของ Hermès สายมีสองขนาดคือ 38 มม และ 42 มม ซึ่งมีสองสีให้เลือกคือ Fauve และ Noir ส่วนสี Capucine มีขนาดเดียวคือ 33 มม

Single Tour Single Tour

Single Tour hermes 03

Cuff (1,500$) เป็นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากสายรัดของคานม้า และมีการปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับ Apple Watch โดยมีช่องให้สามารถยังคงวัดการเต้นของหัวใจ ได้ตามที่เป็นฟังค์ชั่นหนึ่งของ  Apple Watch โดยที่ตัวเรือนมีขนาด 42 mm และมีสีเดียวคือ สี Fauve

apple watch

apple watch 05 06

ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:  @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: มารู้จักโลกธุรกิจแฟชั่นกัน…

cr. www.apple.com / www.snobessentials.com