มาเลือกนาฬิกาเสริมดวงให้เหมาะกับวันเกิดกันค่ะ

นาฬิกาถือเป็นเครื่องประดับชิ้นนึงที่ใครๆก็ต้องมีนะค่ะ นอกจะใช้ดูเวลาเสริมสง่าราศรีให้ผู้ใส่ดูดีแล้ว เรายังต้องเลือกนาฬิกาให้ตรงกับวันเกิดของเราด้วยนะค่ะ เพื่อจะได้เสริมดวงให้เฮง เฮง เฮง ค่าาาา (ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วยบุคคลน๊า) วันนี้ Chickyitems เลยขอแนะนำการเลือกนาฬิกาตามวันเกิดค่ะ ถ้าสาวๆหนุ่มๆอยากรู้แล้ว เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเกิดวันไหนใส่อะไรแล้วเหมาะกับนาฬิกาแบบไหน

วันจันทร์
วันจันทร์ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือกนาฬิกาลักษณะที่แฟชั่นและทันสมัย มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร การใส่นาฬิกาลักษณะนี้จะช่วยเสริมด้านความคล่องแคล่วกระชับกระเฉง หยิบจำทำอะไรก็คล่องตัวไปหมดเลยจ้า
วันอังคาร
วันอังคาร คนที่เกิดวันอังคาร ควรเลือกเลือกตัวเรือนนาฬิกาที่ทำจากสแตนเลส หรือ โลหะ จะช่วยเสริมในเรื่องของความขยันแข็งแกร่ง อดทนคะ
วันพุธ
วันพุธ สำหรับคนที่เกิดวันพุธนี้สบายสุดเลยจ้า ไม่ว่าจะเลือกนาฬิการูปแบบใดก็เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธทุกแบบทุกสไตล์จ้า แต่ควรเน้นที่หน้าปัดให้ดูมีเรื่องราว จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เพิ่มความน่าค้นหาค่า
วันพฤหัสบดี
วันพฤหัสบดี สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกนาฬิกาที่มีลักษณะ แนวคลาสิก แนววินเทจ เลือกหน้าปัดที่มีลักษณะกลมดูมีเรื่องราวให้น่าค้นหา จะช่วยเสริมความน่านับถือ ให้ผู้คนที่พบเห็นเกรงขาม และควรวางมาดให้น่าเกรงขามด้วยนะจ้ะ
วันศุกร์
วันศุกร์ สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ ควรเน้นเลือกนาฬิกาที่มีสีสัน มีความน่ารักน่าค้นหา การใส่นาฬิกาลักษณะนี้จะทำให้ดึงดูดเพศตรงข้าม และดูเป็นคนสดใสร่าเริงใครๆก็อยากคุยอยากเข้าหาจ้า
วันเสาร์
วันเสาร์ สำหรับคนที่เกิดเสาร์ ควรเลือกนาฬิกาที่มีลักษณะหรูหรา หรือมีลูกเล่นที่ดูแล้วเป็นผู้ใหญ่ การใส่นาฬิกาลักษณะนี้จะช่วยเสริมให้มีคนนับน่าถือตา ดูมีอำนาจบารมี และเหมาะแก่การเป็นผู้นำค่ะ
วันอาทิตย์
วันอาทิตย์ สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรเลือกนาฬิกาที่มีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมหรือทรงกลม เน้นไปที่ตัวเลขหรือสัญลักษณ์บนนาฬิกา หรือมีลูกเล่นเยอะๆ จะช่วยเสริมในเรื่องของ ความตรงชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ทำให้ผู้สวมใส่ดูดีขึ้นมาได้ทีเดียวเลยละค่ะ

ปล. ** ราคา ณ วันที่ 13 กันยายน 2558 **

สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko และ chickyitem และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : การใส่กำไลเพิ่มกำไร! ตามราศี