สาวออฟฟิต เชิญทางนี้มีทริคการเลือกกระเป๋ากับรองเท้ามาแนะนำค่ะ

สวัสดีจ้า วันนี้พบกันอีกแล้วน๊า เอ แถวนี้มีสาวๆออฟฟิตกำลัง งง กับตัวเองอยู่หรือเปล่าว่าจะเลือกกระเป๋าแบบไหนไปทำงานสำหรับวันพรุ่งนี้ดีน๊าคงมีสาวๆบ้างคนคิดยังไงก็คิดไม่ออก หรือสาวๆที่มองหากระเป๋าใบใหม่รองเท้าคู่ใหม่หรืออยากจะเปลี่ยนลุคให้กับตัวเอง วันนี้ Chickyitems มีตัวช่วยในการเลือกกระเป๋ากับรองเท้าค่ะ

 กระเป๋าสะพายใบใหญ่ Mix กับรองเท้าคัทชูส้นเตี้ย

111

ถ้าพูดถึงกระเป๋าใบใหญ่เนี๊ยคุณสมบัติแน่นอยู่แล้วค่ะ สามารถใส่ของที่สาวๆต้องการได้ครบทุกอย่างเลยมีอะไรใส่ได้หมดเลยค่ะ แฟ้มเอกสาวการทำงานการประชุมยัดได้หมดค่า,เครื่องสำอาง,ร่มกันแดด,ของจุกจิกนั้นนี้โน้นเยอะไปหมด บลาๆ โห้ย มีเยอะจนพูดไม่หมดเลย แต่ก็ไม่ควรจะขนเหมือนจะย้ายบ้านนะจ้ะ ไม่ต้องยัดจนแน่นจนล้นนะคะนอกจากจะดูไม่สวยทำให้เหมือนบ้าหอบฟางแล้วยังทำให้เสียสุขภาพด้วยนะค่ะอาจก่อให้เกิดโรคตามมาสารพัด ตั้งแต่อาการปวดต้นคอ, บ่า, ไหล่ ไปจนถึงปวดหลังอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวออฟฟิตนี้ควรเลือกรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยสวยๆสักคู่เป็นสีพื้นๆไม่ต้องเน้นสีฉูดฉาดมากเกิ๊นไป พอ Match กับชุดทำงานแล้วแล้วดูสวยเลอค่ามากๆค่ะ

กระเป๋ารูปทรงต่างๆ  Mix กับรองเท้าส้นสูง

112

กระเป่ารูปทรงต่างๆก็มีมากมายให้สาวๆเลือกเยอะเลยนะค่ะ จะเป็นแบบถือหรือสะพายก็ขอให้เน้นความสะดวกความสบายของตัวเองเป็นหลักน๊า ไม่ต้องใบใหญ่มากหรือเล็กมากเน้นพอดีกับตัวเราเข้ากับบุคลิกเรามากที่สุด สาวๆที่เน้นแฟชั่นหน่อยก็จะเหมาะกับกระเป๋าทรงนี้เพราะมีแบบให้เลือกเยอะแยะมากมาย และเพิ่มความสูงและเปรี้ยวเก๋ๆกับรองเท้าส้นสูงที่จะทำให้สาวๆดูขายาวและเรียวได้ เดี๋ยวนี้รองเท้าส้นสูงแฟชั่นสวยๆมีเพียบเลยนะค่ะยิ่งสำหรับสาวๆวัยทำงานด้วยแล้วมีเพียบเลยแหละขอบอก ชอบแบบไหนสไตล์ไหนลองเลือกที่เข้ากับบุคลิกหรือแบบที่สาวๆชอบเลยจ้าแค่นี้ก็ออกมาเปรี้ยวเก๋สวยเริ่ดแล้วล่ะจ้ะ

กระเป๋าเป้เท่ห์ๆMixกับรองเท้าผ้าใบสุดชิลล์

113

สาวๆที่ทำงานออฟฟิคแนวอาร์ตๆแนวลุยๆหน่อยหรือช่วงนี้ที่กำลังฮิตเลยก็คือแนวสปอร์ตเกิร์ลและชอบความทะมัดทะแมงและมีของเยอะกระเป๋าเป้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเช่นกันน๊า สามารถใส่ของจุกจิกของใช้จำเป็นได้มากมาย แถมสะดวกและสบายไม่เกะกะอีกด้วย  และที่สำคัญควรเลือกกระเป๋าเป้ที่มีน้ำหนักเบาและกันความชื้นจากเหงื่อและน้ำได้ดี เพราะอากกาศที่บ้านเราเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก ปรับสภาพกันไม่ทันลองมองหากระเป๋าเป้ที่ทำจากวัสดุผ้ากรอง Vinylon  ก็จะช่วยได้เยอะเลยจ้า แต่ก็ไม่ควรจะใส่ของจุกจิกจนเยอะเกิ๊นไปนะค่ะ เพราะไหล่อาจจะได้รับน้ำหนักที่หนักเกิ๊นไปและสิ่งที่จะตามมาก็คืออาการปวดต้นคอ, บ่า, ไหล่ ไปจนถึงปวดหลังด้วยน๊า กระเป๋าพร้อมล่ะรองเท้าล่ะต้องนี้เลย คิดจะมาลุคเท่ห์ๆแล้วต้องมาคู่กับรองเท้าผ้าใบชิลล์ๆสีที่ Match กับกระเป๋าและพร้อมจะลุยทุกที่ทุกสถานการณ์ ก็ทำให้กลายเป็นสาวลุคเท่ห์ๆแมนๆแนวสปอร์ตเกิร์ลไปเลยล่ะค่ะ

กระเป๋าสะพายข้างใบเล็กน่ารักMixกับรองเท้าคัทชูไม่มีส้น

114

ในวันสบายๆชิวเช่นวันศุกร์ เพราะวันเสาร์-อาทิตย์ก็พักผ่อนกันแล้วสาวๆบ้างคนก็ไม่อยากจะขนของไปทำงานเยอะๆไม่อยากจะทำงานหนัก ก็คงจะเลือกแต่งตัวเบาๆสะพายกระเป๋าข้างใบเล็กๆ  CROSSBODY น่ารักๆสักใบใส่เฉพาะของจำเป็นไม่เน้นของเยอะ ก่อนจะออกจากบ้าน ก็เลือกรองเท้าคัทชูที่มีลูกเล่น เพิ่มความสดใสน่ารักให้กับสาวๆที่ใส่และคนในออฟฟิตได้เห็น

กระเป๋าคลัทช์มือเก๋ๆ Mixกับรองเท้าแตะ

115

วันนี้อยากเน้นความเก๋หน่อยแต่ก็ไม่อยากจะสะพายกระเป๋าหรือว่าหลังเลิกงานมีปาร์ตี้ต่อ กระเป๋าคลัทช์มือเก๋ๆแนวๆเหมาะที่สุดเลยน๊า กระเป๋าคลัทช์มือมีทั้งใบเล็กใบใหญ่มีหมดเลือกตามความชอบของสาวๆได้เลยจ้า ใส่เฉพาะ เครื่องสำอางเล็กๆน้อยๆ ,โทรศัพท์มือถือ,กระเป๋าตังค์ใบเล็ก ทำให้ดูดูเก๋และแอบบเปรี้ยวไปอีกแบบเลยน๊า และใส่รองเท้าแตะแบบรัดส้นหน่อยจะได้ดูสุภาพไม่ดูเหมือนไป 7-11 หน้าปากซอย อ่าๆ บ้างออฟฟิตก็ไม่อนุญาติให้ใส่รองเท้าแตะนะค่ะก็ลองมองเป็นคัชชูส้นเตี้ยที่มีสีสันหน่อย จะได้เพิ่มความเปรี้ยวให้สาวๆไงละค่ะ แถม รองเท้าแตะยังเป็นตัวช่วยในหน้าฝนที่ดีอีกด้วยน๊าป้องกันเวลาฝนตกได้ด้วยลุยน้ำได้สบายเลย พอ Mix&Match ออกมาแล้วก็ดูเก๋ๆเปรี้ยวๆไม่เบาเลยล่ะจ้ะ

จะเลือกกระเป๋าแบบไหนหรือรองเท้าแบบไหนก็ควรเลือกให้ถูกที่ถูกเวลาด้วยน๊า ยังไงก็ต้องเคารพกฎของบริษัทที่สาวๆทำงานอยู่ด้วยจ้า นี่เป็นเพียงตัวช่วยให้สาวๆเลือกกระเป๋ากับรองเท้าเท่านั้นน๊า สาวๆ ลองเลือกลองมองดูนะค่ะว่าชอบแบบไหน แล้วพบกันใหม่กับเรื่องราวดีๆที่ Chickyitems จะนำมาฝากสาวๆนะค่ะ

ปล. ** ราคา ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2558  **

——————————————————————————————-

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า
https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : กระเป๋าประดับลายโบว์เก๋ๆ จาก katespade น่ารักทุกใบเลยคร่าา