มารู้จักแบรนดัง Kate Spade กันค่ะ

มารู้จักแบรนดัง Kate Spade ให้มากกว่าเดิมกันค่ะ
1. จุดเริ่มต้น Kate Spade มาจากแรงบันดาลใจของสามีภรรยาคู่หนึ่ง kate brosnahan และ husband andy spade และชื่อแบรนเนมนั้นก็มาจากชื่อของคุณ Kate และคุณ Spade ผสมกันนั่นเองคะ
2. Kate Spade ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 ซึ่งในขณะนั้นช่วงเริ่มแรกจะมีแต่การผลิตเครื่องประดับเสียส่วนใหญ่ และทรงกระเป๋าจะเป็นแบบกระเป๋าแบบเรียบง่ายเป็นผ้าไนลอน  อีก15 ปีต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของกระเป๋าให้มีคาแรคเตอร์ของความฉลาด สีสัน และขี้เล่น ซึ่งเป็นแก่นแท้ที่บ่งบอกทุกสิ่งของความเป็นแบรนด์ Kate Spade แต่ยังคงไว้ซึ่งความมีระดับอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของสินค้าทุกชิ้นค่ะ

ภาพของคุณ Kate และ Spade (ซ้าย) และภาพกระเป๋ารุ่นแรกของ Kate Spade (ขวา)
ภาพของคุณ Kate และ Spade (ซ้าย) และภาพกระเป๋ารุ่นแรกของ Kate Spade (ขวา)

3. Kate Spade รักที่จะเล่นกับสีสันที่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์การหักมุมที่มีระดับ ในการใช้สีแบบสนุกสนานและแปลกประหลาด Kate ก็ยังคงเชื่อมั่นว่าเสน่ห์ของการใช้สีนั้นมีมากมายกว่านั้น Kate เชื่อว่าเครื่องประดับและของใช้นั้นควรจะนำพามาซึ่งสีสัน สีและความสนุกสนานเป็นสิ่งที่เป็นลักษณะการออกแบบของ Kate Spade กระเป๋าเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้การแต่งกายดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกที่ Collection ต่างๆของ Kate Spade มักจะสีสันฉูดฉาดและแปลกใหม่เสมอๆ

4. ร้านแรกของ Kate Spade เปิดในปี ปี 1996 ณ เลขที่ 59 ถนนทอมป์สัน ในโซโฮ นครนิวยอร์ค ต่อมาได้เติบโตอย่างรวดเร็วและย้ายมาอยู่ที่ 454 ถนนบรูม  เมื่อฤดูใบไม้ร่วง  Kate Spade ถูกจดลิขสิทธิ์เป็นของ Liz claibourne inc. ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2006   ปี 1997 เวปไซท์ www.katespade.com เปิดตัวเมื่อต้นปี 2011 โดยมีแรงบันดาลใจจากความคลาสิคและความทันสมัย เวปไซท์นี้สะท้อนความเป็นแบรนด์ Kate Spade เป็นอย่างดี สินค้าจะมีเป็น กระเป๋า, กระเป๋าสตางค์ ฯลฯ

kate 7
คุณ Kate ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้ง Kate Spade ตอนนี้เธอเป็น 1 ใน 10 celebrities ชื่อดังของอเมริกาค่ะ

แบรนด์ Kate Spade นิวยอร์กได้แต่งแต้มการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันให้กับทุกคนในประเทศ ด้วยจำนวน 140 ร้านค้าปลีกและร้านค้าร้านทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและอื่น ๆ กว่า 175 ร้านค้า สินค้าที่มีสีสันสวยงามของ Kate Spade มีจำหน่ายในกว่า 450 ช่องทางทั่วโลก ในทุกโซนเวลาและทุกวันไม่ว่าจะเป็นใน

✈AUSTRALIA :3 ร้านค้า ✈BAHAMAS: 2 ร้านค้า ✈BELGIUM :1 ร้านค้า ✈BRAZIL:3 ร้านค้า ✈CANADA :3 ร้านค้า ✈CHINA :14 ร้านค้า ✈GREECE :1ร้านค้า ✈HONG KONG :8 ร้านค้า ✈INDONESIA :3 ร้านค้า ✈JAPAN :20 ร้านค้า ✈MACAU :1ร้านค้า ✈MALAYSIA :2 ร้านค้า ✈PANAMA :1 ร้านค้า ✈PHILIPPINES :5 ร้านค้า ✈SINGAPORE :3 ร้านค้า ✈SOUTH KOREA :9 ร้านค้า ✈TAIWAN :1ร้านค้า ✈THAILAND :6 ร้านค้า ✈TURKEY :1 ร้านค้า ✈UNITED KINGDOM  :5 ร้านค้า และสหราชอาณาจักรในหมู่ประเทศอื่นๆ

kate 5
สาวๆคนดังสาวกของแบรนด์ Kate Spade 

?TAYLOR SWIFT?

kate 6

?Jessica Alba?

รูปภาพ6

?Maisie Williams นักแสดงจากเรื่อง Game of Thrones?

74d8d633c4ae3438cc624ac8db26fb58

?คิมเบอร์ลี่-พลอย-แพนเค้ก-พอลล่า ดารา/นัดแสดง?

รูปภาพ4
รูปภาพ3

อ่านต่อ: [Bag Update]New Collection เหมียวสุดแสบจาก Kate Spade

[Bag Update] Holiday 2015-คอลเล็คชั่นใหม่จาก Kate Spade