ทำนายเนื้อคู่จากสีร่มคันโปรด…

เข้าสู่ฤดูฝนแบบนี้คุณสาวๆ ทั้งหลายชอบร่มสีอะไรกันบ้างค่ะ ก่อนจะหยิบร่มออกมาจากบ้านคิดดีๆ ก่อนนะคะ เพราะว่าสีของร่มที่คุณเลือกหยิบออกมานั้นบอกเรื่องรักของคุณได้เป็นอย่างดีด้วยละค่า อิอิ

251 252

 

ร่มสีแดง

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มสีแดง แสดงออกได้ว่าการที่คุณจะตกหลุมรักใครสักคน คุณไม่ได้พิจารณาเฉพาะแต่ในเรื่อง นิสัยใจคอเท่านั้นนะ แต่คุณยังพิจารณาถึงรูปร่างหน้าตาเป็นส่วนสำคัญอีกด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่างที่คุณดูจะชื่นชอบ คนที่ดูแข็งแรงเป็นพิเศษ หรือถ้าจะพูดแบบตรงๆ ก็คือ คุณให้ความสำคัญในเรื่อง sex เป็นประเด็นสำคัญ คุณต้องการผู้ชายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีเลิศ อุต๊ะ!

253 254

 

 

 

ร่มสีเขียว

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มสีเขียว คุณชอบผู้ชายที่มีลักษณะเป็นผู้นำ มีความสามารถทางวาทศิลป์ พูดจาเก่ง มีหลักการ และที่สำคัญต้องเป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจและจากการที่คุณเป็นคนที่สนิทกับผู้อื่นยาก หรือขาดความมั่นใจในการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ คุณจึงมองหาผู้ชายที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

255 256

ร่มสีม่วง

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มสีม่วง นั้น ประโยคที่ว่า “ถึงจนทนกัดก้อนเกลือกิน” คงใช้ไม่ได้กับคุณแน่555+ เพราะผู้ชายที่คุณเลือกที่จะมาเป็นแฟนนั้นคุณสมบัติเบื้องต้นเลยก็คือ ต้องมีฐานะดี หรือว่าถ้าฐานะไม่ร่ำรวยมาก มีแค่พอใช้ก็ต้องเป็นคนที่แต่งตัวให้ดูดี รสนิยมมีระดับ

257 258

 

 

 

 

ร่มสีน้ำเงิน

 

 

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มสีน้ำเงิน นั้น คุณสมบัติสำคัญสำหรับคนที่จะมาเป็นแฟนคุณก็คือต้องเป็นคนเก่ง มีความรู้ มีความสามารถ คุณจะปลื้มพิเศษถ้าผู้ชายคนนั้นสามารถทำอะไรก็ตามที่คุณทำไม่ได้หรือรู้อะไรในสิ่งที่คุณไม่รู้ ในด้านความโรแมนติกนั้น คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากสักเท่าไหร่ แฟนคุณจะโรแมนติค หรือไม่ ไม่สำคัญเท่าขอให้เป็นคนเก่งเป็นพอ

259 230

ร่มสีดำ

 

 

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มสีดำ คุณชอบผู้ชายที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังกระทำอยู่ นอกจากนี้คุณยังชอบผู้ชายที่เข้มแข็งสามารถปกป้อง คุ้มครองคุณได้เป็นอย่างดี มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำในทุกสิ่ง

231 232

 ร่มแบบใส

 

สำหรับสาวๆ ที่เลือก ร่มแบบใส คุณนั้นชอบผู้ชายเปิดเผย เป็นตัวของตัวเอง ตรงไปตรงมา ไม่ชอบผู้ชายที่ขรึมหรือดูเงียบๆ จนเดาไม่ออกว่าเค้าคิดอะไรอยู่ และที่สำคัญเขาจะต้องเทคแคร์คุณเป็นอย่างดี เรียกง่ายๆ ว่าต้องเอาใจเก่งสักนิดรับรองว่าชนะใจคุณได้ไม่ยากเลยค่ะ

233 234

ร่มสีฟ้า

 

สำหรับผู้ที่เลือก ร่มสีฟ้า คุณชอบผู้ชายที่จิตใจดี อ่อนโยน ชอบคนมองโลกแง่ดี ชอบผู้ชายหวานๆ พูดจาคะ ขา ไม่ชอบคนแข็งๆ พูดโฮกฮาก โวยวาย ถ้าทำอาหารเก่งเป็นพ่อบ้านด้วยล่ะก็ โอ้ววว!! ใช่เลย แต่ก็ต้องปกป้องคุณได้ด้วยเหมือนกันนะไม่ใช่นุ่มนวลอ่อนหวานจนคุณดูแมนอยู่คนเดียวก็คงต้องบายจ้า

*คำทำนายที่เรานำมาฝากกันเป็นสีของร่มส่วนใหญ่ที่เรามักจะใช้กันนะคะ หากใครที่มีร่มสีอื่นๆ ก็ไม่ต้องกังวลกันค่ะ ลองเลือกจากสีที่คิดว่าคุณชอบมากที่สุดจากคำทำนาย สามารถทำนายได้เช่นกันคร่า