กระเป๋าแบรนด์เนม ที่คุณไม่ควรพลาด (part 3)

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ทางร้าน Chickyitems ขอนุญาติรวบรวมแบรนด์กระเป๋าต่างๆ ต่อจาก ภาค 1 และ 2 ให้สาวๆ chicky ทุกคนได้ส่องกันต่อเลยจ้า

ครั้งนี้ขอเริ่มด้วย 4 แบรนด์ จากทางฝั่งอังกฤษกันก่อนเลยจ้าาาา

14. Harrods

กระเป๋าแบรนด์จากอังกฤษ แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากมีราคาค่อนข้างถูก แต่ถึงกระนั้นก็ตาม พี่ไทยเราก็ยังทำสินค้าปลอมของ แบรนด์นี้ออกมาอย่างมากมายเลยทีเดียว บางลายออกมาทั้งๆที่ Harrods ไมม่มีแบบนี้ด้วยซ้ำ สาวๆที่กำลังจะหาซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ทาง chickyitems ขอแนะนำให้เลือกซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้เท่านั้นจ้าาา  สำหรับเอกลักษณ์ของแบรนด์ นี้ก็คือกระเป๋า สไตล์ Shopper (ช็อปเปอร์) และ วัสดุที่ทำกระเป๋าด้วย โพลีเอสเตอร์ ลินิน และ พีวีซี จ้า

 

15. Disaster design

แบรนด์กระเป๋าใบนี้มาจากแบรนด์กระเป๋าอังกฤษเช่นกัน “Disaster Design” แปลตรงตัวแปลว่า “หายนะของการออกแบบ” ก็คือแสดงออกด้วยการออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมาในแนววินเทจ ที่คละรวมลวดลายต่างๆไว้บนกระเป๋าใบเดียวค่ะ

 

16. Cath kidston

Cath Kidston Logo

เป็นกระเป๋าแบรนด์ อังกฤษ อีกแบรนด์ หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศไทย โดยเฉพาะสินค้าเลียนแบบ!!!! ดังนั้นสาวๆที่กำลังจะหาซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ทาง chickyitems ขอแนะนำเหมือนเดิมเลยจ้าคือให้เลือกซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้เท่านั้นจ้าาา โดยลักษณะเฉพาะตัวของกระเป๋าแบรนด์นี้คือความ วินเทจ ของลายผ้าจ้าา

 

17. Ted baker

แบรนด์กระเป๋าจากอังกฤษ แบรนด์สุดท้ายของวันนี้ โดยกระเป๋า Ted Baker นี้มีลักษณะโดยทั่วไปเหมือนกับกระเป๋า Harrods เลยจ้า ทั้งเรื่องของสไตล์ของกระเป๋า แบบ Shopper วัสดุทำกระเป๋าและเรื่องของราคา แต่สิ่งที่แบรนด์นี้ต่างจาก Harrods ก็คือ ความเรียบของกระเป๋า และ โบว์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นั่นเอง ส่วนสาวๆคนไหนจะชอบแบรนด์ใดนี้แล้วแต่ สไตล์ เลยจ้า

 

18. Michael Kor

แบรนด์กระเป๋านี้เป็นแบรนด์จาก US ที่มีเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ที่เรียบง่าย แต่แค่มองผ่านๆก็รู้ได้ทันทีว่าเป็น Micheal kors ค่ะ ถ้าพูดถึงกระเป๋าแล้ว กระเป๋า MK นี้ถึงเป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างจะเรียบๆ ซึ่งทำให้เหมาะกับการออกงานอย่างเป็นทางการนิดๆ จ้า ซึ่งแบรนด์นี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องกระเป๋าทรงสวย ยังเด่นเรื่องนาฬิกาด้วยนะคะ อย่างรุ่น MK5055 ที่คุณโมเมเลือกใช้คะ

19. Kate spade

Kate Spade นี้เป็นแบรนด์กระเป๋าจาก US คะ ซึ่งแบรนด์นี้จะมีแบบกระเป๋าส่วนใหญ่ค่อนข้างออกแนวเทรนดี้ค่ะ คือเป็นแฟชั่นนิยมที่ค่อนข้างจะตรงกันข้ามกับ MK เมื่อซักครู่นี้ สิ่งที่เป็นเอกลักษณะของกระเป๋าใบนี้ คือสัญลักษณ์รูปโพธิ์ดำ ตรงกลางกระเป๋านั่นเอง และ Kate Spade ก็ยังชอบการออกแบบกระเป๋าสำหรับวัยรุ่น สีสันสดใส และรูปทรงแปลกๆ อีก ด้วยจ้า

 

 

วันนี้ทางร้านขออนุญาติรวบรวมอีก 6 แบรนด์กระเป๋า ให้สาวๆได้รู้จักกันนะคะ จะพยายามเพิ่มเติมให้เรี่อยๆ นะคะ ^^”