กระเป๋าแบรนด์เนม ที่คุณไม่ควรพลาด (part 2)

สวัสดีจ้าสาวๆ ขออนุญาติรวบรวมแบรนด์กระเป๋าต่อจาก ภาค 1 ให้สาวๆ Chickyitems ทุกคนได้ส่องกันเลยจ้า

8.Charles and Keith

ภาคสองนี้เปิดตัวด้วยกระเป๋าราคาเบาๆ อย่าง Charles & Keith กันก่อนจ้า สำหรับกระเป๋าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ดังที่สุดของประเทศสิงคโปร์ สำหรับสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้จริงๆแล้วก็คือ ความถูก คะ กระเป๋าแบรนด์นี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ตั้งแต่ประมาน 1,000 – 3,000 บาท ส่วนกระเป๋าที่ทำออกมาจะออกมาหลากหลายแบบให้เลือกเลยจ้าา

9. Kipling

 

แบรนด์กระเป๋าน้องลิงจากประเทศเบลเยี่ยม แบรนด์นี้เป็นแบรนด์กระเป๋าราคาย่อมเยาเช่นกัน ราคาเริ่มต้นของกระเป๋าแบรนด์นี้ จะอยู่พอๆ กับ กระเป๋า Charles & Keith ที่ประมาน 1,000 – 2,000 บาท โดยลักษณะเด่นของกระเป๋าแบรนด์นี้จะอยู่ที่พวงกุญแจน้องลิงที่ห้อยมากับกระเป๋า (โดยน้องลิงแต่ละตัวจะมีชื่อต่างๆ กันออกไป https://chickyitems.com/2015/05/kiplingname/ ) และวัสดุทำกระเป๋าที่ทำด้วยผ้าจ้า

 

11200604_914202508636098_1958499095505684018_n

10. Hermes

กระเป๋าแบรนด์นี้ ……หึหึหึ…….. สำหรับสาวๆที่ไม่ทราบ ขอบอกเลยว่าเป็นแบรนด์กระเป๋าที่ถือว่า…แพงที่สุดในโลก… ครัชชชชชชช  ใช่แล้วจ้ากระเป๋าแบรนด์ Hermes จาก ปารีส ถูกขนานจากสาวๆทั่วโลกว่าเป็นกระเป๋าที่แพงที่สุดในโลก โดยราคาเฉลี่ยของ “ราคาเริ่มต้น” ของ Hermes Birkin นั้นอยู่ประมาน 30,000 บาท (0 สี่ตัวนะคะ ไม่ผิดแน่นอน) ส่วนราคาสูงสุดก็คือ……. 7,850,000 บาทคะ!!!! สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้นอกจากราคาเท่าบ้านหนึ่งหลังแล้วก็คือ กระเป๋าที่ทำด้วยหนังจระเข้ สายล็อกกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมตัวล็อกเล็กๆที่แถมมาให้จ้า

 

11. BAO BAO

แบรนด์กระเป๋าแบรนด์นี้มาจากญี่ปุ่นจ้าา โดยเจ้าของไอเดียสุดเจ๋งที่นำรูปทรงสามเหลี่ยมมาต่อๆกันจนกลายเป็นกระเป๋าอันสวยงามนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนจ้า คือคุณ อิสเซ่ มิยาเกะ ดีไซเนอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นนั่นเอง จึงเป็นที่มาของชื่อเต็มๆของแบรนด์นี้ คือ BAO BAO Issey Miyake คะ

 

12. Gucci

แบรนด์กระเป๋าอีกหนึ่งแบรนด์จากฝั่งยุโรป ที่เราคุ้นๆหูกันดีนั่นคือ กุชชี่ (Gucci) ค่ะ ด้วยเอกลักษณ์ลายผ้าโลโก้ของแบรนด์นี้ เป็นที่ติดตาและติดใจสาวๆทั่วโลกเลยค่า รวมไปถึงวัสดุชั้นดี คงทน คุ้มกับเงินที่เสียไป ยิ่งดึงดูดสาวๆเข้าไปอีกคะ ส่วนราคานี้ก็น้องๆ Hermes เลยจ้าา

 

13. Longchamp

ด้วยความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการกระเป๋า สวยๆ ที่มี น้ำหนักเบา และสามารถ “ระเบิดตัวเองเพื่อขนของที่ช้อปปิ้งกลับมาจากต่างกระเทศ” ได้จึงเกิดเป็นแบรนด์กระเป๋า Long champ (ลองชอม) นี้ขึ้นมา โดยเอกลักษณ์ของกระเป๋าแบรนด์นี้ก็คือการใช้ผ้าไนล่อนในการทำ และเป็นกระเป๋าที่สามารถพับเก็บเข้าไปในกระเป๋าเดินทางได้นั่นเอง

วันนี้ทางร้านขออนุญาติรวบรวมแค่ 6 แบรนด์ ก่อนนะคะ จะพยายามเพิ่มเติมให้เรี่อยๆ นะคะ

ให้กำลังใจกันได้ที่ www.facebook.com/chickyitems จ้า