วิธีการอ่าน รหัสสีของกระเป๋า COACH

สวัสดีค่า วันนี้ Chickyitems มีวิธีการอ่าน รหัสสีของกระเป๋า COACH มาฝากสาวๆจ้า
เวลาซื้อจะได้เข้าใจเลยว่าส่วนไหนของตัวกระเป๋าเป็นสีอะไรจ้า… เพราะว่า เคยเห็นเป็น SILVER/SEAGLASS หรือ IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN คือก็เคยสับสนค่ะ ว่าทำมีตั้ง 3 สี คือจริงๆแล้ว เป็นการตั้งรหัสสีที่แสดงถึงสีของกระเป๋าใบนั้นทั้งหมดค่ะ นั่นคือ ใน 1 ใบจะประกอบด้วย สีของอะไหล่ สีพื้นกระเป๋า และสีของสายกระเป่านั่นเองค่ะ

ไปดูตัวอย่างกันนะค่า…

Coach จะตั้งรหัสสีเป็น <สีอะไหล่> / <สีพื้น> / <สาย> คะ

ตัวอย่างที่ 1. 

รหัสสีของกระเป๋า COACH ใบนี้มีรหัสสีเป็น IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN คะ...ก็จะอ่านได้ว่า อะไหล่สี IMITATION GOLD(ทอง) พื้นกระเป๋าสี KHAKI(น้ำตาลกากี) และ สายสี BROWN (น้ำตาลทั่วไป)
รหัสสีของกระเป๋า COACH ใบนี้มีรหัสสีเป็น IMITATION GOLD/KHAKI/BROWN คะ…ก็จะอ่านได้ว่า อะไหล่สี IMITATION GOLD(ทอง) พื้นกระเป๋าสี KHAKI(น้ำตาลกากี) และ สายสี BROWN (น้ำตาลทั่วไป)

ตัวอย่างที่ 2. 

3
มีรหัสสีเป็น SILVER/LIGHT KHAKI/PINK คะ… ก็จะอ่านได้ว่า อะไหล่สี SILVER(เงิน) พื้นกระเป๋าสี LIGHT KHAKI(น้ำตาลกากีอ่อน) และ สายสี PINK(ชมพู)
ตัวอย่างที่ 3.
2
ส่วนพวกกระเป๋าหนัง มักจะมีสีพื้น และสายสีเดียวกัน ก็จะมีการอ่านรหัสสีของกระเป๋า COACH เป็น IMITATION GOLD/CHALK คะ … ก็จะอ่านได้ว่า อะไหล่สี IMITATION GOLD(ทอง) พื้นกระเป๋าและสายสี CHALK (ขาวชอล์ค)
 ————————————————————————
สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)