พาส่อง Disney Designer X Colourpop

พาส่อง Disney Designer X Colourpop เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ดังจาก USA ฝั่ง Los Angeles เลยนะคะ หู้ววว ไม่ธรรมดาเลยแค่ที่มาก็ต้องร้องว้าวแล้ว มีบิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านรีวิวว่าแบรนด์นี่ดีงามมากๆ ทั้งไทยและต่างชาติเลย วันนี้แอดมินก็นั่งเหงาๆเข้านั้นดูนี้ตามปกติ ดันไปเจอ Collection Disney Designer จากแบรนด์ Colourpop เข้า ในส่องไปส่องมาเลยอยากนำมาอวดให้สาวๆท่านอื่นๆดูกันว่าแบรนด์นี้มี Collection Disney Designer ด้วยน๊า บอกเลยว่าทั้งลิปสติก และ  eyeshadow ของเข้าสีสันดีงามพระรามแปดมาก ยิ่งมาพร้อมกับเจ้าหญิง Disney แต่ละองค์แล้วนั้น อยากจะได้มาครอบครองเลยละคะ เม้าส์มายาวแล้ว เราไปดูกันเลยดีไหมคะ ว่าของเขาจะดีงามจริงๆอย่างที่แอดมินพูดหรือเปล่า ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า..

ตัวนี้เป็นไฮไลท์ค่า มี มา 2 สีนะคะ สีน่าโดนมากๆเลย ราคาอยู่ที่ $8.00 เท่านั้นจ้า
A SMILE AND A SONG Super Shock Highlighter
PART OF YOUR WORLD Super Shock Highlighter 
ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ตัวนี้เป็น อายแชโดว์ค่า มีมาให้เลือกมากถึง 6 สีเลยนะคะ จะแต่งแนวไหน จะเข้ม จะหวานจะแซ่บมีมาหมด ราคาอยู่ที่ $5.00 เท่านั้นจ้า
ALMOST THERE Super Shock Shadow
A WHOLE NEW WORLD Super Shock Shadow
SO THIS IS LOVE Super Shock Shadow
HEIGH-HO Super Shock Shadow
UNDER THE SEA Super Shock Shadow
BE OUR GUEST Super Shock Shadow 
 ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ตัวนี้เป็น Glossy Lip มีมา 3 สีนะคะ จะทาวันสบายๆหรือทาทับสีเพื่อเพิ่มความแวบวับก็สวยเหมือนกันจ้า ราคาอยู่ที่ $6.00 เท่านั้นจ้า
BIBBIDI Ultra Glossy Lip
BOBBIDI Ultra Glossy Lip
BOO Ultra Glossy Lip  
ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ตัวนี้เป็น Crème Lux Lipstick เป็นสีตัวแทนของเจ้าหญิงแต่ละองค์ มีทั้งหมด 6 สี โทนสีเป็นที่นิยมด้วยนะคะ ราคาอยู่ที่ $7.00 เท่านั้นค่า
CINDERELLA Crème Lux Lipstick
JASMINE Crème Lux Lipstick
TIANA Crème Lux Lipstick
ARIEL Crème Lux Lipstick
BELLE Crème Lux Lipstick
SNOW WHITE Crème Lux Lipstick 
ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ตัวนี้คือ DISNEY DESIGNER COLLECTION Set ใครที่ชื่นชอบอยากได้ทั้งหมดเลยจะซื้อไว้ใช้เอง หรือเป็นของขวัญให้ใครเป็นแบบ Set ก็ดีงามเหมือนกันน๊า ราคาอยู่ที่ $126.00 เท่านั้นจ้า 
ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)
ตัวนี้ DISNEY DESIGNER PR COLLECTION Kit ใครที่อยากได้ทุกอย่างแต่มีไฮไลท์อยู่แล้ว Setนี้เหมาะที่สุดเพราะม่ทุกตัวยเว้นไฮไลท์ และ อายแชโดว์ อีก 2 สีคือ HEIGH-HO Super Shock Shadow กับ UNDER THE SEA Super Shock Shadow เท่านั้นจ้า ราอยู่ที่ $120.00 เท่านั้นจ้า ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

เป็นยังไงกันบ้างคะ สวยสมกับที่แอดมินบอกไหมใครที่ชื่นชอบเจ้าหญิง Disney ไม่ควรพลาดเลยนะคะ เพราะสวยและคุ้มค่ากับการครอบครองแน่นอนจ้า 

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: อายแชโดว์ที่เหมาะกับสาวทั้ง 12 ราศี