[Review] COACH SMALL LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F29548

[Review] COACH SMALL LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F29548 กระเป๋า Coach รุ่นนี้เป็นทรงสามเหลี่ยมคะ รุ่นนี้สามารถถือได้ และสะพายเป็น Crossbody ได้นะคะ วัสดุของกระเป๋าเป็นผ้าพิมพ์ลาย Signature และด้านข้างเป็นหนังแท้ ตัวสายยาวสามารถปรับได้แบบเข็มขัดคะ อะไหล่ของรุ่นนี้เป็นสีเงินคะ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ขนาด 10 3/4″ (L) x 9″ (H) x 4 1/4″ (W)  นิ้วคะ เป็นขนาดที่ไม่เล็กมากไปนะคะ ถือกำลังพอดีเลยน๊า สามารถใช้ได้ทุกวัยเลยนะคะ ไม่ดูเด็กไปหรือดูมีอายุคะ จะเป็นสาวรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ รับรองว่ารุ่นนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนจ้า เรามาดูรายละเอียดอื่นๆแบบเจาะลึกกันดีกว่านะคะ พร้อมแล้วไปดูเลยจ้า

รหัส F29548 สี SV/Black Smoke/Blaek SMALL LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD ด้านหน้ามีโลโก้แบรนด์เป็นอะไหล่เงิน มีป้าย Tag กระเป๋าปั้มโลโก้แบรนด์ไว้เด่นชัดเลยจ้า
ความสูงของรุ่นนี้อยู่ที่ 9 นิ้วค่ะ เป็นความสูงที่พอดีเลยนะคะ และ ความกว้าง 4 1/4 นิ้ว สามารถจุของได้พอสมควรเลยนะคะ และด้านข้างของรุ่นนี้เป็นหนังแท้คะ ซึ่งจะเพิ่มความคงทนให้กระเป๋าคะ
มาดูกันที่ด้านในของกระเป๋ากันคะ มี 1 ช่องซิปใส่ของ และ 1 ช่องใส่ของคะ รุ่นนี้ไม่มีซิปปิดนะคะ แต่เป็นแบบตะขอคะ ตามภาพเลยจ้า
ขนาดความยาวของรุ่นนี้อยู่ที่ 10 3/4 นิ้วคะ ถือว่ายาวพอดีเลยนะคะ พกพาสะดวก จะไปเรียนหรือทำงานก็ได้เลยจ้า แถม ก้นของกระเป๋ายังเป้นหนังแท้ เวลาตั้งวางจะเป็นทรงสวยงามและยังคงทนเวลาใส่ของอีกด้วยจ้า
ด้านหลังเป็นผ้าพิมพ์ลายคล้ายกันกับด้านหน้าเลยนะคะ รุ่นนี้สีนี้จะออกดำเทาคะ สามารถเข้าได้กับทุกชุดเลยนะคะ แถม เลอะง่ายดูไม่สกปรกอีกด้วยจ้า
แบบเวลาสะาพยจ้า ใครที่ชอบแบบสะพายไหล่ก็สะพายได้นะคะ แต่อาจจะติดช่วงไหล่ไปบ้าง ซึ่งรุ่นนี้สามารถสะพายแบบ Crossbody ได้จ้า สายยาวสามารถปรับได้แบบเข็มขัดเลยนะคะ และ สายยาวถอดเก็บได้จ้า จะเอามาถือสวยๆก็ได้เหมือนกันนะคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] COACH LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F27579