เลือกใส่รองเท้าผ้าใบให้ขาเรียว

เลือกใส่รองเท้าผ้าใบให้ขาเรียว สาวๆหลายคนจะทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่าการใส่รองเท้าส้นสูงทำให้ขาดูเรียวสวย ซึ่งนั้นก็ส่งผลถึงภาพลักษณ์ของสาวๆต่อผู้ที่พบเห็นคะ แต่สาวๆรู้ไหมคะ ว่าไม่ใช่แต่เพียงรองเท้าส้นสูงเท่านั้นนะคะที่ใส่แล้วดูขาเรียวสวย รองเท้าผ้าใบก็สามารถใส่แล้วช่วยให้สาวๆดูขาเรียวสวยได้เหมือนกันนะคะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีขาเรียวสวยใช่ไหมละคะ วันนี้เราเลยนำทริคดีๆในการเลือกรองเท้าผ้าใบให้สาวๆกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวน่องใหญ่ สาวขาเรียวแต่ดันขาโก่ง หรือจะเป็นสาวขาใหญ่ แค่สาวๆเลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับตัวเองก็จะมี ขาเรียวสวยได้แล้วละคะ เราไม่รอช้าไปดูทริคดีๆที่เรานำมาแนะนำกันดีกว่าค่ะ

1.สาวขาเรียวสวยแต่กำเนิด

สาวขาเรียวสวยแต่กำเนิด :: เป็นขาในฝันของสาวๆหลายคนเพราะไม่ว่าจะใส่รองเท้าผ้าใบแบบไหนก็สวยดูเรียวทุกแบบแต่ถ้าจะให้แนะนำของแนะนำเป็นแบบ low top sneakers โดยแบบนี้จะเน้นโชว์สัดส่วนของข้อเท้า และขาได้ดีคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2.ขาเรียวสวยแต่ดันโก่ง

ขาเรียวสวยแต่ดันโก่ง :: สาวๆหลายคนที่มีขาโก่งอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ มีขาเรียวสวยเป็นทุนอยู่แล้ว ลองใส่ รองเท้าผ้าใบแบบ High top Sneakers หรือ เรียกง่ายๆคือแบบหุ้มข้อ จะช่วยให้ขาของเราดูเรียวสวยกว่าเดิมค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3.ตัวเล็กไซต์มินิ

ตัวเล็กไซต์มินิ :: สาวตัวเล็กไซต์มินิก็อยากมีขาสวยเรียวเหมือนกัน นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาคะ เพราะว่าวสาวๆตัวเล็กขาสั้นสามารถขาเรียวสวยได้โดยการเลือกใส่รองเท้าผ้าใบแบบที่เป็น Textile Sneakers ผ้าใบแบบนี้จะช่วยเพิ่มความสูง แถม ยังโชว์ส่วนข้อเท้าให้ดูขาเรียวสวยเพิ่มไปอีกค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.สาวน่องใหญ่

สาวน่องใหญ่ :: เป็นสาวน่องใหญ่ใครว่าจะขาเรียวสวยไม่ได้ สาวๆที่น่องขาใหญ่ควรเลือกใส่รองเท้าผ้าใบแบบ Textile Sneakers เพราะ รุ่นนี้จะสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี เพิ่มความสูงให้ดูขาเรียว เดินนานๆก็จะไม่ปวดเมื่อยค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

5. ขาใหญ่อวบอิ่มก็สวยได้นะ 

ขาใหญ่อวบอิ่มก็สวยได้นะ :: สาวๆอาจจะกังวลที่มีขาใหญ่ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไม่ได้นะคะ ถ้าอยากมีขาเรียวสวย ลองเลือกผ้าใบแบบ Low top Sneakers มาใส่ดูนะคะ จะช่วยโชว์ช่วงข้อเท้าให้ดูขาสวยเรียวได้ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

นี่ก็เป็น  5 ทริคดีๆที่เราอยากแนะนำให้สาวได้ลองทำดูนะคะ จะได้มีความมั่นใจในการเลือกใส่ผ้าใบกันมากขึ้นค่ะ

อ่านต่อ :: [Review] พรีออเดอร์ รองเท้า FitFlop จาก USA