[Review] KIPLING SABIAN CROSSBODY MINI BAG AC8280

[Review] KIPLING SABIAN CROSSBODY MINI BAG AC8280 แบรนด์ Kipling ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ดังจากฝั่ง USA ที่ได้รับความนิยมเสมอ เพราะเอกลักษณ์เฉพาะของเขาที่ไม่เหมือนใคร จึงได้รับความนิยมจากทุกวัย วัสดุส่วนใหญ่ของ Kipling จะเป็นผ้า Nylon มีน้ำหนักเบา และ กันน้ำได้ระดับนึงเท่านั้น และมีหลากหลายสีสันหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกกัน โดยรุ่นที่ทางร้านจะนำมารีวิววันนี้คือ  KIPLING SABIAN CROSSBODY MINI BAG AC8280 เป็นกระเป๋า Crossbody ใบเล็กน่ารักมาก เพราะขนาดของกระเป๋าคือ ขนาด 7.75″ x 6″ x 3.25″ นิ้ว ซึ่งเล็กมากๆเลยะนะคะ แต่ยังสามารถใส่ iPhone Plus ได้นะคะ มีหลายสีเลยละคะ แต่สีที่เราจะนำว่ารีวิววันนี้คือ สี VERY BERRY ค่ะ  ยังมีรายละเอียดอื่นอีกนะคะ ถ้าอยากรู้แล้วละก็ไปดูกันเลยดีกว่าคะ 

รหัส AC8280 สี VERY BERRY  SABIAN CROSSBODY MINI BAG KIPLING
ด้านใน :: ส่วนของด้านในนั้น มี 1 ช่อง ซิปเท่านั้นนะคะ เพราะว่ารุ่นนี้เป็น Mini Bag นะคะ ใบจะค่อนข้างเล็กพอสมควรแต่ยังสามารถใส่ iPhone Plus ได้นะคะ รุ่นนี้ไม่มีซิปด้านในนะคะ เป็นแบบกระดุมแม่เหล็กเปิดปิดคะ
ขนาดของรุ่นนี้คือ ขนาด ยาว 7.75 นิ้ว สูง 6 นิ้ว กว้าง 3.25 นิ้วคะ และด้านหน้ายังมีอีก 1 ช่องซิปไว้ให้ใส่ของได้มากขึ้นค่ะ
ความกว้างของงรุ่นนี้อยู่ที่ 3.25 นิ้วคะ ภือว่ากว้างพอสมควร ที่จะสามารถใส่ของให้เพียงพอได้คะ
ด้านหลังของกระเป๋าจะไม่มีช่องใส่ของเพิ่ม เหมือนด้านหน้านะคะ มีน้องลิงตัวเล็กกว่าขนาดปกติมาให้ด้วยนะคะ แต่ยังคงน่ารักและมีชื่อเฉพาะตัวเหมือนเดิมคะ
แบบเวลาสะพายคะ สายสามารถปรับได้คะ ชอบจะสะพายแบบสั้นหรือแบบยาวก็ปรับได้ตามใจชอบเลยน๊า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: [Review] KIPLING SEBASTIAN CROSSBODY BAG – SAND CASTLE HB6877