รวมรองเท้า Adidas สุดฮิตที่สาวๆชื่นชอบ

รวมรองเท้า Adidas สุดฮิตที่สาวๆชื่นชอบ บทความนี้เป้นบทความเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบรองเท้าแบรนด์ Adidas กันนะคะ เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยกัน รองเท้า Adidas เป็นอีกหนึ่งแบรนด์นะคะที่ได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัยเลยคะ ทางแบรนด์เค้าก็จะออกรุ่นใหม่ๆอยู่เสมอนะคะ แต่รุ่นที่ได้รับความนิยจริงๆใช่ว่าจะมี ทุกรุ่นนะคะวันนี้ อ้อมเลยอยากจะคัดเนื้อๆเน้นๆ สำหรับรองเท้า Adidas ที่ได้รับความนิยและชื่นชอบจากสาวไทยกัน ส่วนจะมีรุ่นไหนแบบไหนบ้างเผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าคะ

 Adidas รุ่น Superstar

Adidas รุ่น Superstar :: รุ่นนี้ถือว่าเป็นที่นิยมมากๆเลยนะคะ สาวๆหลายคนมักนิยมใส่ไปเที่ยว ไปเรียน หรือใส่ไปทำงานก็มีนะคะ มีหลายสีเลยนะคะ รุ่นนี้ เป็นรองเท้าแนว Sport Girl ใส่ยังไงก็ดูเท่ห์ แต่ก็ไม่ได้ดูเป็นผู้ชายจนเกินไปคะ ราคาอยู่ทีประมาณ 3,000 – 6,000 คะ

Adidas รุ่น Superstar Slip On

Adidas รุ่น Superstar Slip On :: รุ่นนี้ก็จะไม่ได้แตกต่างจาก รุ่น Superstar เท่าไหร่นะคะ แต่รุ่นนี้จะน้ำหนักเบากว่า สวมใส่ง่ายกว่า  มีหลายสีอีกเช่นเคยคะ รุ่นนี้จะสวมใส่ง่ายไม่มีเชือกรองเท้าคะ ราคาอยู่ทีประมาณ 1,000 – 6,000 บาทแล้วแต่ Shop ด้วยจ้า

Adidas รุ่น NMD

Adidas รุ่น NMD :: รุ่นนี้ราคาค่อนข้างสูงนะคะ ราคาอยู่ทีประมาณ 5,000 – 10,000++ บาทคะ ก็มีนะคะ  ถึงราคาจะสูงแต่ก็เป็นที่นิยมมากๆนะคะ มีหลากหลายสีให้เลือกเลย ออกมารุ่นใหม่เรื่อยๆ จะใส่ออกกำลังกาย หรือ ใส่ลำลองไปเที่ยวไปเรียนได้หมดเลยนะคะ

Adidas รุ่น Stan Smith

Adidas รุ่น Stan Smith :: เป็นรุ่นที่เรียบๆแต่ครองใจสาวๆมาอย่างยาวนานไม่ว่ารุ่นไหนจะออกมายังไงรุ่นนี้ก็ไม่หนีไปไหนเด็ดขาด ยังเป็นไอเท็มที่สาวๆควรมี สีทีไ่ด้รับความนิยมคือสีเขียว แต่ก็ยังมีสีอื่นๆให้สาวๆได้เลือกกัน ราคาอยู่ทีประมาณ 3,000 – 5,000 บาทคะ

Adidas รุ่น Yeezy Boost 350

Adidas รุ่น Yeezy Boost 350 :: รุ่นนี้ของ Adidas ไม่ใช่แค่เพียงครองใจสาวๆไทยเท่านั้นนะคะ ยังครองใจทุกคนทั่วโลกเรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบแบรนด์ Adidas ไม่ควรพลาดรุ่นนี้เด็ดขาด รุ่นนี้ถูกจับตาจากทั่วโลกเพราะ “Kanye West ” ดีไซน์เนอร์คู่แข่ง ได้จับมือกับทำรุ่นนี้ออกมา เรียกได้ว่าฮือฮอากันทั่วโลกเลยคะ แถม สิ่งที่เค้าจะสื่อของรุ่นนี้คือสวมใส่สบายกว่าคู่อื่นคะ

ทั้งหมดนี้ก็คือ Adidas รุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆไทย แต่ไม่ใช่แค่สาวๆเท่านั้นนะคะ หนุ่มๆหลายคนก็นิยมเหมือนกันนะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ  :: New Collections Keds x LITTLE MISS