8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ด

8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ด อากาศเมืองไทยเป็นอากาศร้อนแทบจะทุกฤดูเลยก็ว่าได้นะคะ และด้วยเมืองไทยเป้นเมืองร้อน ร้านเครื่องดื่มก็มีเยอะขึ้นเพิ่มเรื่อยๆคะ ยิ่งพนักงานออฟฟิตด้วยแล้วช่วงพักเที่ยงเป็นช่วงที่เครื่องดื่มขายดีที่สุดเลยละคะ แต่รู้ไหมคะ ว่าเครื่องดื่มที่เราดื่มๆกันนั้นมีปริมาณแคลอรี่เท่าไหร่ วันนี้เราจึงคัดเลือกเครื่องดื่มที่ปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ดดดดด มาให้ได้รู้กัน ยิ่งสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กำลังลดน้ำหนักควรคำนวณปริมาณแคลอรี่ให้ดีเลยนะคะ เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลาเราไปเช็คกันดีกว่าคะ ว่ามีเครื่องดื่มอะไรบ้าง ปริมาณแคลอรี่เท่าไหร่บ้างจะได้เลือกกินให้ถูกต้องคะ

1.โกโก้เย็น

โกโก้เย็น :: อันดับ 1 เลยคะ ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 210 Kcal ต่อ 1 แก้วเลยนะคะ เห็นเข้มๆแบบนี้จำนวนแคลอรี่ไม่น้อยนะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

2.นมรสหวาน 

นมรสหวาน :: อันดับ 2 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 200 Kcal ต่อ 1 กล่อง หาทานง่ายตามร้านสะดวกซื้อนะคะ แต่เดี๋ยวนี้ก็มีนมที่ปริมาณแคลอรี่ต่ำแล้วนะคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

3.นมชมพู

นมชมพู :: อันดับ 3 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 150 Kcal ต่อ 1 แก้ว นมชมพูถือเป้นเครื่องดื่มที่ใช้ทั้งนม ครีม ไม่แปลกเลยที่ปริมาณแคลอรี่จะสูงปริ๊ดคะ แต่ว่าถ้าได้ชิมรับรองว่าเย็นชื่นใจคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

4.น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าว :: อันดับ 4 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 150 Kcal ต่อ 1 กล่องคะ แค่ได้ดื่มรับรองว่าชื่นใจดับร้อนได้แน่นอนคะ ยิ่งถ้าได้ดื่มน้ำมะพร้าว ผสม เนื้อมะพร้าวด้วยแล้ว จำนวนแคลอรี่ก็เพิ่มมาอีกคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

5.มิลค์เชคช็อคโกแลต

มิลค์เชคช็อคโกแลต :: อันดับ 5 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 150 Kcal ต่อ 1 แก้วคะ เป็นเมนูดับร้อนเพิ่มความสดชื่นได้ดีที่เดียวคะ แต่น้ำหนักและปริมาณแคลอรี่ไม่น้อยเลยนะคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

6.น้ำอัดลม

น้ำอัดลม :: อันดับ 6 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 130 Kcal ต่อ 1 กระป๋อง น้ำอัดลมถือเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากทุกช่วงอายุเลยนะคะ เพราะถ้าได้ดื่มรับรองฟินชื่นใจแน่นอนคะ ยิ่งตามร้านอาหารมีน้ำอัดลมติดทุกร้านแน่นอนคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

7.ชาเขียว

ชาเขียว :: อันดับ 7 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 120 Kcal ต่อ 1 แก้ว เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน หาทานง่ายตามร้านกาแฟดังหรือข้างทางเมนูนี้เป็นเมนูต้นๆที่ใครๆก็สั่ง แต่จำนวนปริมาณแคลอรี่ไม่น้อยเลยนะคะ ของอร่อยย่อมแลกมาด้วยน้ำหนัก ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

8. กาแฟเย็น

กาแฟเย็น :: อันดับ 7 ที่จำนวนปริมาณแคลอรี่สูงถึง 115 Kcal ต่อ 1 แก้ว เป็นเครื่องดื่มคู่ใจของวัยทำงานเกือบทุกคน จำนวนแคลอรี่ก็ไม่น้อยเลยนะคะ เห็นเข้มๆขมๆแบบนี้ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

ทั้งหมดนี่คือ 8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่สูงปริ๊ด ใครชอบเครื่องดื่มเมนูไหนลองเลือกดื่มเลือกทานกันนะคะ เพราะของอร่อยย่อมแลกมากับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้นคะ

อ่านต่อ :: 8 เครื่องดื่มที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ