มาเช็ด 7 ขนมหวานสุดฮิตนอกจากอร่อยยังอ้วนอีกด้วย

มาเช็ด 7 ขนมหวานสุดฮิตนอกจากอร่อยยังอ้วนอีกด้วย ขนมหวานที่ใครๆก็นึกถึงหลังจากรับประทานอาหารคาว หรือเวลาที่ท้องว่างไม่ถึงกับหิว ขนมหวานที่กินแล้วบอกเลยว่าชื่นใจ กินแล้วมีความสุขก็ขนมหวานนี่แหละคะ แต่รู้ไหมคะว่าขนมหวานที่เรานิยมทานในมีปริมาณแคลอรี่ที่สูงมากๆ กินนิดเดียวก็สามารถทำให้น้ำหนักตัวของเราเพิ่มมากขึ้นแล้วหละคะ วันนี้เราเลยขอจัดอันดับ 7 ขนมหวานสุดฮิต ที่ทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัว และมาเช็คจำนวนแคลอรี่ของขนมหวานที่เรานิยมทานกัน ไม่รอช้า เรามาเช็ดกันดีกว่าจ้า

1.บิงซู

บิงซู ::น้ำแข้งใสจากเกาหลี เรียกได้ว่านิยมกันทั่วบ้านทั่วเมืองยิ่งบ้านเราเป็นเมืองร้อน ได้ทานบิงซูหวายๆเย็นๆเป็นอะไรที่ดีที่สุดเลยละคะ ตอนนี้บิงซูก็มีหลายแบรนด์เลยนะคะ สามารถเลือกทานกันได้ตามความต้องการเลยคะ จำนวนแคลอรี่ก็อยู่ที่ 300 – 750 Kcal จ้า

2.ข้าวเหนียวมะม่วง

ข้าวเหนียวมะม่วง :: ข้าวเหนียวมูน ที่ถูกราดด้วยน้ำกะทิรสชาติเค็มพอดี และทานคู่กับมะม่วงน้ำดอกไม้สุก รสชาติหวานเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆเลยหละคะ แต่จำนวนแคลอรี่ไม่น้อยเลยนะคะ อยู่ที่ 365 – 450 Kcal คะ

3.ฮันนี่โทสต์

ฮันนี่โทสต์ :: เป็นขนมที่มาจากประเทศญี่ปุ่นได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าร้าน กาแฟ ร้านขนมหวาน ต้องมีเมนูนี้แนะนำแน่นอนคะ ถึงจะมีผลไม้นิดหน่อยในฮันนี่โทสต์ แต่จำนวนแคลอรี่ก็ไม่น้อยเลยนะคะ อยู่ที่ 300 -700 Kcal คะ

4.ไอศกรีมรสช็อกโกแลต

ไอศกรีมรสช็อกโกแลต :: ไอศกรีมเป็นของหวานที่หาทานง่ายเพียงแค่แวะ 7-11 ก็หาทานได้แล้วคะ เป็นของหวานที่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนก็เป็นที่นิยม แต่รสที่ได้รับความนิยมคือ รสช็อกโกแลต จำนวนแคลอรี่อยู่ที่ 300 Kcal คะ

5.บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก :: ขนมที่มีชีสเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุด เจ้าชีสคือตัวท็อปของขนมตัวนี้เลย จำนวนแคลอรี่ก็สูงพอสมควรเลยนะคะ อยู่ที่ 200 Kcal คะ

6.ทาร์ตไข่

ทาร์ตไข่ :: เป้นขนมที่มาจากประเทศโปรตุเกส ได้รับความนิยมาเรื่อยๆจนมาถึงไทยรสชาติดี ไม่หวานจนเลี่ยนแต่ก็เป็นของทานเล่นที่ใครๆก็ต้องสั่ง ถ้าได้ยินเมนูนี้คะ จำนวนแคลอรี่อยู่ที่ 140 Kcal คะ

7.ลอดช่อง 

ลอดช่อง :: ขนมหวานแก้กระหายดับร้อนที่ดี่ ลอดช่องขึ้นชื่อก็คือ ลอดช่องวัดเจษ ที่แค่ได้ยินชื่อก็อยากรับประทานแล้วหละคะ เส้นสีเขียวๆ น้ำแข็งเย็นๆลาดด้วยน้ำกะทิ อร่อยชื่นใจที่สุดเลยละคะ จำนวนแคลอรี่อยู่ที่ 133 Kcal คะ

และนี่ก็คือ 7 ขนมหวานสุดฮิตที่อร่อยแต่แถมมาด้วยจำนวนน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น แต่ถ้ามั่นออกกำลังกาย กินในปริมาณที่พอเหมาะก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ

อ่านต่อ :: เสริมราศีกับขนมไทย