6 ทริคดีๆกำจัดรอยสิว

6 ทริคดีๆกำจัดรอยสิว รอยสิวปัญหากวนใจของสาวๆหลายคนเลยนะคะ นอกจากเวลาผุดขึ้นมาแต่ละเม็ดจะกวนใจ แถม บ้างเม็ดยังปวด ทนไม่ไหวก็ต้องบีบๆ จัดการมันไป แต่หลังจากที่บีบก็ยังทิ้งปัญหากวนใจอยู่ดี เพราะ รอยดำ รอยแผลเป็นจากการบีบยังคงอยู่ไม่ได้หลุดไปกับหัวสิวแต่อย่างใด กว่าจะรักษาหายก็ใช้เวลานาน จะไปเลเซอร์หรอก็ยิ่งสิ้นเปลืองเงินโดยใช้เหตุ วันนี้เราเลยหาเคล็ดลับดีๆที่ช่วยจัดการรอยสิวแบบธรรมชาติมาฝากกัน เอ๊ะ มีด้วยหรออะไรละจะช่วยขจัดรอยสิวจากธรรมชาติ เราไม่รีรอให้เสียเวลาแต่อย่างใด ไปอ่านเพิ่มความรู้กันดีกว่าค่า

1.มะเขือเทศ

มะเขือเทศ :: เป็นพืชผักผลไม้ที่แทบจะทุกบ้านมีติดตู้เย็นกันเลยที่เดียวประโยชน์ของเจ้ามะเขือเทศก็มีมากมายเลยนะคะ อย่างเรื่องรายสิวก้สามารถช่วยสาวๆได้คะ เพียงนำมะเขือเทศ **แนะนำว่าควรแช่เย็นนะคะ** มาฝางบางๆและนำมาประคบไว้ตรงรอยสิวคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

2.ใบบัวบก 

ใบบัวบก :: ใครว่ามีดีแค่เรื่องแก้ช้ำในกันละคะ คุณประโยชน์ด้านอื่นๆก็มีนะจ้ะ อย่ารอยสิวก็ช่วยได้คะ เพียงนำใบบัวบกมาตำหรือปั่นให้ละเอียด และนำมาพอกหน้าของสาวๆบริเวณที่เป็นรอยสิว เพียง 15 นาทีก็จะช่วยขจัดปัญหารอยสิวได้คะ    ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

3.ว่านหางจระเข้

ว่านห่างจระเข้ :: บ้านไหนปลูกถือว่าดีมากๆเลยนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยในเรื่องแผลน้ำร้อนลวก ไฟไฟม่ได้แลเว รอยสิวก็ช่วยได้คะ เพียงนำมาพอกหน้า 30-50 นาที หรือ จะใช้เป็นเจลว่านหางจระเข้ก็ได้นะคะ หาซื้อง่ายๆตามร้านทั่วไปคะ นำมาพอกค้างคืนเท่านี้ก็จะช่วยจจัดรอยสิวได้คะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

4.มะละกอสุก

มะละกอสุก :: ไม่ได้มีเพียงช่วยเรื่องขับถ่าย แก้ท้องผูกอย่างเดียวนะคะ สาวๆยังสามารถใช้ประโยชน์อย่างอื่นจากมะละกอสุกได้ด้วยนะคะ เรื่องรอยสิวแค่มีมะละกอสุกก็ช่วยได้แล้วละคะ นำมาละกอสัก 1 -2 ชิ้น ปอกเปลือกและล่้างน้ำยางให้สะอาดก่อนนะคะ และบดให้ละเอียด แล้วจึงนำมาพอกบริเวณที่เป็นรอยสิวเพียง 15- 20 นาทีเท่านั้นจ้า    ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

5.แอปเปิ้ลเขียว

แอปเปิ้ลเขียว :: เป็นผลไม้ที่สาวๆนิยมรับประทานกันในช่วงลดน้ำหนักเลยนะคะ แต่แอปเปิ้ลเขียวไม่ได้มีดีเพียงเท่านั้นคะ เพราะแค่นำแอปเปิ้ลเขียว ผสมกับน้ำผึ้งและบดให้ละเอียด พอกไว้บริเวณที่เป็นรอยสิวเพียง 20-30 นาที ก็จะช่วยจัดการปัญหากวนใจสาวๆได้คะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

6.น้ำผึ้ง

น้ำผึ้ง :: นอกจากจะผสมกับแอปเปิ้ลเขียวแล้วได้ผลดี ก็ยังสามารถใช้น้ำผึ้งอย่างเดียวเพื่อขจัดรอยสิวได้อีกด้วยนะคะ แต่ใช้แค่น้ำผึ้งอย่างเดียวอาจจะเหนียวหน่อแต่รับรองว่าผลของมันดีเกิดคาดเลยละคะ พอกทิ้งไว้ 20-30 นาทีเท่านั้นนะคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit )

และทั้งหมดนี่ก็คือ 6 ทริคดีๆที่สามารถช่วยแก้ปัญหากวนใจของสาวจากธรรมาชาติคะ

อ่านต่อ :: 5 นิสัยที่ควรหยุดก่อนจะทำร้ายตัวเองจากความงาม