[Review] Kate Spade Charlotte Street Alek Leather Crossbody Bag WKRU3420 Black

[Review] Kate Spade Charlotte Street Alek Leather Crossbody Bag WKRU3420 Black… เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีดำหนังเป็นหนังแท้ทั้งใบ รุ่นนี้จะเปิด-ปิดด้วยฝาพับคะ ด้านหน้าจะมีLogoหรือแบรน์กระเป๋าสีทองที่เป็นเอกลักษณ์ด้านในมีผ้าซับสีดำลวยลายKate Spade มีช่องซิปใหญ่ 1 ช่องและช่องไม่มีซิป 1 ช่อง ส่วนเป็นอะไหล่สีทองสายยาว 22 นิ้วไม่สามารถถอดหรือปรับได้นะคะ สายจะเป็นห่วงโซ่สีทองทั้งสองฝังเชื่อมกับตัวกระเป๋าแอบหรูหรา เรียบง่าย เรามาดูตัวกระเป๋ากันคะ ตัวกระเป๋ามีลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้วยขนาด10 “(L) x 6.5” (H) x 2 “(W)นิ้ว

เหมาะสำหรับสะพายข้างเที่ยวซิลๆ ขนาดกำลังดี กำลังน่ารักมากคะ สาวคนไหนที่ชื่นชอบ Kate Spade จะรู้เลยว่ากระเป๋าที่ออกแบบสวย น่ารัก เหมาะกับทุกวัย ทุกซีซั่น คอลเล็กชั่นนี้จะออกแบบเพื่อตอบโจทย์ของสาวๆหลายๆท่านได้เป็นอย่างดี ขนาดจุของได้ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัทพ์มือถือ แป้งฝุ่นหรือแป้งตลับ ลิปสติก กระเป๋าตังใบยาวก็ใส่ได้จ้า

เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีดำหนังเป็นหนังแท้ทั้งใบ รุ่นนี้จะเปิด-ปิดด้วยฝาพับคะ ด้านหน้าจะมีLogoหรือแบรน์กระเป๋าสีทองที่เป็นเอกลักษณ์ Kate Spade
ด้านหลังจะเน้นเรียบๆ ราคา 4,250 บาท Kate Spade รหัส wkru3420 สี black CHARLOTTE STREET ALEK
ขนาดประมาณ 10 “(L) x 6.5” (H) x 2 “(W) นิ้ว ขนาดกำลังดีเลยนะคะ สวยมากด้วยคะ
ก้นหรือฐานกระเป๋าจะไม่สามารถตั้งได้คะ ด้วยความกว้าง 2 นิ้ว เท่านั้นเองแต่จุของได้นะคะ
ด้านในมีผ้าซับสีดำลวยลายKate Spade มีช่องซิปใหญ่ 1 ช่องและช่องไม่มีซิป 1 ช่อง
สายพายหนังแท้เชื่อมห่วงโซ่และสายยาว 22 นิ้ว ไม่สามารถถอดหรือปรับได้นะคะ
สายพายหนังแท้เชื่อมห่วงโซ่และสายยาว 22 นิ้ว ไม่สามารถถอดหรือปรับได้นะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems