รองเท้าผ้าใบโทนสีพาสเทลที่ควรมีในปี 2017 นี้

รองเท้าผ้าใบโทนสีพาสเทลที่ควรมีในปี 2017 นี้ พูดถึงรองเท้าผ้าใบ ตอนนี้กลับเป็นที่นิยมกว่ารองเท้าส้นสูงไปแล้วนะคะสาวๆ เพราะนอกจากจะใส่ง่ายสวมใส่สบาย เข้าได้กับทุกชุดแล้วยังสามารถใส่ได้บ่อยเพราะรองเท้าผ้าใบค่อนข้างทนทานกว่า สาวๆยุคนี้เลยนิยมมาใส่กันมากยิ่งขึ้น แต่สีที่สาวๆชื่นชอบและให้ความนิยมก็คือ โทนสีพาสเทล เพราะย่งมองก็ยิ่งดูเบาดูสบายใจ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ของเครื่องใช้ต่างๆ ก็นิยมทำสีพาสเทลออกมาเอาใจสาวๆกันให้ได้กระเป๋าตังค์เบาตลอดตลอด วันนี้ เราขอนำเสนอเป็นรองเท้าโทนสีพาสเทลจากแบรนด์ต่างๆ ขอบอกเลยว่าสาวๆจะต้องกริ๊ดกันแน่นอนเพราะสวยจนเอาใจไม่ไหวแน่นอน

1.KEDS

Keds ที่นำมาแนะนำในวันนี้อาจจะไม่ได้ดูสีพาสเทลมากแต่ออกโทนใกล้เคียงกัน เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมในไทยมากพอสมควรนะคะ นอกจากนักเรียน นักศึกษาแล้ว ยังมีเหล่าดาราเซเลปใส่อีกด้วย เพราะแต่ละรุ่นของเขาที่ออกมาน่ารักยั่วใจมากมีลูกเล่นชวนหลงใหล Keds มีสีสันเบาๆไปจนถึงแซ่บพริกทั้งสวนก็มีคะ แต่แบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าน่ารักทุกรุ่นคะ

2.TOMS 

Toms เป็นเรื่องเท้าที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เน้นเป็นทางครอบครัว เพราะมีทั้งของผู้ชาย ของผู้หญิง และ เด็กทารกไปจนถึงเด็กโตคะ Toms ก็มีหลายแบบหลายรุ่นให้ได้เลือกเลยนะคะ

3.Adidas

Adidas ตอนนี้ไม่มีตัวไหนมาแรงแซงทางโค้งเท่า Adidas Super Star อีกแล้วจ้า ปล่อยมาแต่ละสีทำใจหายใจคว่ำ หวั่นไหวไปหมด เป้นรุ่นที่ถือว่าได้รับความนิยมจากวัยรุ่นไทย หรือแม้กระทั่งวัยทำงาน คุณยายคุณย่า อาม่าก็ใส่ เอากับเขาสิคะ ชอบสีไหนลองหาเลือกได้นะคะ แต่แอบกระซิบว่าของเขามาเร็วไปเร็วหมดไวมากคะ

4.Nike

Nike เป็นอีกแบรนด์ที่คนไทยนิยมใส่กันมาก ไม่ว่าจะรุ่นไหนแบบไหน ก็ขายดีตลอดแต่ส่วนใหญ่จะนิยมใส่ออกกำลังกายมากกว่าคะ Nike เห็นแบบนี้ก็มีดทนสีพาสเทลหวานๆเอาใจอยู่เหมือนกันนะคะ อาจจะไม่ได้มีบ่อยแต่รับรองว่าออกมาเมื่อไหร่ก็หมดตลอดแน่นอนคะ

5.Converse

Converse ปล่อยสีมาเอาใจสาวๆกัน ด้วยโทนสีพาสเทลหวานละมุนที่สุด แต่ดันไม่เข้าไทยสะนี่ เป็นโทนสีที่เรียกได้ว่ากระชากใจ ตอนนี้เป็นที่ฮือฮามากคะ แต่ก็ยังมีบางรุ่นที่ใกล้เคียงสามารถหาซื้อได้อยู่นะคะ

6.Skechers

Skechers รองเท้าแบรนด์นี้จะเน้นเพื่อสุขภาพ แต่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ มีแบบให้เลือกมากมาย จะใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินห้าง ใส่ทำงาน ใส่ไปเรียนก็เข้ากับทุกชุดเลยละคะ ยิ่งมีสีโทนนี้เข้ามาแล้วเรียกได้ว่าเอาใจไปเต็มๆคะ

และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างเล้กๆน้อยๆจากแบรนด์ต่างๆ ที่เรานำมาให้ได้ชมกันยัง มีอีกหลายรุ่นของแต่ละแบรนด์ที่เน้นโทนสีพาสเทลคะ

สามารถติดต่อสอบถามได้ ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ  Line id: @chickyitems  (อย่าลืมมี @ ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:: [Review] รองเท้าผ้าใบสุดฮิต Adidas Superstar