แพทตี้ กับ แดน วรเวช คู่รักแห่งสยาม

แพทตี้ กับ แดน วรเวช คู่รักแห่งสยาม ไม่พูดถึงคู่รักคู่นี้ไม่ได้หรอกคะ เป็นคู่ที่ทำให้สาวๆหลากคนอกหักทั้งๆที่ไม่ได้เป็นแฟน มีใครบ้างไม่รู้จัก แดน แห่งวง D2B เป็นวงบอยแบรนด์กลุ่มแรกๆ ที่สาวๆคลั่งไคล้กริ๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนตอนนี้ก็ยังคงทำใจสาวๆหวั่นไหวกันได้อยู่ และ สาวแพทตี้เองนั้นก็เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดนอกจากจะมีใบหน้าที่ดูเด็กกว่าอายุแล้วนั้น ยังได้หนุ่มๆหล่อที่สาวเกือบครึ่งประเทศหลงรักไปอีก แต่ไม่ใช่แค่หนุ่มแดนนะคะที่สาวๆอยากทวงคืน สาวแพทตี้เองก็มีหนุ่มๆหลงไหล ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงและความน่ารักสดใสของสาวแพทตี้ ก็ทำให้หนุ่มๆตั้ง “Fan Page Facebook ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช” ตัวเล็ก หุ่นดี  เหมาะสมกับ หนุ่มแดน วรเวช เอามากๆคะคู่นี้เค้าคบกันมานานมว๊ากกกกกกกกกคะ  ปีนี้ก็เข้าปีที่ 7 ปีแล้ว คู่นี้ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย เรามาดูเรื่องราวดีๆของคู่นี้กันคะ

แดน และ แพทตี้ เริ่มปิ๊งปังกันจาก ซีรีย์ สายลับ เดอะซีรีส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ ตั้งแต่ปี 2552 ก็เริ่มศึกษาดูใจและพร้อมออกสื่อบอกกับทุกคนว่า ทั้งสองกำลังศึกษาดูใจกันคะ หนุ่ม แดน ใช้เวลาจีบสาวแพทตี้ปีกว่าๆเลยนะคะ มีความพยายามมากคะ
ช่วง กรกฎาคม 2556 แดน ออกมาเปิดเผยว่า จะต้องไปเรียนต่อที่อังกฤษถึง 6 เดือน ระหว่างนั้นก็มีข่าวออกมาเป็นระยะว่า หนุมแดน และ สาวแพทตี้ ได้เลิกกันแล้วเพราะทนรักห่างไกลไม่ไหว แต่ทั้งคุ่ก็ผ่านข่าวมาได้ โดยสายแพทตี้ได้มีบินไปหาหนุ่มแดน ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2013 แพทตี้ ก็ได้บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปหาหนุ่มแดน กระชับความรักสยบข่าวเลิกกันคะ
ตอนเจ็บป่วยก็เฝ้ากันไม่ห่าง ผลัดกันดูแลอวดภาพให้แฟนคลับได้ใจชื่นกันมาตลอด ถือว่าเป็นคู่รักอีกหนึ่งคู่ที่คบกันนานและไม่มีข่าวเสียหายเลยคะ
ตลอดเวลา 7 ปีที่ทัง้คุ่คบกัน มีบินไปเติมความหวานกันตลอด ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ ยุโรป นิวซีแลนด์ และล่าสุดก็คงจะเป็นฮ่องกงที่ทำให้ใครๆหลายกันพากันอิจฉา หนุ่มแดน
ถึงทั้งคุ่อายุจะต่างกัน แต่ไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับคู่นี้เลย คบกันยาวนานถึง 7 ปี ถึงแม้จะมีคนทักว่าเลขอาถรรพ์ แต่ทั่งคู่ก็ไม่หวั่นเวลามีนักข่าวถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง สาวแพทตี้ก็มักจะบอกเสมอว่าไม่รีบรอได้ ซึ่งทั้งคู่ ก็ดู Happy กับความสัมพันธ์ ไม่หวือหวาจนเกินไป ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างคู่รักคะ หนุ่มแดน จะพูดกับทุกสัมภาษณ์ตลอดว่า สาว แพทตี้คือพิซซ่าที่หายไป  คือมาเติมอะไรบางอย่างในชีวิตผมให้สมบูรณ์ อีกอย่างคิดว่าการคบแพทไม่น่าจะทำให้เราเหนื่อยขึ้น เพราะความรักของผมจะนิ่งๆ ไม่ลั้ลล้า เป็นความรักเชิงบวก ทะเลาะน้อยที่สุด ไม่ต้องดูแลจนเราเหนื่อยล้า เพราะชีวิตผมต้องทำงานดูแลครอบครัว ฉะนั้นถ้าผมมีแฟน เขาต้องไม่มาทำให้ผมหมดแรง

นี่ก็เป็นเรื่องราวดีๆของคุ่รักต่างวัยที่ทำให้ คนโสด สาวๆ หนุ่ม พากันอิจฉา และยินดีกับคู่รักคู่นี้ และ รอข่าวดีของคู่นี้อยู่นะคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : ประวัติวันวาเลนไทน์ และ สิ่งของที่คู่รักมักให้กันในวันนี้