Let’s Go Travel กับกระเป๋าเป้คู่ใจ..

ใกล้สิ้นปีแล้ว เชือว่าสาวๆหลายๆคนต้องเตรียมแผนไปเที่ยวปลายปีกันอยู่แน่ๆเลย เวลาไปเที่ยวก็ต้องใช้กระเป๋าเป้สวยๆสักใบที่ใส่ของได้เยอะ ยิ่งไปเที่ยวต่างประเทศด้วยแล้ว กระเป๋าเป้ถือได้ว่าเป็นอีกไอเท็มที่ต้องมีเลยละค่า วันนี้ chickyitems ได้รวบรวมภาพกระเป๋าเป้สวยๆที่ฮิตติดลมบนมาให้สาวๆให้เลือกดูกันล่วงหน้าจ้า จะได้สั่งซื้อได้ทันเวลา คิคิ…ไปเริ่มกันเลยจ้า

page
กระเป๋าเป้ Kate Spade รหัส wkru3038 สี indigo KENNEDY PARK NEKO ขนาด 12.5” x 11.7” x 5.5 ” น้ำหนักเบา ใส่ของได้กำลังดี
ภาพนิ่ง1
2.PRISCILLA BACKPACK (139$) จาก Kipling ที่ฮิตสุดในซีซั่นนี้คะ ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่มาก (8.25″ x 9.5″ x 5″ นิ้ว) น้ำหนักเบา ใส่ของได้กำลังดี มีช่องเล็กสำหรับใส่ของที่หยิบใช้บ่อย และสายห้อยกุญแจ รวมทั้งด้านหน้ามีช่องซิปอีกช่องด้วย เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากๆเลยจ้า
ภาพนิ่ง2
3. SMALL CAMPUS BACKPACK IN PRINTED CANVAS จาก COACH ด้วยสีแดง จุดสีดำ มาพร้อมลวดลายกราฟฟิคที่ไม่เหมือนใคร ทำให้โดนใจสาวๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสาวที่ชอบสีสดๆนั้น ใบนี้ the must เลยละจ้า เพราะว่าสีแดงแบบนี้ยังไงก็กระชากในแน่นอน นอกจากนี้วัสดุยังทำจาก CANVAS ซึ่งมีความคงทน และน้ำหนักเบาด้วยละค่า ขนาดจะอยู่ที่ 12 1/4″ (ย) x 15″ (ส) x 5″ (ก) ถือว่าพอดีเวลาไปเที่ยวมากๆเลยละจ้า ใส่ของได้เยอะ ไว้สะพายขึ้นเครื่อง หรือbackpack ใกล้ๆคืนสองคืนได้เลยค่า
ภาพนิ่ง3
4. colby court reid (228$)จาก Kate Spade เห็นปุ๊ปนี่ถึงกับตกหลุมรักเลยคะใบนี้ พื้นสีน้ำเงิน ลายจุดสีขาว ใช้เวลาไปเที่ยวนี่สบายใจหายห่วงเลยคะ เพราะว่าเปื้อนยากค่ะ เปื้อนแล้วก็มองไม่ค่อยเห็น ใช้ลุยได้เต็มที่เลยจ้า ขนาดจะอยู่ที่ 10″h x 10.1″w x 2.9″d นิ้วจ้า ทำจากผ้าไนลอน น้ำหนักเบาค่ะ และเพิ่มความน่ารักด้วยโบว์ด้านหน้า แถมด้วยช่องใส่ของด้านหน้าอีกช่อง เพิ่มความสะดวกในการใช้งานจ้า
ภาพนิ่ง4
5.Rhea Small Studded Leather Backpack (358$) จาก Micheal Kors กระเป๋าเป้ของ Michel Kors นี่ไม่เหมือนใครเลยละค่า ด้วยมุดเป็นเอกลักษณฑ์ของรุ่น Rhea นี้เลยละค่า เพิ่มความหรูหราแบบมีสไตล์ของตัวเองที่ใช่ และไม่เพียงแต่สะพายไปเที่ยวได้ รุ่นนี้ยังสามารถใช้ไปทำงานได้ด้วยนะค่า วัสดุทำจากหนังแท้ ขนาด 10″ X 11.75″ X 4.5″ นิ้ว ถือว่าไม่เล็กไม่ใหญ่ไปสำหรับสาวเอเซียนะคะ ด้านหน้ามีช่องซิปถึง2ช่อง สะดวกต่อการใช้งานมากเลยละจ้า
ภาพนิ่ง5
6.Slouchy Backpack (40$) จาก Keds ตอนนี้ keds มีกระเป๋าขายแล้วน๊า และลวดลายก็น่ารักสวยงามไม่แพ้แบรนด์รุ่นพี่ดังๆเลยละค่า ข้อดีอีกอย่างคือ สามารถนำมา match กับรองเท้าในแบบเดียวกันได้ง่ายด้วยน๊า เพราะเค้าทำออกมาเป็น Set ค่า วัสดุทำมาจากผ้า น้ำหนักเบามากๆค่า ขนาด 15″ H x 13″ W x 6″ เป็นใบใหญ่ที่ใส่ของได้เยอะ ใช้ไปเที่ยวใบเดียวใส่ของได้ตามใจชอบเลยจ้า

หากสาวๆท่านใดสนใจสั่งสินค้า สามารถสั่งพรีออเดอร์กับร้านเราได้น๊าค่า
สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Bag Update] จัด Set Kipling กับน้องลิงที่น่ารัก