เปรียบเทียบ หมวก NY ของแท้ ของปลอม (EraCap)

เปรียบเทียบ หมวก NY ของแท้ ของปลอม (EraCap)…ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่แฟชั่นใส่หมวก ก็เมืองไทยมันแสนร้อนเน๊อะ หมวกที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้คือ หมวกยี่ห้อ EraCap อักษร NY ค่ะ เนื่องจากดารา เซเลปชื่อดังของเมืองไทยใช้หมวกรุ่นนี้กันเป็นจำนวนมาก และราคาของแท้ก็เป็นหลักพัน ฉะนั้นของปลอมก็มีวางขายกันทั่วไปคะ หาซื้อง่ายกว่าของแท้อีก เพราะของแท้ไม่มีช้อปที่ประเทศไทยคะ ต้องสั่งเข้ามาเท่านั้น …

ทีนี้เราจะรู้ได้ไงว่าอันไหนของแท้ของปลอมละ…ก็ไปดูกันเลยค่า ว่าของแท้ของปลอมจะแตกต่างกันตรงไหนบ้าง อย่างไรบ้างนะคะ…

ดูกันที่สติ๊กเกอร์ด้านหน้ากันเลยนะคะ ....ของแท้จะมีการบอกรุ่นของหมวกคะ และขนาดนะคะ ด้านบนของสติ๊กเกอร์เป็นโลโก้ของ NewEra ค่ะ ซึ่งจะแตกต่างกับของปลอมนะคะ ด้านบนของสติกเกอร์เป็นตัวอักษร NY คะ
ดูกันที่สติ๊กเกอร์ด้านหน้ากันเลยนะคะ ….ของแท้จะมีการบอกรุ่นของหมวกคะ และขนาดนะคะ ด้านบนของสติ๊กเกอร์เป็นโลโก้ของ NewEra ค่ะ ซึ่งจะแตกต่างกับของปลอมนะคะ ด้านบนของสติกเกอร์เป็นตัวอักษร NY คะ
ด้านข้างของหมวก ของแท้จะปักโลโก้ค่ะ แต่ของปลอมจะไม่มีการปักใดๆเลยคะ
ด้านข้างของหมวก ของแท้จะปักโลโก้ค่ะ แต่ของปลอมจะไม่มีการปักใดๆเลยคะ
หมวก NY ของแท้
ด้านใน ส่วนท้ายของหมวก รายละเอียดจะแตกต่างกันอย่างชัดเจนค่ะ ป้ายตรงกลางควรจะเป็นโลโกของยี่ห้อนะคะ คือ NEW ERA ค่ะ
ภาพนิ่ง6
สายคาดด้านในของหมวกจะต้องเป็นชื่อรุ่นค่ะ โดยแต่ละรุ่นจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันตามนี้ค่ะ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่)
ภาพนิ่ง7
หมุดของหมวก ของแท้ด้ายปักจะแน่นและตึงกว่ามากคะ
ภาพนิ่ง8
ด้านหลังค่ะ

ยังไงก่อนซื้อก็ดูรายละเอียดกันดีๆ ก่อนนะคะ บางทีมองผ่านๆ เหมือนของแท้มากๆเลยละค่า ทั้งนี้ ไม่ว่าจะของแท้หรือของปลอมก็แล้วแต่ความพึงพอใจของผู้ใช้นะคะ หมวกก็คือหมวกค่ะ ใส่กันแดดได้เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยู่กับราคา คุณภาพ ที่ผู้ซื้อแต่ละท่านจะพึงพอใจที่จะยอมรับนะคะ ของปลอมก็ไม่ได้บอกว่าไม่ดี เพียงแต่ด้วยราคาที่ต่ำกว่า อาจจะทำให้คุณภาพด้อยกว่าเท่านั้นเองค่ะ ถ้าผู้ซื้อยอมรับได้ ก็แล้วแต่จ้า ใช้ได้เหมือนกันคะ

อ่านต่อ : วิธีดู LONGCHAMP ของแท้ ของปลอม