[Review] COACH SIERRA SATCHEL WILDFLOWER PRINT CANVAS F37430

[Review] COACH SIERRA SATCHEL WILDFLOWER PRINT CANVAS F37430 กระเป๋ารุ่นนี้มีลวยลายที่น่ารัก มีสีสันอ่อนหวาน บวกกับรูปทรงของกระเป๋าที่เป็นทรงโดมแล้ว ยิ่งเพิ่มความน่ารักค่ะ

อะไหล่ทองเคลือบเงาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ดูแล้วลงตัว รุ่นนี้จะสะพายได้ตั้งสองแบบ มีสายยาวที่ปรับระดับได้ตั้ง7 ระดับ สายสะพายมีความยาว 21 1/2 นิ้ว ส่วนหูหิ้วมีความสูงที่ 4 1/4 นิ้ว คล้องแขน หรือถือสวยๆ สไตล์สาวหวาน น่ารัก สดใส ใบนี้เหมาะมากเลยค่ะ

สาวๆ คนไหนที่ต้องการกระเป๋าน่ารักๆ สักใบ จุของได้เยอะพอสมควร ทั้งกระเป๋าตังยาว โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอางค์ กล้องถ่ายรูป แว่นตากันแดด ใบนี้เอาอยู่จ้า ของแนะนำใบนี้เลยจ้า…ไปดูรายละเอียดของกระเป๋ากันนะคะ…

F37430 ด้านหน้ากระเป๋าจะโดดเด่นด้วย Logo สีทองเงาแวววาว ลวดลายของฤดูใบไม้ร่วงตัดกับหนังสีดำและที่ขาดไม่ได้ คือ ป้ายหนังห้อยกระเป๋า เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ COACH
ด้านหน้ากระเป๋าจะโดดเด่นด้วย Logo สีทองเงาแวววาว ลวดลายของฤดูใบไม้ร่วงตัดกับหนังสีดำและที่ขาดไม่ได้ คือ ป้ายหนังห้อยกระเป๋า เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ COACH
DSCF0941
ด้านหลังจะมีลักษณะเช่นเดียวกัน แต่ด้านหนังจะมีช่องเล็กๆหนึ่งช่อง สามารถใส่บัตร โทรศัพท์มือถือได้ด้วยนะค่ะ
DSCF0942
ฐานหรือก้นกระเป๋าทำมาจากหนังแท้ สีดำ มุมทั้งสี่มุมมีหมุดสีทองอยู่เพื่อป้องกันการกระแทก หรือป้องกันหนังไม่ให้สัมผัสพื้นโดยตรงค่ะ
DSCF0940-1
ขนาดของกระเป๋าค่อนจะจุสัมภาระได้เยอะพอสมควรจ้า ขนาดกระเป๋าจะอยู่ที่ 13 1/2 ” (L) x 9 1/2″ (H) x 4 3/4 ” ( W ) นิ้ว ดูภาพของเราทำให้เห็นกันชัด กันไปเลย
DSCF0953
เรามาดูด้านในกันค่ะ ผ้าด้านในจะเป็นผ้าอย่างดี ทำความสะอาดได้ มีช่องซิปใหญ่หนึ่งช่องใส่สิ่งของที่สำคัญที่จำเป็น และมีช่องเล็กๆสองช่อง ใส่ปากกา โทรศัพท์มือถือ บัตรต่างๆ ก็ใส่ได้นะค่ะ
DSCF0936
ซิปกระเป๋าใบนี้มีสองซิปสีทองมันเงา สลัก Logo สามารถเลื่อนซ้าย ขวา เลื่อนอยู่กลางได้จ้า สะดวกต่อการเปิดปิดมากๆค่ะ
DSCF0947
อะไหล่ที่มากับตัวกระเป๋า ของสาวยาว จะเป็นขอเกี่ยว ที่สามารถถอดเก็บได้ มีการปั้มคำว่า COACH อยู่บนอะไหล่ด้วย แสดงถึงว่าเป็นของแท้นะคะ
DSCF0937
ป้ายหนังห้อยสีดำ ปั้มสีทอง
DSCF0945
เรามาดูแบบคล้องแขน  เป็นหนังแท้สีดำ จับแล้วนุ่นมือ ถึงจะใส่ของหนัก ก็ไม่ทำมือสาวๆ เจ็บแน่นอนจ้า

DSCF0933-1

DSCF0935-1

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้า สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: [Review] COACH F36375 ZIP TOP TOTE IN SIGNATURE