10 รองเท้าผ้าใบ แบรนด์ดังที่ควรมีไว้ในครอบครอง

10 รองเท้าผ้าใบแบรนด์ดังที่ควรมีไว้ในครอบครอง ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบสาวๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีไว้ในครอบครองกันอยู่แล้ว เพราะด้วยยุคนี้สมัยนี้การใส่รองเท้าผ้าใบเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับสาวๆ แทบจะทุกวัยเพราะ ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ไปเที่ยว ไปเดินช๊อปปิ้ง หรือใส่ไปทำงาน ก็สามารถเข้าได้กับทุกชุด เนื่องจากสวมใส่สบายถอดเข้าออกง่ายทำให้ดูทะมัดทะแมงกว่าเป็นไหนๆ ใส่ไปไหนมาไหนได้สะดวกขึ้นรถลงเรือชิวๆเลยก็ว่าได้คะ  เพราะแต่ละแบรนด์เขาก็จะคัดสรรแบรนด์ของตัวเองออกมาให้น่าจับจองเป็นเจ้าของกันอยู่แล้ว เลือกได้ว่ามีให้เลือกใส่ได้ไม่มีเบื่อกันเลยละคะ แต่ละแบรนด์ของรองเท้าก็จะมีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป วันนี้ ทาง Chickyitems ก็คัดสรร 10 แบรนด์ที่สาวๆควรมีไว้ครอบครองแบบที่เรียกว่าตู้รองเท้าโหยหาต้องการกันเลยทีเดียว เดี๋ยวจะหาว่าแอดมินพูดเวอร์วังอลังการ ไม่รอช้าเราไปดูกันดีกว่าคะ

เริ่มกันที่ Toms แบรนด์นี้จะเน้นความเบาสบาย เน้นเป็นแนวชิวๆ ลำลองมากกว่าคะ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัย โดยทั่วไปเราจะเห็นหนุ่มๆ หรือนักศึกษาใส่กันเยอะคะ และแบรนด์นี้เขาเน้นการบริจาคทำบุญคะ การสั่งรองเท้าหนึ่งคู่ คือการบริจาคอีกหนึ่งคู่ให้แก่เด็กยากไร้ด้วยนะคะ

รองเท้าผ้าใบ
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Keds สาวๆ คนไหนที่ชอบแนวสตรีท ก็จะชอบแบรนด์นี้คะ สวมใส่สบาย สวมใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลยละคะ เพราะแบรนด์นี้เขามีให้เลือกหลายแบบหลายรุ่นเลยจ้า และยังมีพรีเซ็นเตอร์เป็นสาวสุดฮอตอย่าง Taylor swift เลยละค่า

Keds
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Adidas เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามากคะ เหล่าดาราเซเลปในเมืองไทยนิยมใส่กันมาก โดยเฉพาะ รุ่น Adidas Superstar คะ มีหลากหลายสีหลายแบบเลยนะคะ

Adidas
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Nike แบรนด์นี้เน้นไปแนวออกกำลังกายสะมากกว่า แต่ก็สามารถใส่ไปไหนมาไหนได้นะคะ ในบ้านเราก็เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ เลยละคะ มีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือกเลยนะคะ

nike
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Skechers เป็นแบรนด์ที่เน้นสุขภาพในการสวมใส่คะ ไม่ว่าจะใส่เดินช๊อปปิ้ง เดินเที่ยว ก็สบายหายห่วงคะ สวมใส่ง่ายสบายไม่กัดเท้าคะ แบรนด์นี้ก็มีหลายแบบหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการของสาวๆคะ

SKECHERS
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Crocs แบรนด์นี้ก็จะคุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้วนะคะ เพราะแบรนด์นี้ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยคะ แบรนด์นี้ก็สวมใส่สบายนะคะ

Crocs
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Kate spade แบรนด์นี้จะดูคุ้นๆคล้ายกับ Keds ใช่แล้วคะ 2 แบรนด์นี้เขาเป็นพี่น้องกันจ้า ส่วนใหญ่ Kate spade จะเน้นไปทาง กระเป๋าและเสื้อผ้าคะ แต่ Keds จะเน้นเป้นรองเท้าสไตล์น่ารักๆ อย่างเดียวเลยจ้า

kate
ขอบคุณรูปจาก (credit)

Coach เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วนะคะ กับแบรนด์นี้ ส่วนใหญ่จะออกมาเป็น Collection ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชื่ชอบกระเป๋าเสื้อผ้าอยู่แล้วก็ห้ามพลาดรองเท้าของ Coach โดยเด็ดขาดนะคะ

coach
ขอบคุณรูปจาก (credit)

MICHAEL MICHAEL KORS อาจจะไม่ค่อยชินตากับรองเท้าของแบรนด์นี้สักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่สาวๆจะนิยมที่ กระเป๋ากันคะ แบรนด์นี้เน้นที่ความดูสวยหรู มีระดับ เพิ่มลุคให้ดูเป็นผู้ใหญ่คะ

MK
ขอบคุณรูปจาก (credit)

TORYBURCH แต่ละรุ่นที่ออกมามีความสวย น่ารัก มีหลากหลายลุคหลายแบบตามสไตล์ของสาวๆแต่ละคนคะ

รองเท้าผ้าใบ
ขอบคุณรูปจาก (credit)

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้า สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : 15 กระเป๋าดารา…ถือยังไงให้ดูดี ปังได้ตลอดเวลา