6 เทคนิคง่ายๆทำให้ไม่เบื่อที่จะต้องใส่เสื้อผ้าตัวเดิมๆ

วันนี้ Chickyitems มีไอเดียดีๆในการใส่ลูกเล่นให้เสื้อผ้าตัวเก่าของเราเหมือนใหม่ ด้วย 6 เทคนิคง่ายๆทำให้ไม่เบื่อที่จะต้องใส่เสื้อผ้าตัวเดิมๆกันค่า

button-down-might-feel-too-dressed-up-her-easy-vibe-she Roll

1. พับแขนเสื้อ : เสื้อเชิ้ตตัวเก่า อย่านำไปใส่เป็นชุดนอนนะคะ…เราสามารถเอามาพับแขนใส่ได้ ให้ลุคเวิคกิ้งวู้แม้น หรือจะเป็นลุคเซอร์ก็ได้ค่า

more-than-one-way-cuff-em-from-single-roll Cuff

2. พับขากางเกง : กางเกงยีนส์ตัวเก่า ที่ใส่จนเบื่อแล้ว แต่ก็ยังตัดใจทิ้งไม่ลง เพราะทรงงามๆของมันแล้วละก็ นำมาพับขาให้เป็นขาสี่ส่วนห้าส่วนเลยจร้า ได้ลุคใหม่แน่นอนค่า ยิ่งตอนนี้นำมาแมทกับรองเท้าส้นสูงให้ดูไฮโซ หรือแมทกับรองเท้าผ้าใบให้ดูเซอร์ก็ได้เลยค่า… ไม่เอ้าท์แน่นอน !

Et-voilà-Jenna-Lyons-makes-jeans-sneakers-feel-lot-more Drape

3. เสื้อสูทก็คลุมได้น๊า : เสื้อสูทที่ใส่อย่างเป็นประจำในวันทำงาน ซื้อมาแพงๆ เบื่อแล้วอย่าโล๊ะไปไหนน๊าาา…เอามาปรับใช้ในวันหยุดได้เช่นกันค่า โดยเอามาคลุมไหล่ไว้เฉยๆ ก็เปลี่ยนลุคได้แล้วจ้า นอกจากนี้ ยังช่วยบังแดดบ้านเราได้อีกด้วยนะคะ ฮาๆ

Knot also-makes-easy-turn-dress-skirt-you-add

4. จับเสื้อผูกเอวเลย : เสื้อเชิ้ตก็เป็นอีกไอเทมที่ใส่วันทำงานจนเบื่อกันแล้วเน๊อะ แต่ก็ซื้อมาซะแพง อยากจะใส่ให้คุ้ม ก็จับปลายผูกเลยค่า ใส่สบายๆในวันหยุดได้เหมือนกันจ้า

Tuck When-Olivia-Palermo-tucks-her-sweater-her-skirt-she-creates

5. ปล่อยชายข้างเดียว : เสื้อตัวใหญ่ๆ ถ้าจะใส่ไว้ในกระโปรง/กางเกงเลยก็จะดูเรียบร้อยไปไหมน๊า ลองปล่อยชายเสื้อข้างนึงดูสิคะ ให้ลุคใหม่ได้เช่นกันจ้า

belting-her-outerwear-Olivia-ensures-her-coat-stay Belt

6. คาดเข็มขัดเพิ่มความแคชชวล : ชุดที่เราชอบก็อยากจะใส่บ่อยๆแต่ก็กลัวเพื่อนๆจะจำได้ ลองเอาเข็มขัดเก๋ๆสักเส้นมาคาดดูสิค่า จะได้เปลี่ยนลุค เพิ่มแอสเสจเซอร์รี่เหมือนได้ชุดใหม่เลยค่า