[Review] MICHEAL KORS 30T3GLMM2L Selma Medium Messenger

Review Michael Kors Selma Medium Messenger รุ่นนี้จาก Michael Kors จะเป็นหนัง Saffiano ค่ะ รุ่น Selma ปกติถ้าเป็นทรง Crossbody ของรุ่นนี้จะมี 2 ขนาด คือ เล็ก และ กลาง

เริ่มจาก size เล็กจะมีขนาด ยาว 8-1/2″ x สูง 5-1/2″ x กว้าง 3″ น้ำหนักประมาณ 0.2 กรัม ไม่หนักมาก แต่ค่อนข้างแคบค่ะ ใส่สินค้าเป็นมือถือ และกระเป๋าสตางค์ใบเล็กได้ค่ะ เหมาะสำหรับวันสบายๆที่ไม่ได้ต้องการเอาสิ่งของติดตัวไปมากค่ะ (ที่มา CR)

MICHAEL Michael Kors Selma Mini Messenger Bagภาพด้านใน มีช่องใส่บัตรนะคะ ราคา size เล็ก ปกติจะอยู่ที่ 175 USD ค่ะ
Michael Kors Selma Mini Messenger

ต่อมาเป็นขนาดกลางค่ะ น้ำหนักของรุ่นนี้อยู่ประมาณ 0.4 กรัมคะ ว่าด้วยเรื่องของน้ำหนักแล้ว รุ่นนี้ถือว่ามีน้ำหนักพอควร เพราะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ตามปกติแล้วกระเป๋าของ Michael Kors ส่วนใหญ่จะค่อนข้างมีน้ำหนักค่ะ เพราะสินค้าเน้นทนทาน ใช้หนังอย่างดี รวมทั้งทรงของกระเป๋าค่อนข้างดีไม่ยวบง่ายๆ กระเป๋ารุ่น Selma ของ Michael Kors จะมีค่อนข้างหลากหลายสี ซึ่งแต่ละสีจะแตกต่างออกไปตามช่วงฤดู Summer, Spring และ Falls ส่วนสี น้ำเงิน น้ำตาล ดำ ค่อนข้างจะเป็นสีที่สามารถหาซื้อได้ตลอดค่ะ หรือถ้าใครชอบกระเป๋าที่มีลวดลายหน่อย เจ้ากระเป๋ารุ่นนี้ก็จะมีแบบปักหมุดออกมาด้วยค่ะ

Photo May 02, 5 57 47 PM

ภาพด้านหน้าและด้านหลังของกระเป๋าค่อนข้างดูสะอาดและเรียบหรู ป้าย Michael Kors จะนูนออกมาค่ะ

selma 2.2

ขนาดของกระเป๋า จะเป็น ย 10.5″ x ก 3″ x ส 6.5″นิ้ว และสายยาวของกระเป๋าจะเป็น 19 นิ้วค่ะ มีปรับความยาวสายได้นิดหน่อย กระเป๋ารุ่นนี้จึงค่อนข้างเหมาะกับสาวที่ค่อนข้างสูงมากกว่าค่ะ ส่วนสาวร่างเล็กจะเหมาะกับขนาดเล็กมากกว่า

selma 2

ด้านในของกระเป๋าจะบุด้วยผ้าปักลาย Michael Kors อย่างดี ขาดยากมากกก มีช่องซิปด้านใน ช่องใส่โทรศัพท์และของจุกจิก ส่วนภายในกระเป๋าใส่กระเป๋าสตางค์ size ยาวได้นะคะ เครื่องสำอางก็ได้ด้วยค่ะ ซิปที่ใช้รุ่นนี้จะเป็น YKK ส่วนสินค้าส่วนใหญ่ของยี่ห้อนี้จะเป็นการผลิตจากโรงงานที่จีนค่ะ ดังนั้นถ้าเห็นป้าย Made in China ก็ไม่ต้องตกใจค่ะ

selma 2.3ภาพเปรียบเทียบระหว่าง size เล็กและกลางค่ะ
Michael Kors Selmaของแท้ต้องซิป YKK ด้านในมีปั๊มของ MK อย่างละเอียด และสายมีการเย็บที่สวยงามแบบนี้ค่ะ เท่าที่เห็นกระเป๋ายี่ห้อนี้มา เค้าค่อนข้างพิถีพิถันในการเย็บกระเป๋าและความทนทานมากค่ะ
Michael Kors Selma StrapsMichael Kors Selma (1)
ตัวอย่างภาพสะพายกระเป๋าค่ะ ยี่ห้อ Michael Kors ถือเป็นสินค้าระดับดีของอเมริกา และก็มีเหล่าดาราคาหลายคนเลือกใช้เพราะรูปทรงที่ดูเท่ห์ ความทนของกระเป๋า กับราคาที่ไม่ได้แพงจนเกินไปselma

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ กระเป๋า MICHAEL KORS Selma Saffiano Leather