กระเป๋าแบรนด์เนม ที่คุณไม่ควรพลาด (part 1)

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ทาง chickyitems ได้ทำการรวบรวม กระเป๋าแบรนเนม ต่างๆ บนโลกนี้มาให้ สาวๆ ลองส่องกันดูจ้า

1. louis Vuitton 

Louis-vuitton

Brand จาก ปารีส ฝรั่งเศส ยอดนิยม ขึ้นชื่อด้านกระเป๋าที่ทำจากหนัง โดย มีจุดเด่นเรื่องกระเป๋าลายโมโนแกรม ส่วนเรื่องราคานี่….แพงพอตัวเลยทีเดียวจ้า

 

2. Burberry 

burberry

แบรนด์กระเป๋ายอดนิยมจากฝั่งอังกฤษ สัญลักษณ์ ของกระเป๋า แบรนด์นี้ คือ คนขี่ม้าถือธง และ ลายสก็อตอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่พูดได้เลยว่าเห็นที่ไหนก็ทราบได้เลยว่า เป็น Burberry แน่นนอน จ้า

 

3. Chanel

แบรนด์กระเป๋ายอดนิยมอีกแบรนด์จาก ฝรั่งเศษ เอกลักษณ์ของกระเป๋าแบรนด์นี้ คือการเป็นกระเป๋าประเภท quited bag หรือกระเป๋าที่เป็นผ้าบุ ลายตารางจ้า ส่วนราคาของกระเป๋า chanel นี้ หึหึ… อาจจะเท่ากับเงินที่สาวๆ ทำได้ทั้งปีเลยทีเดียว

4. Prada

แบรนด์กระเป๋ายอดนิยม จาก USA แบรนด์นี้มีขึ้นชื่อเรื่องกระเป๋าที่ทำจากหนัง กระเป๋าแบรนด์นี้ส่วนใหญ่จะทำเป็นกระเป๋าทรงเหลี่ยมเพื่อเพิ่มความ ไฮโซ ให้กับ ผู้ใช้ ส่วนเรื่องราคาก็……..เรียกว่าแพงเฉยๆ คงจะเป็นการดูถูกกันเกินไป สำหรับแบรนด์กระเป๋านี้ จะต้องเรียกว่า “แพงมาก” ถึงจะ เหมาะสมจ้า

 

5. Jimmy Choo

แบรนด์กระเป๋าจากดีไซน์เนอร์ จีน แบรนด์นี้ ถือเป็นดางรุ่งพุ่งแรง เลยทีเดียว ด้วยความ โดดเด่นอย่างมากในเรื่องราคา ทำให้แบรนด์นี้ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่สามารถจับต้องได้สำหรับใครหลายๆ คนจ้าา กระเป๋า Jimmy choo หลายๆรุ่นจะออกมาจะเน้นที่ตัวล็อกด้านหน้ากระเป๋าที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์นี้จ้า

 

6. Miu Miu 

แบรนด์กระเป๋านี้มีชื่อว่า “มิว มิว” ไม่ใช่ “กาเบ กาเบ” แต่อย่างใด กระเป๋าแบรนด์นี้เป็น แบรนด์ลูกของ Prada ซึ่งทำออกมาในราคาที่ย่อมเยา (ย่อมเยา ที่ว่านี้คือ ย่อมเยากว่า Prada นะคะ) โดยกระเป๋าแบรนด์นี้จะเน้นไปที่กระเป๋าที่ทำจากหนัง (ย่นๆ) จ้า

 

7. Yves Saint Laurent (YSL)

yves-saint-laurent

กระเป๋าแบรนด์นี้อาจจะอ่านออกเสียงยากนิดนึงนะคะ เพราะว่าเป็นภาษาฝรั่งเศษ จริงๆแล้วแบรนด์นี้ชื่อ “อีฟส์ แซงต์ โลรองต์” จ้า (ถ้ากันพลาด อาจเรียกว่า “วาย เอส แอล” จะปลอดภัยกว่าคะ) โดยลักษณะเด่นของกระเป๋าแบรนด์นี้คือ ตัวล็อกหน้ากระเป๋าที่เป็น ตัว วาย ที่จะเด่นเป็นสง่า เห็นได้ในระยะ 10 เมตร จ้า ส่วนเรื่องราคานี้ก็เหมือนเดิมคะ แพงหูฉี่

 

วันนี้ทางร้านขออนุญาติรวบรวมแค่ 7 แบรนด์ ก่อนนะคะ จะพยายามเพิ่มเติมให้เรี่อยๆ นะคะ ^^”

ให้กำลังใจกันได้ที่ www.facebook.com/chickyitems จ้า