COACH ของแท้ ผลิตที่ไหนบ้าง…

COACH ของแท้ ผลิตที่ไหนบ้าง…

COACH จะมีโรงงานผลิตตามประเทศต่างๆแถบเอเชียค่ะ เพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนในด้านค่าแรง และแรงงานทางเอเซียสามารถทำงานชิ้นเล็กที่มีความละเอียดได้ดีกว่าที่อื่นคะ ทั้งนี้สินค้าก็จะต้องได้คุณภาพตามมาตรฐานที่บริษัทเค้ากำหนดแน่นอนค่ะ

ประเทศที่ COACH มีฐานการผลิตจะมีตามนี้คะ

Made in China (เยอะที่สุด)
Made in Costa Rica
Made in Puerto Rico
Made in Dominican Republic
Made in India
Made in Philippine
Made in Vietnam
Made in Turkey
Made in Myanmar
**อัพเดท ตอนนี้มีผลิตที่ Thailand ด้วยจ้า**

“เรื่องของน้องเป๋ายี่ห้อ COACH” ปัจจุบันมีสินค้าบาง Style มาผลิตที่ประเทศไทยเรา “MADE IN THAILAND” ซึ่งมีมาสักพักนึงแล้วค่ะ สินค้าส่วนใหญ่ที่ผลิตจะเป็นพวกชิ้นเล็กๆ ได้แก่ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าคล้องมือเล็ก จิวเวอร์รี่ ค่ะ แต่ลิขสิทธิ์ทุกอย่างยังเป็นของ COACH อเมริกาน่ะค่ะ ซึ่งท่านยังมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100 % ค่ะ ฝีมือแรงงานคนไทยเราไม่แพ้ประเทศจีนเลยน่ะค่ะ สินค้า COACH MADE IN THAILAND ผลิดโดย บริษัทยูนิสัน แพน (เอเซีย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 601 หมู่ 14 ซอยขนส่งพิมาย ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา 30110 ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำ ยี่ห้อ Coach ส่งออกต่างประเทศ (ภาพถ่ายจากสินค้าจริงของ Chickyitems ค่ะ)

COACH ของแท้
COACH ของแท้ ป้าย MADE IN
COACH ของแท้ ป้าย MADE IN
COACH ของแท้ ป้าย MADE IN

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)