มาเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับ 5 โทนสีผิว

มาเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับ 5 โทนสีผิว สำหรับสาวๆหลายคนที่ไม่รู้จะเลือกเสื้อผ้าแบบไหนยังไงให้เข้ากับตัวเอง เคยเป็นไหมคะเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าเราก็มักจะเลือกสีที่ชอบแบบที่ใช่ให้กับตัวเอง แต่พอซื้อกลับมากลับใส่แล้วไม่เข้ากับตัวเองสะงั้น วันนี้เราเลยอยากแนะนำทริคดีๆให้กับสาวๆให้ได้เลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเอง โดยเลือกโทนสีผิวของสาวๆ 5 โทนสีผิว ต่อไปนี้จะได้จับตัวเองแต่งตัวให้เข้ากับสีผิวตัวเอง จะได้เพิ่มความมั่นใจและเป็นตัวช่วยดีๆในการเลือกเสื้อผ้าค่ะ เราไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่า

1.ผิวขาวซีด

ผิวขาวซีด :: สำหรับสาวๆที่ผิวขาวซีด ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสี แดงเข้ม,เขียวเข้ม,น้ำตาลไหม้ และ สีเหลืองอมน้ำตาลค่ะ จะช่วยเพิ่มความดึงดูดได้ดีกว่าเนื่องจากสีผิวขาวซีดจะดูคล้ายคนป่วยจึงควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้มๆค่ะ

2.ผิวขาวอมชมพู

ผิวขาวอมชมพู :: สำหรับสาวๆที่มีสีผิวขาวอมชมพู ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสี ชมพูอ่อน,ฟ้าอ่อน ,ฟ้าอมเขียว ,โกโก้ และ สีส้ม เลือกโทนสีที่กล่าวมาจะช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างเต็มที่ค่ะ

3.ผิวขาวเหลือง

ผิวขาวเหลือง :: สำหรับสาวๆที่มีสีผิวขาวเหลือง ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสี ชมพู , ฟ้า , เขียว และแดงค่ะ สีผิวขาวเหลืองก็จะคล้ายๆกับสีผิวขาวอมชมพูจ้า จึงสามารถเลือกสีได้หลายแบบเลยค่ะ

4.ผิวสองสี

ผิวสองสี :: สำหรับสาวๆที่มีสีผิวสองสี ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสี ชมพูหม่น,สชมพูอมส้ม,เลือดนก และ น้ำตาลอมแดง เพราะสาวๆที่สีผิวนี้จะดูเซ็กซี่ หยิบเสื้อ้าโทนสีอ่อนๆเพื่อดับความร้อนแรงค่ะ

5.ผิวสีคล้ำ

ผิวสีคล้ำ :: สำหรับสาวๆที่มีสีผิวคล้ำ ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสี ฟ้า ,ม่วง ,กรมท่า,เขียวเข้ม , น้ำตลเข้ม และ สีเทาค่ะ เพราะสาๆวโทนสีผิวนี้ควรเลือกเสื้อผ้าสีที่ไม่สดและอ่อนจนเกินไป หรือจะเน้นไปทางสีโทนเข้มได้ยิ่งดีเลยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับสีเสื้อผ้าที่เหมาะกับสาว 5 โทนสีผิว อันนี้ก็เป็นเพียงทริคเล็กให้สาวๆได้เลือกักนนะคะ เผื่อเป็นตัวช่วยที่ดีในการตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าค่ะ

อ่านต่อ :: 9 ทริคการเลือกคอเสื้อให้เข้ากับตัวคุณ