5 ทะเลเช็คอินซัมเมอร์นี้

5 ทะเลเช็คอินซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ประเทศไทยเราก็ก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วนะคะ ถึงแม้ว่าจะฤดูไหนก็เป็นฤดูร้อนสำหรับประเทศไทยเราก็เถอะ แต่ช่วงนี้ก็คือช่วงที่นักท่องเที่ยวนิยมาบ้านเรา เพื่อสัมผัสอากาศร้อนกัน และก็เป็นเหมือนธรรมเนียมที่เข้าฤดูร้อนปุ๊ปต้องมีแพลนวางว่าจะไปเที่ยวทะเละกัน ไม่ว่าจะแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคู่รักเองก็นิยมไปเที่ยวทะเลเพื่อเช็คอินกันช่วงนี้ เราเลยคัด 6 ทะลที่ควรไปเช็คอินซัมเมอร์นี้ ส่วนจะมีที่ไหนยังไงบ้างเราไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

1.เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี


เกาะล้าน :: เป็นอีกหนึ่งแลนดืมารืคที่ได้รับความนิยมจากคนไทยและคนต่างชาติ เพราะด้วยสถานที่เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพใช้เวลาเดินทางไม่นาน
ที่เกาะล้านมี หาดตาแหวน, หาดแสมและหาดเทียนค่ะ

2.เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

เกาะเสม็ด :: คุ้นๆกันไหมคะกับเกาะนี้ มีนักร้องหลายท่านนำไปแต่งเพลง และยังเป็นคำคล้องจองอีกด้วย เกาะเสม็ดมีหลายหาดน่านั่งเลยนะคะ แต่หาดที่ได้รับความนิยมและนักท่องเที่ยวมากที่สุดคงหนีไม่พ้น หาดทรายแก้วค่ะ มีกิจกรรมมากมายในบริเวณหาด รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

3.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หัวหิน :: ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ได้รับความนิยมาจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มักนิยมไปเที่ยว ไปอาบแดด หรือแม้แต่คนไทยเองก็นิยมไปเที่ยว
ที่นี้มีสถานที่ใกล้ๆหัวหินหลายที่ให้ได้แวะเที่ยว แวะชิม แวะช็อปค่ะ

4.เกาะช้าง จังหวัดตราด

เกาะช้าง :: เป็นอีกหนึ่งเกาะที่ได้รบความนิยไม่แพ้เกาะอื่นๆเลยนะคะ จุดเด่นของเกาะช้าง คือ มีหาทรายขาวเป็นจุดดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยว
ได้ดีเลยนะคะ เม็ดทรายสีสวยละเอียดๆ น้ำทะเลสีฟ้า สวยอย่าบอกใครเลยคะ

5.เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เกาะนางยวน :: เป็นอีกหนึ่งเกาะที่เป็นเสน่ห์ของเมืองไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกประเทศทั่วโลกเลยนะคะ น้ำใส ทะเลสวย

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ทะเลที่ควรไปเช็คอินมีสถานที่ที่ทุกคนเร่งๆกันอยู่ไหมเอย