ทำสีผมเสริมดวงตามวันเกิด

ทำสีผมเสริมดวงตามวันเกิด สาวๆหลายคนมักจะนิยมทำสีผมตามแฟชั่นกันอยู่เป็นประจำเลยนะคะ เทรนด์สีผมใหม่ๆก็เข้ามาเรื่อยๆเลยคะ เรื่องสีผมกับสาวๆถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นของคู่กันนะคะ และ เรื่องความเชื่อ มูเตลูก็เป็นความเชื่อของใครหลายๆคน วันนี้เราเลยอยากจะนำสีผมกับเรื่องความเชื่อมารวมกัน ให้สำหรับสาวๆที่เกิดครบทั้ง 7 วันเลยนะคะ อยากรู้กันแล้วหรือยังเอย ? ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าคะ

วันอาทิตย์ 

วันอาทิตย์ :: สาวธาตุไฟ เหมาะกับสีผมโทนแดง ไม่ว่าจะแดงจัด แดงชมพู แดงส้ม ขอให้เป็นสีแดงไว้ก่อนแล้วยิ่งทำผมสั้น ผมซอย หรือผมหยักศก ยิ่งจะช่วยหนุนเสริมดวงให้สาวๆวันอาทิตย์ค่ะ

วันจันทร์

วันจันทร์ ::สาวธาตุดิน เหมาะกับสีผมโทนดำ น้ำตาลเข้ม เป็นสีที่ดูสุภาพและดูเรียบร้อย เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา ทรงผมที่ช่วยหนุนเสริมดวง
คือผมตรงยาว หรือดัดลอนปลายค่ะ

วันอังคาร

วันอังคาร :: สาวธาตุลม เหมาะกับโทนสี สีส้ม สีส้มสว่าง ทรงผมที่ช่วยหนุนเสริมดวงคือ ทำลอนคลายๆไม่ต้องซ็ทผมมาก ปล่อยสบายๆดูธรรมชาติค่ะ

วันพุธ 

วันพุธ :: สาวธาตุน้ำ จะเรียกว่าโชคดีมากๆเลยก็ว่าได้คะ เพราะสาวๆที่เกิดวันนี้สามารถทำผมได้ทุกสีเลย จะเป็นสีแดง สีเขียว สีม่วง สีส้ม
หรือสีธรรมชาติต่างๆได้หมดเลยค่า และ ยิ่งดีไปกว่าก็คือจะทำทรงผมทรงไหนก็ได้คะ เสริมดวงหนุนนำแน่นอนจ้า

วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี :: สาวธาตุดินแข็ง อาจจะไม่คุ้นชื่อแต่ธาตุนี้มีนะจ๊ะ โทนสีผมที่เหมาะก็คือโทนสีเข้ม สีน้ำตาลธรรมชาติ
เป็นสีที่ฝั่งเอเชียเรานิยมทำนอกจากดูสุภาพแล้วยังดูสุขภาพผิวดีอีกด้วยคะ สาวๆวันนี้ควรมัดผมรวบตึง หรือ จะปล่อยตรงยาวก็ช่วยหนุนเสริมดวงได้ดีค่ะ

วันศุกร์

วันศุกร์ :: สาวธาตุน้ำ จะเรียกว่าโชคดีอีกหนึ่งวันก็ได้นะคะ เพราะสาวที่เกิดวันนี้ทำได้ทุกโทนสี แต่ แต่ มีแต่จ้า
ห้ามทำผมโทนสีแดงเด็ดขาดเลยนะ และ ทรงผมที่เหมาะก็ควรจะเป็นดัดลอนใหญ่ได้ยิ่งดีเลยจ้า

 วันเสาร์

วันเสาร์ :: สาวธาตุไฟ เหมาะกับผมโทนสีแดงทุกแบบเลยนะคะ หรือถ้าไม่ชอบสีจัดมากเป็นโทนสีชมพูก็ได้นะคะ
แล้วยิ่งทำกับทรงที่เพิ่มวอลลุ่มให้ผม ดัดลอนบ้าง ยิ่งจะหนุนนำดวงให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

และทั้งหมดนี่ก็คือ ทำสีผมเสริมดวงตามวันเกิด อันนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ สาวๆท่านไหนจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้จ้า

อ่านต่อ :: เลือก 5 สี ผมทำแล้วปัง ทำแล้วหน้าขาว