เลือก 5 สี ผมทำแล้วปัง ทำแล้วหน้าขาว

เลือก 5 สี ผมทำแล้วปัง ทำแล้วหน้าขาว หลายๆคนมักจะชอบทำสีผม เพราะทำแล้วนอกจากดูดี ยังเสริมบุคลิก หรือหลายคนอาจจะทำเพราะอยากทำตามแฟชั่นต่างๆ เรื่องสีผมนั้น อยู่คู่กับทุกวัยเลยก็ว่าได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือ แม้แต่ผู้สูงอายุ ก็มักจะนิยมทำสีผม ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆหลายคน มักจะนิยมทำสีผมตั้งแต่สีธรรมชาติไปจนถึงสีแฟชั่นสุดจิ๊ด แต่รู้ไหมคะ ว่าการที่ทำสีผมก็ช่วยส่งเสริมให้ผิวหน้าเราดูขาว กว่าปกติได้ หรือเรียกง่ายๆก็คือช่วยขับให้ใบหน้าเราดูสวยสว่างขึ้นค่ะ วันนี้แอดมินอยากจะแนะนำสีผมที่ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของเราสวยขาว สว่าง จากที่สวยอยู่แล้วก็ยิ่งสวยกว่าเดิม แต่เดี๋ยวก่อนนะคะ ไม่ใช่แค่สาวๆที่ทำได้ หนุ่มๆที่กำลังอ่านบทความนี้ก็สามารถทำได้เหมือนกันนะจ๊ะ เราไม่รอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าสีไหนทำแล้วสวยปัง

1.สีส้ม

สีส้ม :: เป็นโทนสีสว่างที่จะช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าดูขาว สว่างยิ่งขึ้น จะเป็นสีส้มที่เป็นแม่สีเลย หรือจะเป็นสีน้ำตาลประกายส้มก็ได้เหมือนกันจ้า นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าขาวสว่างแล้ว ยังช่วยทำให้ดูเด็กลงไปอีกด้วยค่ะ

2.สีแดง

สีแดง :: เป็นสีที่สาวๆคนเลือกทำเพราะนอกจากจะเหมือนตัวการ์ตูน The Little Mermaid แล้ว
ยังเป้นสีในดวงใจของสาวๆหลายคนเลยละคะ เพราะสีนี้ไม่ว่าจะเป็นแดงเข้ม แดงประกายม่วง แดงชมพู ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าขาว ไบร์ท สว่างสวยสะดุดตามาแต่ไกลแน่นอนจ้า

3.สีม่วง

สีม่วง :: เป็นอีกสีในดวงใจของสาวๆที่มักเลือกนิยมทำสีนี้กัน เพราะสีนี้ทำแล้วนอกจากทำให้ใบหน้าสวยขาว ไบร์ทแล้ว ยังเพิ่มความเฟียสไปอีกด้วย ยิ่งได้มองยิ่งทำให้หน้าค้นหา ใครยังไม่เคยลองทำต้องทำแล้วนะคะ

4.สีบลอนด์สว่าง


สีบลอนด์สว่าง :: สีนี้เป็นอีกสีที่หลายๆคนนิยมทำกัน เพราะให้ลุคชาวต่างชาติสุดๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ไกลทำเพราะคิดว่าคงไม่เหมาะกับตัวเอง แต่รับรองได้ว่าถ้าได้ลองทำ ใบหน้าของเราจากสวยๆอยู่แล้ว จะยิ่งสวยเพิ่มเข้าไปอีกอย่างแน่นอนจ้า

5.สีดำ

สีดำ :: หลายคนอาจจะเอ๊ะ ก็เป้นสีผมของคนเอเชียอยู่แล้ว แต่ใช่ค่ะ สีนี้ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าเรา ขาวสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ แถม ยังไม่ต้องโดนสารเคมีอีกด้วย เป็นสีธรรมชาติที่สวยและบ่งบอกความเป็นคนเอเชียได้ดีที่สุดเลยละคะ

เป็นยังไงกันบ้างเอย มีสีผมที่โดนใจสาวๆกันบ้างไหมเอย ใครที่กำลังหาข้อมูลทำสีผม หวังว่าบทความนี้จะเป้นตัวช่วยที่ดีของสาวๆนะคะ ส่วนใครที่ไม่ชอบการทำสารเคมี สีดำก็เป็นสีที่ดีที่ช่วยให้เรามีใบหน้าขาวอย่างเป้นธรรมชาติได้ค่ะ

อ่านต่อ :: 5 สีนี้มาแน่ปี 2019