7 แลนด์มาร์คดังอเมริกา ที่สักครั้งควรไปเช็คอินถ่ายรูป

7 แลนด์มาร์คดังอเมริกา ที่สักครั้งควรไปเช็คอินถ่ายรูป ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายๆคนที่สักครั้งจะต้องไปเที่ยวไปเช็คอิน นอกจากเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆคนแล้วนั้นประเทศนี้ยังขึ้นชื่ออีกหลายๆเรื่องเลยนะคะ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่อง “7 แลนด์มาร์คดังของอเมริกา”   ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่ติดอันดับประเทศน่าท่องเที่ยวของโลก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังๆที่อยู่ประเทศนี่ แฟชั่น ประวัติศาสตร์ ท่องเที่ยวธรรมชาติ เทคโนโลยีต่างๆ หรือแม้แต่มหาลัยดังๆที่ควรมาศึกษาต่อ ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับความสนใจ แต่รู้ไหมคะว่าประเทศสหรัฐอเมริกา มีแลนด์มาร์คที่เราควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต ไม่งั้นจะถือว่ามาไม่ถึงเมกา วันนี้เราเลยคัดเลือกแลนด์มาร์คสำคัญๆที่ควรไปเยือน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

1.อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ หรือ เทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty)

อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ หรือ เทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty) :: ณ เกาะเบคโล ปากอ่าวแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ประติมากรรมโลหะสำริด เทพีห่มเสื้อคลุม มือขวาชูประทีป มือซ้ายถือจารึกประกาศอิสรภาพ ตัวอนุสาวรีย์ภายในมีบันไดวน 162 ขั้น ประชาชนชาวฝรั่งเศสมอบเธอเป็นของขวัญแก่อเมริกันชนผู้แสวงหาเสรีภาพ เฉลิมฉลองวันชาติครบ 100 ปี 4 กรกฎาคม 1876 ที่มีร่องรอยของประวัติศาสตร์มากมายเป็นแลนด์มาร์คที่กรุ๊ปทัวร์จะต้องพามาถ่ายรูป หรือจะล่องเรือชมบรรยากาศก็ได้เช่นกันจ้า ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2.สะพานโกลเดนเกต (Golden Gate Bridge)

สะพานโกลเดนเกต (Golden Gate Bridge) :: เป็นสะพานที่ต้อนรับผู้คนที่จะมุ่งหน้าไปที่เส้นทางสู่อ่าวซานฟรานซิสโก และเชื่อมระหว่างซานฟรานฯ กับมาริน เคาท์ตี เป็นอีกแลนด์มาร์คที่มีผู้คนเดินทางมาถ่ายรูปไม่ขาดสาย มีภาพจากผู้คนทั่วโลก ถือเป็นอีกแลนดืมาร์คที่ควรมาเป็นอย่างยิ่งนะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3.ป้ายเมือง Hollywood 

ป้ายเมือง Hollywood  :: ทุกคนจะคุ้นหน้าคุ้นตากับป้ายนี้กันมากๆเพราะมีออกหลายฉากในภาพยนต์ดังๆคะ ที่นี่คือ Los Angels ค่ะ เป็นป้ายที่ทุกคนต้องไปถ่ายรูปด้วยสักครั้งหนึ่ง ถ้าอยากเห็นป้ายชัดๆควรไปที่หอดูดาว Griffith observatory อยู่ Mount Hollywood จากมุมนี่จะเห็นป้ายชัดและถ่ายรูปออกมาสวยค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.อนุสรณ์สถานแห่งชาติเขารัชมอร์ (The Mount Rushmore National Memorial) 

อนุสรณ์สถานแห่งชาติเขารัชมอร์ (The Mount Rushmore National Memorial)  :: ทุกคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างเป็นประติมากรรมบนหน้าผาของภูเขาหินแกรนิต อยู่ที่เมืองคีย์สโตน รัฐเซาท์ดาโกต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นประติมากรรมใบหน้าของอดีตประธาราธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้คนแกะสลัก เพราะฉะนั้นต้องไปเยือนเพื่อถ่ายรูปสักครั้งนะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

5.น้ำตกไนแอการา (Niagara Falls)

น้ำตกไนแอการา (Niagara Falls) :: ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่ทุกคนนิยมไปกัน เป็นน้ำตกที่อยู่ระหว่างพรมแดนของสองประเทศ  ก็คืออยู่ระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดา นอกจากไปชื่นชมธรรมชาติแล้วก็ยังไปเก็บภาพสวยๆอีกด้วยคะ และ เป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วยนะคะ รู้แบบนี้ไม่ควรพลาดนะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

6. สะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge)

สะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge) :: เป็นสถานที่ยอดนิยมของจะแทบทุกคนเลยนะคะ เป็นสะพานข้ามแม่น้ำอีส ที่เชื่อมชีวิตผู้คนทั้ง 2 ฝั่งจากฝั่งบรูคลิน และฝั่งแมนฮัตตัน ของนิวยอร์ค ซิตี้ ให้ไปมาหาสู่กันได้ เป็นสะพานที่เก่าแก่ของอเมริกาอายุกว่า 130 ปี เป็นกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวจะต้องเดินข้ามสะพานนี่กัน ถ้าใครไปนิวยอร์คควรไปที่นี้นะคะ เดี๋ยวจะถือว่ามาไม่ถึง ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

7. แอนเทอโลปแคนยอน (Antelope Canyon) 

แอนเทอโลปแคนยอน (Antelope Canyon) :: ตั้งอยู่ในบริเวณเขตอินเดียนแดงนาวาโฮ ในเมืองเพจ รัฐแอริโซนา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนมักนิยมไปถ่ายรูปกัน ที่นี้เกิดจากการทำลายและกัดเซาะทางธรรมชาติคือ กระแสน้ำ และลม เป็นหุบเขาที่สวยงามมาก ใครได้ไปควรไปถ่าบรูปที่นี่สักครั้งนะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

แต่ละจุดแลนด์มาร์คเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตเลยนะคะ เรียกได้ว่าถ้าจะไปอเมริกา ต้องไปสถานที่เหล่านี้เพราะถ้าไม่ไปจะถือว่ามาไม่ถึง ประเทศสหรัฐอเมริกา ค่าา

อ่านต่อ :: พามาชม 10 โลเคชั่นร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในโลก