EUCERIN SUN OIL CONTROL DRY TOUCH SPF50+ GEL CREAM 50ml

ผลิตภัณฑ์ กันแดดสำหรับผิวหน้า ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรควบคุมความมันเพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก ผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อดรายทัชบางเบา ควบคุมความมันนาน 8 ชั่วโมง  ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตัน (Non-Acnegenic) ปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน  ผ่านการทดสอบในผิวบอบบางแพ้ง่ายจ้า
วันนี้เราอยากจะมาบอกเล่าประสบการณ์การใช้ของเราจ้า รับรองถ้าได้อ่านแล้วเพื่อนๆต้องอยากไปตำมาใช้ตามแน่ๆเลยจ้าาาา บอกเลยยย ของมันต้องมีนะเออ

คุณสมบัติ
• เนื้อครีมแมทแห้งบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทิ้งความมันวาว
• ปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ ควบคุมความมันนาน 8 ชั่วโมง
• ลดการเกิดฝ้าแดด ลดการสะสมของเชื้อ P.Acne ต้นเหตุการเกิดสิว
• ปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน
• ผ่านการทดสอบในผิวบอบบางแพ้ง่าย

เป็นกันแดดที่ชอบเนื้อสัมผัสมาก เนื้อเป็นเจลสีขาว ทาแล้วซึมลงผิวทันที แทบเหมือนไม่ได้ทาอะไร เบาสบายหน้ามาก กันแดดได้ดีมาก  แล้วยังทำให้การทาเมคอัพต่างๆ ติดทนนานด้วย ควบคุมความมันได้ดี  ช่วงบ่าย ตรงช่วง T-Zone มันบ้าง แต่ซับหน้าแล้วไม่หลุด ชอบตรงที่เป็นสูตรสิว ทาแล้วสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน ล้างง่าย ถึงจะราคาสูงไปหน่อย แต่คุ้มค่า เพราะเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวในตอนนี้มาก
เป็นกันแดดที่ดีมากค่ะ ทาไปดำน้ำกลับมาหน้าไม่ดำเลย แถมไม่อุดตัน เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวมากๆ
ลักษณะเป็นเนื้อเจล ไม่เหนอะหนะ สบายหน้าดี และไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม ส่วนเรื่องของการกันแดดก็ดีมากเหมือนกัน แดดที่ว่าแรงมากๆ หน้าก็ไม่เคยไหม้ ไม่แดง ไม่แสบ ไม่คล้ำขึ้นแต่อย่างใด แนะนำมาก ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่เราว่าคุ้มค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ EUCERIN SUN OIL CONTROL DRY TOUCH SPF50+ GEL CREAM 50ml ใครลองใช้แล้วดี นอกเหนือจากที่เราแนะนำมา อย่า!ลืมมาแนะนำกันนะคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)
ขอบคุณvanillaที่มา