อายแชโดว์ที่เหมาะกับสาวทั้ง 12 ราศี

อายแชโดว์ที่เหมาะกับสาวทั้ง 12 ราศี เรื่องเครื่องสำอางเป็นที่รู้กันอยู่แล้วนะคะ ว่าเหมาะกับสาวๆไม่ว่าจะวัยเรียนมหาลัย หรือวัยทำงาน หรือจะเป็นรุ่นคุณแม่เราก็ยังต้องแต่งหน้า เพราะเมคอัพช่วยเพิ่มความดูดี เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงเป็นอย่างดี แต่ละคนก็มีเทคนิคการแต่งหน้าที่ไม่เหมือนกัน มีความชอบสไตล์การแต่งหน้าที่แตกต่างกัน จะสายฝอ หรือสายเกาบอกได้เลยว่าจะแต่งออกมาลุคไหนก็ดูดีทั้งนั้นคะ วันนี้เราเลยหยิบทริคดีๆมาฝากสาวๆกันคะ สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและเชื่อเรื่องดวงต่างๆ เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะเรานำทริคเลือก “อายแชโดว์ที่เหมาะกับสาวทั้ง 12 ราศี” มาให้สาวๆได้ลองเลือกแต่งตามดวงราศีกัน ใครที่ปังอยู่แล้วอาจจะปังกว่าเดิม หรือใครที่ลองแต่งแนวเดิมที่แต่งอยู่แล้วไม่เวิร์ค ลองนำทริคดีๆวันนี้ไปลองใช่ก็ไม่เสียหายนะคะ เพราะแอดมินเชื่อว่าสาวๆอาจจะต้องมีพาเล็ตต์อายแชโดว์โทนสีในวันนี้ที่มาแนะนำแน่นอนคะ เราไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่าสาวราศีไหนเหมาะกับแบบไหน…

 

1.ราศีมังกร 

ราศีมังกร เป็นราศีของความกล้า แข็งแกร่งและมั่นคง จึงเหมาะกับโทนสีน้ำตาลหรือเมทัลลิก ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น I THINK I LOVE YOU Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2.ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ชอบมีความคิดสร้างสรรค์ ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างและชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ สีที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือ โทนสีที่มีสีสันเด่นชัด ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น THE ZODIAC Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3.ราศีมีน

ราศีมีน เป็นราศีที่มีความโรแมนติกสูง โทนสีที่เหมาะจึงเน้นเป็นโทนสีที่สนุกสนานและสถานที่โรแมนติก ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น MAR Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.ราศีเมษ

ราศีเมษ เป็นราศีที่มีความแคทีฟกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา ชอบหาความรู้ใหม่ๆสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ และเป็นคนที่มีบุคคลิกผู้ใหญ่ดูน่าเชื่อถือ จึงเหมาะกับโทนสีเบาๆเน้นทางสุภาพพวกน้ำตาลอ่อนนู๊ดหรือมีเมทัลลิก ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น FAME Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

5.ราศีพฤกษภ

ราศีพฤกษภ เป็นราศีที่มีความอ่อนหวานอ่อนโยน แต่มั่นคงและซื่อสัตย์ โทนสีที่เหมาะควรเป็นโทนสีเข้ม เน้นโดดเด่นโทนสีหลัก ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น GOOD SPORT Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

6.ราศีเมถุน

ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีความหลากหลายทั้งบุคลิกการใช้ชีวิต ชอบทำอะไรแปลกใหม่แต่เป็นคนละเอียดอ่อนใส่ใจกับทุกเรื่อง และมักยืดหยุ่นกับเรื่องที่คนอื่นทำผิดพลาด จึงเหมาะกับโทนสีเด่นๆหลากหลายสีสัน ได้สนุกกับการแต่งหน้า ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น YES, PLEASE! Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

7.ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีความจริงใจ ซื่อสัตย์และมีน้ำใจต่อผู้อื่นเป็นที่พึ่งที่ดีกับคนรอบข้างชอบช่วยเหลือผู้อื่น จึงเหมาะกับโทนสีที่มีความหวานและความแข็งแรง ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น IT’S A PRINCESS THING Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

8.ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีจุดเด่นในตัวเอง มีความสง่างาม จึงเหมาะกับโทนสี ที่มีความโดดเด่นที่ดูสวยดูแพง เลอค่า ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น ELEMENT OF SURPRISE Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

9.ราศีกันย์

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ชอบความหรูหรา ดูสวยดูแพง โทนสีที่เหมาะเป็นโทนสีสุภาพใช้ได้ทุกวัน โทนเรียบหรูดูแพง ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น GIVE IT TO ME STRAIGHT Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

10.ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นคนจิตใจดีมีความอ่อนโยน โทนสีที่เหมาะควรเป็นโทนสีเข้มโดดเด่น เพิ่มความสง่างาม ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น SHE Pressed Powder Shadow Palette  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

11.ราศีพิจิก

ราศีพิจิก เป็นราศีที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในตัวเอง มีความคิดเป็นของตัวเอง โทนสีที่เหมาะจึงควรเป็นสีเรียบร้อยหวานๆไปจนถึงโทนสีโดดเด่น ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น FORTUNE Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

12.ราศีธนู 

ราศีธนู เป็นราศีที่มี่ความแอคทีฟมีความกระตือรือร้น ชอบความอิสระ มีความมั่นใจในตัวเองสูง โทนสีที่เหมาะควรเป็นโทนสีที่สนุกสนาน ความน่ารักทะเล้น ตัวนี้เป็นของแบรนด์ ColourPop รุ่น OOH LA LA! Pressed Powder Shadow Palette ค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

ที่เรานำมาแนะนำคือแบรนด์ ColourPop เป็นแบรนด์ดังจาก LA ที่มีบล๊อกเกอร์หลายๆคนแนะนำว่าดีดี๊ ส่วนสาวๆคนไหนที่มีโทนสีตามราศีแล้วแต่ไม่ใช่แบรนด์นี้ก็ไม่เป็นไรนะคะ เป็นเพียงสิ่งดีๆที่เราอยากแนะนำให้สาวๆได้ลองกันคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทาลิปสติกตามราศีเกิด