มาเช็คนิสัยจากการใช้ลิปสติก

มาเช็คนิสัยจากการใช้ลิปสติก กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับการทายนิสัย วันนี้เราจะพาสาวๆมาทายนิสัยจากการใช้ลิปสติกกัน เพราะการใช้ลิปสติกของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ เคยสังเกตไหมคะ ว่าลิปสติกที่เราใช้นั้นมีความพร่องยังไงบ้าง บางคน ใช้แบบกลมมน แต่บางคนจะมีลักษณะปลายเว้าแหลม  ตัดเฉียงเป็นมุมแหลม หรือ แหลมเรียวเล็ก เป็นต้น สามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองของสาวๆได้นะคะ อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมคะ ว่าลิปสติกที่เราใช้นั้นมีความพร่องยังไงและสามารถบอกตัวตนของเราได้จริงไหม ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาาาา

1.ปลายแท่งกลมมน

หมายถึง :: คุณเป็นคนยังไงก็ได้ หรือเรียกง่ายๆว่าได้หมดถ้าสดชื่น ใครจะอะไรยังไงคุณก็ได้หมด เป็นคนมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง รักสันติสุข รักความสงบ ไม่ชอบปะทะ บางที่อาจจะเหมือนคนไม่สนใจอะไร แต่ลึกๆจริงใจคุณค่อนข้างเป็นคนจิตใจดี เป็นอีกคนที่น่าคบหา เพราะคุณชอบอะไรที่เรื่อยๆไม่เร่งรีบ จริงใจ

2.ปลายแท่งตัดตรง

หมายถึง :: คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความคิดซื่อตรง พูดตรง พูดจริงทำจริง  คุณมักจะพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดี และเป็นคนมีเหตุผลในทุกๆเรื่อง มีศีลธรรมและจรรยาบรรณสูงในตัวเอง คุณเป็นอีกคนที่น้าไว้วางใจในทุกๆเรื่อง คุณเนียบทุกอย่างตั้งแต่การแต่งตัว การใช้ชีวิตและการทำงาน

3.ปลายแท่งเว้าแหลม

หมายถึง :: คุณเป็นพวกกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา มีความคิดริเริ่มมักสร้างสรรค์สิ่งดีๆอยู่ตลอดเวลา ชอบทำอะไรตามกฏตามเกรณ์ฑที่เขาตั้งไว้อยู่เสมอ คุณเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา พูดเก่งและให้คำปรึกษาได้ดีและทุกเรื่อง คุณจึงเป็นทั้งผู้ฟังและผู้พูดที่ดี แต่คุณเป็นคนขี้เหงามากๆไม่ชอบอยู่คนเดียวเลยทำให้คุณตกหลุมรักเพศตรงข้ามได้ง่าย

4.ปลายแท่งแหลมเรียวเล็ก 

หมายถึง :: คุณยึดความคิดตัวเองเป็นรัก ชอบจับผิดชอบสงสัยทุกเรื่องอยู่ตลอดเวลา ง่ายๆคือคุณมักไม่ไว้ใจใครอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่ได้หมายความว่าคุณมองโลกในแง่ร้ายนะคะ แต่ถึงยังนั้นคุณก็ต้องการให้คนอื่นสนใจคุณเหมือนกัน  คุณเป็นคนฉลาดและแก้ปัญหาทุกๆเรื่องได้ดี ไม่ว่าจะเป็นของคุณเองหรือคนอื่น แต่คุณจะออกแนวลึกลับน่าค้นหามากกว่าคะ

5.ปลายแท่งเดียวกับตอนซื้อมาครั้งแรก

หมายถึง :: คุณเป็นผู้ตามที่ดี ชอบการอยู่ในกฎทำตามระเบียบไม่ชอบทำอะไรแปลกใหม่ อยู่ในกรอบที่ตัวเองตั้งไว้ ไม่คอยมั่นใจในตัวเอง แต่คุณเป็นคนความอดทนต่ำ ไม่ชอบรออะไรนานๆ หรือต้องทำอะไรที่ใช้ความอดทน แต่หากมีอะไรมาทำให้คุณสติแตกคุณก็จะกลายเป็นอีกคนที่เหนือความคามหมายไปเลย

6.ปลายแท่งแหลมมนตรงปลาย

หมายถึง :: คุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในตัวเองจนอาจจะดูเวอร์เกินไป แต่คนเป็นคนมีจิตใตดี แต่แอบหลงตัวเองนิดหนึ่งชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้อื่น คุณมักจะต้องดูป็อปหรือเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มาก คุณเป้นที่ปรึกษาที่ดีต่อครอบครัวของคุณ แต่แอบมีนิสัยเสียคือดื้อและหัวรั้นพอสมควรคะ

7.ปลายแท่งหน้าตัดเฉียงเป็นมุมแหลม

หมายถึง :: คุณเป็นคนร่าเริงชอบความสนุกสนาน ชอบเที่ยว ชอบปาร์ตี้ แต่ก็เป็นคนที่ดื้อและหัวรั้นมาก เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ชอบเป็นผู้นำ เลือกคบคนที่ยอมฟังคุณไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรัก

8. ปลายแท่งเว้าเป็นหลุมตรงกลาง

หมายถึง :: คุณเป็นคนเข้าถึงยาก แต่ไม่ใช่โลกส่วนตัวสูงนะคะ ให้เข้าถึงตัวคุณในระดับที่คุณพอใจได้เท่านั้น  คุณเข้ากับคนอื่นง่าย คุณชอบสนใจเรื่องคนรอบตัวอยู่เสมอ ชอบเผือกเรื่องครอบครัว ข่าวดาราอะไรคุณรู้หมด  คุณชอบถามช่างสงสัย ชอบทำอะไรที่ท้าทาย ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงกับสาวๆกันไหมเอย อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ใครจะเชื่อก็ได้หรือไม่เชื่อก็ได้ เพราะเป็นการทายนิสัยโดยรวมอาจจะมีตรงบ้างไม่ตรงบ้าง

อ่านต่อ :: บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทาลิปสติกตามราศีเกิด