เลือกชุดว่ายน้ำที่ใช่ให้กับหุ่นตัวเอง

เลือกชุดว่ายน้ำที่ใช่ให้กับหุ่นตัวเอง เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะคะ ที่ไม่มีทางที่เราทุกคนจะมีหุ่นเหมือนกัน การที่เราเลือกเสื้อผ้า รองเท้าให้เข้ากับตัวเองเป็นเรื่องที่ดีเพราะการแต่งตัวหรือเลือกรองเท้าที่เข้ากับเรานั้นจะช่วยส่งเสริมเรื่องบุคลิกภาพที่ดีต่อผู้ที่ได้พบเห็น วันนี้เราก็อยากจะแนะนำทริคดีๆสำหรับสาวๆ เนื่องด้วยเมืองไทยเราเป็นเมืองร้อน สาวๆหลายคนอาจจะเลือกการไปทะเล หรือ ไปว่ายน้ำตามสระว่ายน้ำต่างๆกัน เราเลยอยกาแนะนำทริคดีๆในการเลือกชุดว่ายน้ำให้เข้ากับสาวๆกัน นอกจะจะถ่ายรูปออกมาสวยแล้วยังช่วยอำพรางหุ่นที่เป็นข้อด้อยของเราอีกด้วย ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าคะ

1.หุ่นนาฬิกาทราย

หุ่นนาฬิกาทราย :: หุ่นนี้เรียกได้ว่าเป้นหุ่นที่ใฝ่ฝันของสาวๆหลายคนเลยนะคะ เพระาหุ่นแบบนี้จะใส่ชุดไหนแบบไหนก็ปังอย่าบอกใครเลย หยิบจับอะไรมาใส่ก็สวย แต่ถ้าอยากเพิ่มเสน่ห์ของหุ่นตัวเองแล้วนั้น ควรเลือกเป็นชุดแบบ วันพีชหรือจะเป็นแบบบีกินี่ก็ได้นะคะ เพราะจะได้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้อย่างชัดเจนค่ะ

2.หุ่นลูกแพร์

หุ่นลูกแพร์ เป็นหุ่นที่ช่วงล่างใหญ่กว่าช่วงบนนะคะ สาวๆคนไหนที่มีหุ่นแบบนี้ควรเลือกเป็นชุดว่ายน้ำแบบ ทูพีซ ดีกว่านะคะ โดยชิ้นบนเลือกเป็นแบบที่มีลวดลายสีสัน และ ช่วงล่างเลยเป็นโทนสีเข้มเพื่ออำพรางค่ะ จะทำให้ทุกคนเน้นไปโฟกัสที่ช่วงบนมากกว่าค่ะ

3.หุ่นกระบอก

หุ่นกระบอก เป็นหุ่นตรงทีมี สะโพหและไหล่เท่ากัน แต่อาจจะมีส่วนเว้าส่วนโค้งบ้างเล็กน้อย ชุดว่ายน้ำที่ควรเลือกใส่ควรเลือกเป็นชุดที่เน้นโชว์ช่วงเอว เพื่อจะได้โชว์ส่วนเว้าส่วโค้งที่เรามีค่ะ

4.หุ่นแอปเปิ้ล

หุ่นแอปเปิ้ล เป็นหุ่นที่ช่วงบนใหญ่กว่าช่วงล่างคะ ไหนจะหน้าอก และไหล่เอย หุ่นแอปเปิ้ลจึงควรเลือกใส่ ชุดว่ายน้ำโทนสีเข้ม ควรเน้นเป็นคอวี ไม่ควรมีลวดลายเยอะ หรือสีสันเยอะๆ เพราะจะได้ช่วงอำพรางช่วงบนให้ดูสมส่วนกับช่วงล่างค่ะ

สาวๆที่มีหุ่นแบบไหนลองเลือกชุดว่ายน้ำที่เข้าและเหมาะกับเรากันดีกว่านะคะ

อ่านต่อ :: เลือกใส่รองเท้าผ้าใบให้ขาเรียว