มาทำความรู้จัก Egyptian Magic Cream หรือ ครีมอียิปต์มันดียังไง

มาทำความรู้จัก Egyptian Magic Cream หรือ ครีมอียิปต์มันดียังไง หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่าว่า “ครีมอียิปต์” กันผ่านหูผ่านตามมาบ้างนะคะ แต่จริงๆแล้ว ครีมอียิปต์เนี่ยชื่ออย่างเป็นทางการคือ “Egyptian Magic Cream”  ครีมตัวนี้เป็นแบรนด์ที่มาจาก  USA เลยนะคะ  ไม่ใช่แต่เป้นเพียงที่มาจาก USA นะคะ เขายังผลิตกันที่นู้นเลย เรียกได้ว่าเป็น Made in USA แท้100%  ลองคิดเล่นๆกันนะคะว่าคุณภาพจะดีขนาดไหน ไม่อยากจะอวยมาก อิอิ โดยเจ้าครีมอียิปต์นี่ไม่ธรรมดานะคะ เพราะชื่ออาจจะดูแปลกๆว่าเกี่ยวข้องกับทาง USA ตรงไหน เราหาข้อมูลมาแล้วจ้า ทางเจ้าของแบรนด์ เขาได้สูตรมาจากทางต้นตำรับโบราณของชาวอียิปต์เลย  บาล์มอเนกประสงค์หรือครีมอียิปต์ จึงเป็นทุกอย่างให้กับทุกคนได้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยก็ว่าได้ค่ะ เรียกได้ว่ามีครีมอียิปต์ตัวนี้เอาอยู่แน่นอนจ้า เรามาดูกันดีกว่านะคะ ว่าครีม Egyptian Magic Cream หรือ ครีมอียิปต์ สามารถทำไรได้บ้าง

นี่คือหน้าตาของ ครีมอียิปต์ หรือ Egyptian Magic Cream ทางร้านถ่ายจากสินค้าจริงที่ USA เลยน๊า

 

เนื้อครีมของครีมอียิปต์ก้จะหน้าตาประมาณนี้คะ เป็นเนื้อบาล์มสารพัดประโยชน์เลยนะคะ เช่น
ใช้ทาบำรุงริมฝีปาก
ทาข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่ม ที่ดำและแห้งกร้าน
ผสมโลชั่นทาผิว
ตัวช่วยการแต่งหน้า เช่น ไฮไลท์ หรือ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
ลบเครื่องสำอาง เช่น ลิปสติก
ทาผิวที่แห้งกร้าน
ทำสคลับบำรุงฝีปาก
ทำให้รอยสิว รอยดำ จางลง
ใช้ทาแผลเป็นขณะตกสะเก็ตได้
เรียกได้ว่าคุณสมบัติดีเริศมากๆค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ Egyptian Magic Cream หรือ ครีมอียิปต์ในตำนาน ใครลองใช้นอกเหนือจากที่เราแนะนำมา อย่า!ลืมมาแนะนำกันนะคะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)