พามาชม 10 โลเคชั่นร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในโลก

พามาชม 10 โลเคชั่นร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในโลก หลายๆคนคงเคยเห็นบทความ “มาดูร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในประเทศไทยกัน” ไปแล้วนะคะ แต่วันนี้เราจะพาไปท่องโลกกัน อ่า งงแล้วละสิค่ะ ว่าพาไปท่องโลกยังไง ต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าร้าน Starbucks เป็นร้านกาแฟชื่อดังที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยต้นกำเนิดจริงๆของ ร้าน Starbucks อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ USA นั่นเอง มีใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่เคยเห็นร้าน Starbucks นั่งประเทศไทยมั้งเอย จริงๆร้าน Starbucks มีเกือบจะทุกห้างของประเทศเราเลยนะคะ ส่วนนึงก็คือรสชาติและมาตราฐาน วัตถุดิบต่างๆที่เขาเลือกใช้ เรียกได้ว่ามีแต่ของดีๆทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ประเทศไทยนั้นก็มีสาขามากมาย อยู่เกือบทุกที่เลยก็ว่าได้นะคะ แต่วันนี้เราจะขอพูดถึงร้านอื่นๆจากรอบโลกของเรากัน โดยวันนี้เราจะพาทุกคนมาดู 10 ร้าน STARBUCKS ที่สวยที่สุดในโลก หู้ว แค่ในไทยที่เรารวบรวมมาก็ว่าสวยแล้ว นี่จากทั่วโลกเลย จะมีไทยเราติดอันดับไหมน๊า ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. Starbucks Monaco

ตั้งอยู่ที่ คาสิโนมอนติคาร์โล บริเวณที่ตั้งมีทะเลอยู่รอบๆ มองเห็นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ไม่ต้องพูดถึงบรรยากาศเลยนะคะ เรียกได้ว่า ทั้งดี ทั้งโรแมนติกค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2. Starbucks Kadikoy Istanbul Turkey

ตั้งอยู่ที่ อิสตันบูล ตุรกี ใครที่ชื่นชอบความเร่งรีบควรจะลองมาที่นี้นะคะ เพราะร้านนี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจาก เรือข้ามฟากค่ะ โดย วิวของทางร้านจะมองเห็นการสัญจรของเรือผ่านทางช่องแคบ Bosphorus ค่ะ เป็นวิวดาดฟ้าที่สวยอีกหนึ่งที่นะคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3. Starbucks Bebek Instanbul, Turkey

Starbucks Bebek Instanbul, Turkey ร้านนี้จะตั้งอยู่ใกล้ๆกับร้านที่ 2 ที่เราแนะนำไปเลยจ้า บรรยากาศของร้านนี้จะคล้ายกับว่าได้นั่งจิบชากาแฟอยู่ที่ฝั่งยุโรปยังไงยังงั้นเลยจ้า ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.Starbucks Downtown Disney, California

Starbucks Downtown Disney, California ถ้าใครที่ชื่นชอบความสงบและเน้นธรรมชาติที่นี้เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นของร้าน Starbucks ที่ควรมานะคะ เพราะร้านนี้มีทั้งที่นั่งแบบกลางแจ้งและในร่มแต่ถ้าต้องการความผ่อนคลายแนะนำให้นั่งกลางแจ้ง จะได้บรรยากาศของสวนสนุก แถม ยังได้ชื่นชมต้นไม้พันธุ์ต่างๆอีกด้วยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

5.Starbucks Downtown Disney Orlando, Florida

Starbucks Downtown Disney Orlando, Florida ที่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านนะคะ ที่น่านั่งมากๆภายในร้านมีเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ ส่วนภายนอกเป็นบรรยากาศดีๆที่เงียบสงบค่ะ มีร่มไม้ไว้พักผ่อน ถือว่าเป็นอีกร้านที่น่านั่งมากๆค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

6. Starbucks Chengdu Tianfu Riverfront store China

Starbucks Chengdu Tianfu Riverfront store China ไม่พูดถึงโลเคชั่นที่นี้ไม่ได้เลยนะคะ เพราะร้านนี้ตั้งอยู่ที่ เมือง เฉินตู ประเทศจีนค่ะ โลเคชั่นเขาก็ดีมากๆคะ มีแม่น้ำไหลผ่าน เป้นบรรยากาศที่ดีและผ่อนคลายไปในตัวค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

7. Starbucks Villa Casablanca, Morocco

Starbucks Villa Casablanca, Morocco โลเคชั่นร้านนี้ก้ไม่แพ้ร้านอื่นเลยนะคะ เพราะบริเวณโดยรอบเป็นทะเลชายฝั่งแอฟริกาเหนือคาซาบลังกา บรรยกาศในร้านดีมากๆเลยละคะ มีการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มีธรรมชาติต้นไม้ และ ทะเล เรียกได้ว่าบรรยากาศดีสุดๆเลยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

8. Starbucks Grand Bazaar, Las Vegas

Starbucks Grand Bazaar, Las Vegas ร้านนนี้แนะนำให้มาตอนกลางกลางคืนนะคะ เพราะจะได้ชื่นชมกับแสงไฟที่สวยของเมืองลาเวสกัสค่ะ จิบกาแฟพร้อมบรรยากาศดีๆ มันต้องดีมากๆเลยละคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

9. Starbucks Chapultepec Reforma, Mexico City 

Starbucks Chapultepec Reforma, Mexico City  ร้าน นี่ถ้าใครที่ชอบความร่มรื่นและชอบความเป็นเอกลักษณ์แนะนำให้ลองไปที่นี้นะคะ โดยเอกลักษณืของเขาอยู่ที่เก้าอี้คะ เก้าอี้ที่ออกแบบมาให้เหมือนเปลของชาวมายันแบบดั้งเดิมคะ แถม ยังมีะรรมชาติดีๆให้รู้สึกผ่อนคลายกับต้นไม้หลากหลายชนิดค่ะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

10. Starbucks Prague Castle, Czech Republic

Starbucks Prague Castle Czech Republic เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่น่าไปมากๆเลยละคะ เพราะร้านนี้อยู่ตรงที่ทางเข้าประสาทพอดิบพอดีเลย ถ้าได้ลองมานั่งจิบกาแฟก็จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยจนบรรยายไม่ถูกเลยละคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

เป็นยังไงกันบ้างเอย 10 โลเคชั่นร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในโลก ขอบคุณข้อมูลจาก Starbucks ค่ะ

อ่านต่อ :: มาดูร้าน Starbucks ที่สวยที่สุดในประเทศไทยกัน