แฮนด์ครีม Balea นำเข้าจากประเทศเยอรมนี

แฮนด์ครีมนำเข้าจากประเทศเยอรมนีที่หลายเสียงจากผู้ใช้การันตีแล้วว่า ใช้ดีมากๆ ซึ่งมีให้เลือกหลายสูตรและไม่มีการแต่งสีหรือกลิ่นสังเคราะห์ โดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงมือให้นุ่มขึ้น

ครีมทามือ สำหรับผิวแห้งเสีย ที่มีส่วนผสมของ Urea 5 % ช่วยคืนความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของvitaminE และ sheabutterเชียบัตเตอร์
ครีมทามือ กลิ่น Cherry Blossom มีกลิ่นหอมของดอกซากุระ สูตรอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากนมข้าวช่วยปกป้องผิวและให้ความอ่อนนุ่ม
ครีมทามือทับทิมของ Balea ใส่ใจกับมือที่เน้นหนักอย่างละเอียด สูตรอ่อนโยนด้วยน้ำมัน argan ที่มีคุณค่าทำให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล ครีมมีกลิ่นทับทิม
ครีมทามือ pH 5.5 ผิวขาวใส 100 มล ดูแลมือ: ครีมทามือ Balea Med pH เป็นกลางช่วยให้มือที่ใช้งานหนักและมีความชื้นที่มีคุณค่าช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง สูตรบำรุงสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน – ด้วยน้ำมัน Allantoin และโจโจ้บา – ดูดซับได้อย่างรวดเร็วและไม่ทำให้ฟิล์มมีความมันวาวบนผิว
กลิ่น น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอัลมอนด์ ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะและให้ความรู้สึกนุ่มนวลนุ่มนวล
แฮนด์ครีมดอกคาโมไมล์ 100 มล สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ช่วยให้มือของคุณมีความชุ่มชื่น ผิวแห้งกร้านให้รู้สึกนุ่มนวลและอ่อนนุ่มอีกครั้ง สูตรบำรุงผิวที่ชุ่มชื่นด้วย panthenol ช่วยฟื้นฟูผิวและความยืดหยุ่นของเล็บ
ครีมทามือ กลิ่น Buttermilk & Lemon คุณจะสัมผัสกับความนุ่มนวลของมือ ด้วยกลิ่นหอมสดของ buttermilk และมะนาวให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของคุณ
ครีมทามือ Balea Olive สารสกัดจากมะกอกบริสุทธิ์และ Panthenol ช่วยบำรุงผิวที่เครียดและแห้ง ความรู้สึกของความตึงเครียดลดลง, มือกลายเป็นสุขอ่อนนุ่มและอ่อนนุ่มอีกครั้ง

สาวๆ คาดหวังว่าหากใช้ครีมทามือแล้วผิวมือจะเนียนนุ่มน่าสัมผัสและรู้สึกชุ่มชื่นอยู่เสมอกันใช่ไหมคะ ดังนั้นครีมทามือที่ดีต้องสามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าครีมทามือยี่ห้อไหนดี สิ่งแรกคือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการฟังจากคนรอบข้างหรือรีวิวในโลกออนไลน์ต่างมีประโยชน์ในการตัดสินใจเลือก ดังนั้น ควรเลือกแบรนด์ที่มีกระแสตอบรับที่ดีหรือมีผลการวิจัย ทดลองจากผู้ใช้จริงเพื่อประกอบการเลือกซื้อ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)