[Review] KIPLING SEBASTIAN CROSSBODY BAG – SAND CASTLE HB6877

[Review] KIPLING SEBASTIAN CROSSBODY BAG – SAND CASTLE HB6877 แบรนด์ Kipling ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ดังจากฝั่ง USA ที่ได้รับความนิยมเสมอ เพราะเอกลักษณ์เฉพาะของเขาที่ไม่เหมือนใคร จึงได้รับความนิยมจากทุกวัย วัสดุส่วนใหญ่ของ Kipling จะเป็นผ้า Nylon มีน้ำหนักเบา และ กันน้ำได้ระดับนึงเท่านั้น และมีหลากหลายสีสันหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกกัน โดยรุ่นที่ทางร้านจะนำมารีวิววันนี้คือ  KIPLING SEBASTIAN CROSSBODY BAG – SAND CASTLE HB6877 ลักษณะทรงเป็นเหมือน สี่เหลี่ยมจัตตุรัส ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก  มีขนาดอยู่ที่ ขนาด : 9.25″ x 8.5″ x 1.75″ นิ้ว เป็นแบบสะพาย Crossbody  สายสามารถปรับได้ตามความเหมาะสม  ยังมีรายละเอียดอื่นอีกนะคะ ถ้าอยากรู้แล้วละก็ไปดูกันเลยดีกว่าคะ

 

KIPLING SEBASTIAN CROSSBODY BAG – SAND CASTLE รหัส HB6877
ด้านใน :: ข้างในมี 1 ช่องซิป 1 ช่องเล็กใส่ของค่ะ
ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ยาว 9.25 นิ้ว สูง 8.5 นิ้ว กว้าง 1.75 นิ้วค่ะ และข้างหน้ามีช่อง ใส่ของ 1 ช่อง และช่องซิปอีก 1 ช่อง ค่ะ และยังมีน้องลิงสีเดียวกับกระเป๋ามาอีกด้วยนะคะ แถม เจ้าลิงจะมีชื่อของแต่ละตัวไม่เหมือนกันด้วยคะ
ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ยาว 9.25 นิ้ว สูง 8.5 นิ้ว กว้าง 1.75 นิ้วค่ะ เวลาเปิดกระเป๋าจะสามารถกว้างได้อีกนะคะ
ด้านหลัง :: มีอีก1 ช่องใส่ของคะ จะเห้นได้ว่า รุ่นนี้มีช่องใส่ของเยอะพอสมควรเลยนะคะ ช่วยให้ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นค่ะ
แบบเวลาสะพายคะ รุ่นนี้เป็น Crossbody นะคะ สายสามารถปรับได้ตามใจผู้ใช้เลยนะคะ ชอบแบสั้นปรับสั้น ชอบแบบยาวปรับยาว แถม ยังใช้ได้ทั้งเด็ก ผู้หญิงและผู้สูงอายุคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: [Review] KIPLING SABIAN CROSSBODY MINI BAG AC8280