[Review] KATE SPADE SCOTTS PLACE LIDA WKRU4664

[Review] KATE SPADE SCOTTS PLACE LIDA WKRU4664 กระเป๋า Kate Spade รุ่นนี้เป็นทรง Tote ที่หลายๆคนนิยมใช้เพราะใช้งานง่าย จุของได้เยอะ แถม ยังสามารถเข้าได้กับทุกชุดอีกด้วย Kate Spade รุ่น SCOTTS PLACE LIDA เป็นหนังแท้ทั้งใบนะคะ โดยสีที่เรานำมารีวิววันนี้คือ สี Affogato/red เป็นโทนสีเรียบๆใช้ได้บ่อยเลยนะคะ ขนาดก็ใหญ่พอสมควร จุของได้สบายเลยละคะ โดยขนาดของรุ่นนี้อยู่ ขนาด : 11.3 สูง x 15.6 ยาว x 6.2 กว้าง นิ้วค่ะ ใบนี้วัสดุเขาทำจากหนังแท้ทั้งใบเลยนะคะ ซึ่งทนทานและสามารถใช้ได้นาน หากเก็บรักษาอย่างถูกวิธีค่ะ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Kate Spade มักจะทำกระเป๋แต่ละรุ่นออกมาน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ทุกวัยเลย และรุ่น KATE SPADE SCOTTS PLACE LIDA WKRU4664  ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นนะคะ ที่เราควรจะนำมาเก็บไว้ในครอบครอง อันนี้เป็นแค่รายละเอียดเบื้องต้นเทานั้น ถ้าอยากรู้เพิ่มเติมไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าคะ 

KATE SPADE SCOTTS PLACE LIDA WKRU4664 เป็นส่วนของด้านหน้ากระเป๋าค่ะ มีป้าย Tag กระเป๋าห้อยมาด้วยนะคะ ตัวสายกระเป๋าไม่ใหญ่มากค่ะ ใบนี้ทำจากหนังแท้ทั้งใบ ซึ่งทนทานและใช้ได้นานกว่าคะ
อันนี้เป็นส่วนของด้านข้างคะ โดยความสูงของกระเป๋าอยู่ที่ 11.3 นิ้วค่ะ
กระเป๋ารุ่นนี้มีซิปเปิดปิดนะคะ ซึ่งใช้งานง่ายและสะดวกปลอพภัยต่อทรัพย์สินภายในกระเป๋าค่ะ
ด้านในจะไม่มีช่องเล็กนะคะ จะเป็นโล่งๆโทนสีฟ้าพาสเทลซึ่งสวยมากๆเลยค่ะ
ความยาวของกระเป๋าอยู่ที่ 15.6 นิ้ว และ ความกว้าง 6.2 นิ้วค่ะ ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่พอดี สามารถจุของได้สบายเลยค่ะ
แบบเวลาสะพายค่ะ สะพายแล้วออกมาสวยดูดีมากๆเลยนะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: [Review] KATE SPADE MINNIE MO– USE BOW BAG PURSE PXRU6512