[Review] KATE SPADE HARING LANE JENY BOHO FLORAL PXRU7800

[Review] KATE SPADE HARING LANE JENY BOHO FLORAL PXRU7800 ถ้าพูดถึงแบรนด์ Kate Spade เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าเขาจะออกรุ่นไหนมาก็ล้วนแล้วแต่น่ารักน่าจับจองเป็นเจ้าของมาก อย่างรุ่นที่เราจะมารีวิววันนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นเลย ที่น่ารักโดนใจมากๆ แถมราคายังเบาๆ  รุ่นนี้เป็นผ้า Nylon ค่ะ จึงมีน้ำหนักเบา แถมกันน้ำได้ในระดับหนึ่งคะ รุ่นนี้เป็นลายดอกไม้พิมพ์ลาย หูจับเป็นรูปโบว์ซึ่งเก๋มากๆเลยนะคะ แถม ยังมีสายยาวที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ หรือถ้าวันไหนไม่อยากสะพายก็สามารถถอดสายเก็บได้ รุ่นนี้มีขนาดที่พอดี คือ 9 L x 8.85 H x 2 W นิ้วค่ะ  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีไว้ครอบครองเลยนะคะ เรามาทำความรู้จักรุ่นนี้ให้มากกว่าเดิมกันดีกว่าคะ

KATE SPADE HARING LANE JENY BOHO FLORAL PXRU7800 เป็นส่วนของด้านหน้ากระเป๋าค่ะ เป็นผ้า Nylon มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ระดับนึงเลยนะคะ
อันนี้เป็นส่วนของด้านข้างนะคะ รุ่นนี้มีความสูงอยู่ที่ 8.85 นิ้ว คะ ซึ่งก็ถือว่าสูงกำลังพอดีเลยนะคะ ใครที่มองหาขนาดกระเป๋าที่พอดี รุ่นนี้เป็นอีกทางเลือกนะคะ
ด้านในคะ มี 1 ช่องซิป 1 ช่องใส่ของคะ ด้านในกว้างจุของได้เยอะเลยคะ ด้านในจะพิมพ์ลายเฉพาะของ Kate Spade เท่านั้นคะ
อันนี้เป็นส่วนความยาวของกระเป๋าคะ อยู่ที่ 9 นิ้ว และ ความกว้างอยู่ที่ 2 นิ้วคะ
รุ่นนี้เป็นอะไหล่ทองคะ ส่วนตัวสายยาวสามารถถอดเก็บได้นะคะ ถ้าวันไหนอยากถือแบบสบายๆก็นำสายยาวออกได้คะ
เวลาถือก็จะประมาณนี้คะ สามารถถือไปเที่ยว ออกงาน หรือทำงานก็ดูสวยน่ารักสดใสมากๆเลยนะคะ
ตรงที่จับของกระเป๋าจะเป้นรูปโบว์นะคะ มองแล้วเก๋ๆน่ารักมากเลยคะ
แบบเวลาสะพายคะ สายยาวยาวปรับได้ 22 นิ้วคะ ตัวสายเป็นแบบสายเข็มขัดคะ ปรับง่ายใช้งานสะดวกคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: [Review] KATE SPADE SCOTTS PLACE LIDA WKRU4664