มาเลือกกระโปรงให้เข้ากับรูปร่างกัน

มาเลือกกระโปรงให้เข้ากับรูปร่างกัน สำหรับสาวๆเรื่องการแต่งตัวถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสามารถบอกภาพลักษณ์ของบุคคลนั้นๆได้ นอกจากการแต่งหน้า ทำผมแล้ว การแต่งตัวก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่สาวๆให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก แฟชั่นหรือเทรนด์การแต่งตัวของบ้านเราเข้ามาเรื่อยๆนะคะ และก็เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา จึงไม่แปลกเลยที่ในตู้เสื้อผ้าของสาวๆจะมีเสื้อผ้าเยอะเป็นพิเศษ การที่มีแฟชั่นเข้ามาเรื่อยๆให้ได้เปลี่ยนบ้างก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะ  อย่างเหล่า ดาราเซเลปของเมืองไทยหลายคน ก็จะนำแฟชั่นใหม่ๆเข้ามาเสมอ สาวๆบ้านเราถึงได้สนุกสนานในการแต่งตัว เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ตัวเอง แต่ไม่ใช่ทุกคนนะคะที่จะใส่อะไรก็สวยหรือเข้ากันทุกชุดนะคะ ก่อนอื่นเราต้องสังเกตรูปร่างของเราก่อนว่าใส่อะไรแล้วสวยดูดี เพราะสาวๆแต่ละคนมีรูปร่างของร่างกายไม่เหมือนกัน วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำกระโปรงที่เข้ากับ 4 รูปร่างที่เป็นรูปร่างของสาวๆไทยกันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าคะ

1. หุ่นนาฬิกาทราย

หุ่นนาฬิกาทราย :: เป็นหุ่นที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันอยากจะหุ่นแบบนี้เพราะถือว่าเป็นหุ่นที่สวยและดูดีๆมากคะ ใส่อะไรก็สวยก็ดูดีไปหมด เพราะมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เป๊ะปังมาก ควรจะใส่กระโปรงที่แนบเนื้อไปเลย หรือชุดเดรสแนบเนื้อไปเลย เพราะเป้นการเผยจุดเด่นของร่างกายออกมาได้ปังที่สุด แถม ยังเป็นหุ่นที่แซ่บใส่กระโปรงแนบเนื้อยิ่งเพิ่มความแซ่บไปอีกค่ะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2.หุ่นกระบอก

หุ่นกระบอก :: เป็นหุ่นของสาวร่างบาง แต่ขายาวเรียวเล็ก หุ่นลักษณะนี้จะไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งเท่าไหร่คะ จึงควรใส่เป็นกระเป็นกระโปรงที่เข้ารูป Mini Skirt เพราะจะช่วยเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งให้สาวๆ ดูคล้ายกับหุ่นนาฬิกาทรายคะ ยิ่งใส่เป็นแบบสั้นหน่อยจะยิ่งเพิ่มความสูงความเรียวของขาคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3.หุ่นลูกพีช 

หุ่นลูกพีช :: เป็นหุ่นที่ช่วงล่างใหญ่คือ สะโพก ก้น ต้นขา และน่อง จึงควรอำพรางโดยการใส่เป็นกระโปรงทรงเอ แบบสั้น หรือ ถ้าเป็นแบบยาวควรเพิ่ม Detail ช่วงล่างให้มีลูกเล่นหรือบานออกจะช่วยไม่ให้สาวๆดูอ้วน ดูตัน เพิ่มให้ช่วงเอวมีส่วนเว้าส่วนโค้งอีกด้วยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.หุ่นแอปปเปิ้ล

หุ่นแอปปเปิ้ล :: สาวๆที่มีลักษณะหุ่นแบบนี้คือเป็นช่วงบนที่ใหญ่ คือช่วงหน้าอกหน้าใจจนถึงต้นขา ควรเลือกใส่กระโปรงที่รัดรูปจนเกินไปและไม่ควรจะใส่กระโปรงสั้นมากๆ ควรหาเป็นกระโปรงที่มีความยาวหน่อย หรือยางถึงเข่าจะยิ่งเพิ่มความสวยและดูดีให้สาวๆได้ดีที่สุดคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้เช็คหุ่นของตัวเองกันบ้างหรือยัง ถ้ารู้แล้วว่าเราเป็นลักษณะหุ่นแบบไหน ลองหากระโปรงที่เข้ากับสรีระของเรามาใส่กันนะคะ นอกจากชสวยแล้วยังเพิ่มความดูดีให้สาวๆอีกด้วยคะ

อ่านต่อ :: รวม 5 แหล่งช้อปราคาถูกที่สาวๆไม่ควรพลาด