รวม 5 แหล่งช้อปราคาถูกที่สาวๆไม่ควรพลาด

รวม 5 แหล่งช้อปราคาถูกที่สาวๆไม่ควรพลาด พูดถึงเรื่องช้อปปิ้งถือเป็นอีกกิจกรรมที่สาวๆชื่นชอบนะคะ เพราะการช้อปปิ้งถือว่าเป้นความสุขอีกหนึ่งอย่างของสาวๆคะ แต่ถ้าจะให้ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวคงจะไม่ไหว เพราะเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋านั้นราคาก็หลักพันต้นๆทั้งนั้น ถ้าจะรอช่วง sale ก็อาจจะต้องแย่งกับสาวๆท่านอื่น แต่ถ้าหากมีแหล่งช้อปราคาถูกและดีแล้วล่ะก็ สาวๆก็ไม่น่าจะพลาดกันนะคะ แต่ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปราคาถูกแล้วนั้น แทบจะคิดกันไม่ออกเลยนะคะ ว่ามีสถานที่ไหนบ้าง วันนี้เราคัดเลือก 5 แหล่งช้อปราคาถูกมาให้สาวๆกันแล้วละค่ะ รับรองว่าสภาที่ที่แนะนำมานั้น ถูกประหยัดและมีสินค้าดีๆไม่แพ้ในห้างสรรพสินค้าแน่นอนคะ แถม ยังเป้นแหล่งช้อปปิ้งที่เดินทางสะดวก มีรถประจำทาง รถไฟฟ้าผ่านอีกด้วย เกริ่นมาสะยาวแล้ว ไม่เสียเวลาเราไม่เชคกันดีกว่าคะ ว่ามีสถานที่ไหนกันบ้าง

1.ตลาดนัดจตุจักร

ตลาดนัดจตุจักร :: ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครบครันเรียกได้ว่ามาที่สวนจตุจักรที่เดียวครบจบ ไม่ว่าจะเป๋าเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของตกแต่งเครื่องงใช้ภายใยบ้าน หรือแม้แต่ต้นไม้ สัตว์เลี้ยงก็ยังมีขายที่สวนจตุจักรเรียกได้ว่าไปทีเดียวจบครบทุกอย่างไม่ต้องไปไหนต่อแล้วคะ

2.ยูเนี่ยนมอลล์

ยูเนี่ยนมอลล์ :: ถ้าพูดถึงแหล่งช้อปเสื้อผ้าใจกลางเมืองสำหรับสาวๆมหาลัยคงหนีไม่พ้น ยูเนี่ยนมอลล์ เพราะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเซนทรัลลาดพร้าว (ถึงรถจะค่อนข้างติด) แต่ก็สามารถเดินทางด้วย MRT และลงทีสถานีพหลโยธิน เป็นแหล่งรวมสาวๆมหาลัยหลายสถาบันเลยนะคะ มีเสื้อผ้าราคาน่ารัก เรียกได้ว่าถ้าจะไปงานไหน หรือเสื้อผ้าชิลๆไปที่เดียวจบเลยคะ มีหลากหลายราคาให้เลือกเลยนะคะ ถ้าเบื่อก็สามารถข้ามสะพานเชื่อมไปเดินเล่นเซนทรัลลาดพร้าวต่อได้เลยคะ

3.ประตูน้ำ 

ประตูน้ำ :: เป้นแหล่งรวมเสื้อผ้าทั้งปลีกและส่ง ส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งที่แม่ค้าไม่รับเสื้อผ้ามาขาย แต่ก้มีขายแบบปลีกด้วยนะคะ แต่ราคาอาจสูงกว่าแต่ไม่แพงเท่าข้างนอกแน่นอนคะ มีเสื้อผ้าครบครันราคาย่อมเยาว์เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบประหยัดคะ

4.แพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์

แพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ :: นี่ก็เป้นอีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าราคาปลีกและส่งแต่แพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์นั้นจะเป้นห้างสรรพสินค้าเดินยังไงก้ไม่ร้อนเพราะมีแอร์ทุกชั้น ราคาอาจจะแพงกว่าฝั่งประตูน้ำนิดหน่อยแต่เสื้อผ้าและคุณภาพก็ดีเช่นกันคะ แพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ ชาวต่างชาตินิยมไปเดินช้อปปิ้งเหมือนกันนะคะ ไปที่เดียวถือว่าจบครบเลยคะ

5.สำเพ็ง

สำเพ็ง :: แหล่งรวมของกิฟช้อป เครื่องเขียน ของจุกจิกน่ารักเต้มไปหมด เป็นแหล่งขายส่งของที่เรียกได้ว่าใหญ่และคนนิยมไปมากที่สุดเลยคะ ตลาดสำเพ็งมีทั้งเวลากลางวันและกลางคืน พ่อค้าแม่ค้านิยมไปซื้อสินค้าส่งกันแต่ก็ยังสามารถซื้อสินค้าราคาปลีกได้นะคะ และก็ยังมีเสื้อผ้าขายบ้างแต่ก็จะไม่เยอะเท่า 4 สถานที่ที่เราแนะนำไปคะ

ทั้งหมดนี่คือแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกสำหรับสาวๆ ใกล้ที่ไหนแนะนำให้ลองไปดูนะคะ รับรองว่าได้ของถูกใจแถมประหยัดแน่นอนคะ

อ่านต่อ :: มาเลือกของขวัญให้คุณผู้ชายกัน