[Review] F28959 ISLA CHAIN CROSSBODY IN SIGNATURE JACQUARD

[Review] F28959 ISLA CHAIN CROSSBODY IN SIGNATURE JACQUARD กระเป๋าที่รู้สึกว่าเป็นใบที่คุ้มค่าที่สุดอีกใบนึง ก็เพราะว่ากระเป๋าเพียงใบเดียวสามารถใช้ได้หลายโอกาสมากๆ เลยค่ะ จะเป็นลาย Signature สวยๆเลยค่ะสามารถใช้เป็นกระเป๋าตังค์ในวันธรรมดา ใส่กระเป๋าตังค์ โทรศัพท์ iphone+  ใส่เครื่องสำอางค์ ได้สบายๆ เลยค่ะมีสายยาวสะพายข้าง เวลาเดินช้อปปิ้งนี่สะดวกสุดๆเลยค่ะ และยังสามารถใช้ออกงานปาร์ตี้ งานกลางคืน งานเลี้ยง งานแต่งได้อีกด้วยคะ เพียงแค่ถอดสายยาวออก จะใช้เป็นกระเป๋าถือคลัชได้น๊าสายยาวที่เป็นหนังสามารถปรับความยาวของสายได้ถึง 5 ระดับจ้า   ไปดูรายละเอียดกระเป๋ากันค่ะ…

หน้ากระเป๋ามีโลโก้ รถม้า สีทองปั๊มนูนสวยงาม ตัดกับลายผ้า ตัวCลาย Signature ของcoach ปากกระเป๋ามีซิปรูดเปิด-ปิด ใช้งานสะดวกค่ะ
ตัวกระเป๋าเป้นผ้า สีสันสวยงาม เรียบหรู ดูแพง ตัดกับขอบเป็หนังแท้ ตกแต่งสวยงามลงตัวกันสวยงาม
ขนาด 8 3/4″ (L) x 5 1/2″ (H) x 3″ (W)
ด้านหลังของกระเป๋า จะเป็นแบบเรียบๆ แอบเก๋ด้วยการมีช่องด้านหลัง 1 ช่อง ใส่แบงค์ หรืออะไรเล็กๆน้อยๆได้ด้วย
ส่วนตรงฐานกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ สวยๆ มีความกว้างพอสมควร ทำให้ใส่ของและวางได้อยู่ทรงค่ะ
ส่วนด้านในจะบุด้วยผ้าอย่างดี สีเดียวกับตัวกระเป๋า มีป้ายหนังบอกรหัสของCoach และมี 1 ช่องเปิด ไม่มัช่องซิปน๊า ใช้ไส่กุญแจหรอแบงค์ ที่หยิบใช้ได้อย่างสะดวกค่ะ
ภาพตอนสะพายสวยงาม สายโซ่สีทองตัดกับสายหนังแท้า ปรับระดับได้ถึง 5 ระดับเลยค่ะ ไม่ว่าสาวๆจะความสูงเท่าไหร่ ก็สามารถปรับใช้ได้ค่ะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:กระเป๋า Coach รุ่น F59534 ใช้ได้สองด้าน กลับด้านไปมา ดูดี เก๋ๆ