มาเลือกของขวัญให้คุณผู้ชายกัน

มาเลือกของขวัญให้คุณผู้ชายกัน เคยคิดไหมคะว่าคุณผู้ชายของเรา หรือ ของขวัญสำหรับเพื่อนผู้ชาย ควรเป็นอะไร ถ้าเป็นของขวัญสำหรับคุณผู้หญิงคอยว่าไปอย่างเพราะเลือกง่ายและเดาไม่ยาก แต่พอพูดถึงเรื่องคุณผู้ชายแล้วเลือกยาก คิดหนักเลย เพราะผู้ชายเป็นคนไม่ได้ชื่นชอบของอะไรมากมาย ส่วนใหญ่ก็เป็นของสะสม แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องมานั่งเดา นั่งคิดแล้วนะคะ วันนี้เราคัดเลือกจากการสอบถามคุณผู้ชายใกล้ตัวของแอดมินมาว่าผู้ชายส่วนใหญ่นั้นชอบของขวัญอะไร และจะรู้สึกดีแค่ไหนที่ได้รับของขวัญเหล่านี้ อย่าเสียเวลาเลยจ้า ไปดูกันดีกว่าว่าคุณผู้ชายเขาอยากได้อะไรเป็นของขวัญ

1.กระเป๋า

กระเป๋า :: ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายวันชิวๆ วันทำงาน หรือ กระเป๋าตังค์ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณผู้ชายเห็นแล้วต้องปลื้มปริ่มมากแน่นอนคะ เพราะต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว แถม ยังได้ใช้ประโยชน์จริงๆอีกด้วย ถือว่าเป็นของขวัญที่ให้แล้วผู้รับดีใจแน่นอนคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

2.นาฬิกา

นาฬิกา :: นาฬิกาไม่ว่าจะเป้นแบรนด์ไหน ยิ่งเป็นแบรนด์ดังๆ รุ่นที่คนนิยมแล้วนั้น คุณผู้ชายได้ไปรับรองถูกใจแน่นอนคะ ถือเป็นของขวัญที่ได้ใช้งาน หรือ สำหรับบางคนก็จะเก็บสะสมตามโอกาสที่ต้องใช้คะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

3.น้ำหอม

น้ำหอม :: น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หนุ่มๆเขาก็ชื่นชอบ เพราะการฉีดน้ำหอมก็เพิ่มความดูดี เสริมเสน่ห์ด้วยนะคะ เป็นของขวัญที่ผู้รับพึ่งพอใจแน่นอนคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

4.กล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูป :: เป็นของขวัญที่หนุ่มๆบ้างคนก็ใฝ่ฝันอยากได้นะคะ เพราะผู้ชายที่ชื่นชอบการถ่ายรูปตอนนี้ก็มีมากสะเหลือเกิน โดยการเอาแฟนตัวเองเป้นนางแบบในการถ่ายรูป กล้องก็มีรุ่นใหม่ๆออกมาเรื่อยๆนะคะ ถ้ากำลังมองหาของขวัญดีๆแนะนำเป็นกล้องดีๆสักตัว รับรองว่าถูกใจคุณผู้ชายแน่นอนคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

5.อุปกรณ์แต่งรถ 

อุปกรณ์แต่งรถ :: เป็นไอเท็มเด็ดเลยก็ว่าได้นะคะ ไม่ว่าคุณผู้ชายจะชื่นชอบรถยนต์หรือรถมอไซต์ ถ้าได้อุปกรณ์แต่งรถดีๆ หรือคำที่ผู้หญิงเรียกกันติดว่า ของมันต้องมี สำหรับคุณผู้ชายก็เช่นกันนะคะ การได้แต่งหล่อให้กับรถคู่ใจถือว่าเป้นความสุขอีกอย่างของเขา ถ้าได้มอบให้ในโอกาสสำคัญต่างๆแล้วนั้น เขาจะต้องชอบกับของขวัญชิ้นนี้แน่นอนคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

6.ของขวัญทำเอง

ของขวัญทำเอง :: เป็นของขวัญที่ไม่ต้องใช้งบสูง เพราะทำเอง และที่สำคัญคือทำด้วยใจ หากคิดไม่ออกแล้วว่าจะให้ของขวัญอะไร การทำของขวัญ DIY ไม่ว่าจะเป็นใครที่ได้รับยังไงก็ต้องพอใจกับของขวัญชิ้นนี้แน่นอนคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit)

ทั้งหมดนี่คือ 6 ของขวัญที่คุณผู้ชายอยากได้ หากใครคิดไม่ออกว่าวันสำคัญจะให้อะไรดี แนะนำลองนำไปใช้นะคะ รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอนคะ

อ่านต่อ ::  มาทายนิสัยจากการเลี้ยงสัตว์กันเถอะ